Instant Gaming EU
 
 

Mua Pro Evolution Soccer 2020 key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Pro Evolution Soccer 2020 PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho PES 2020 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về Pro Evolution Soccer 2020

    Hedonyste
    Hedonyste
    21:41 25 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Joueur PES, depuis ISS Pro Évolution 2, je retrouve le plaisir que j'ai eu à y jouer, mais cette fois avec une fluidité graphique très prenante grâce à la demo pes 2020. Le gameplay est immersif loin devant son concurrent beaucoup trop arcade pour ma part. Les licences peuvent être corrigées via un patch en 10 minutes. Trop hâte de pouvoir télécharger ce jeu et de commencer une ligue des masters (grâce à DLCompare j'espère).... :-)
    Người chơi PES, kể từ ISS Pro Evolution 2, tôi cảm thấy thích thú khi chơi lại nó, nhưng lần này với đồ họa mượt mà rất gây nghiện nhờ bản demo pes 2020. Trò chơi nhập vai vượt xa đối thủ của nó, vốn quá nhiều trò chơi điện tử về phần tôi. Giấy phép có thể được sửa thông qua một bản vá trong 10 phút. Nóng lòng muốn tải xuống trò chơi này và bắt đầu giải đấu bậc thầy (tôi hy vọng nhờ có DLCompare).... :-)
    LUZ ADRIANA SOLANO
    LUZ ADRIANA SOLANO
    15:32 8 thg 9, 2019tại dlcompare.es
    ESTA PAGINA ES EXCELENTEMENTE BUENA SE LA RECOMIENDO AQUI ENCUENTRAN DE TODO Y A PRECIO MUY COMODO Y ADEMAS CODIGOS DE DESCUENTOS PARA SEA MAS COMODO ADEMAS DE ESTO REGALOS PARA TODOS SUS VISITANTES LES RECOMIENDO LA PAGINA NO LA DEJEN DE VISITAR
    TRANG NÀY TUYỆT VỜI TÔI KHUYẾN NGHỊ NÓ Ở ĐÂY BẠN TÌM THẤY MỌI THỨ VÀ Ở MỨC GIÁ RẤT THOẢI MÁI VÀ CŨNG CÓ MÃ GIẢM GIÁ ĐỂ THOẢI MÁI HƠN CỘNG VỚI QUÀ TẶNG NÀY CHO TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG CỦA BẠN TÔI ĐỀ NGHỊ TRANG KHÔNG NGỪNG THAM QUAN NÓ
    LUZ ADRIANA SOLANO
    LUZ ADRIANA SOLANO
    15:28 8 thg 9, 2019tại dlcompare.es
    POR FAVOR REGALENME EL JUEGO
    HÃY CHO TÔI TRÒ CHƠI
    Pedro Luis
    Pedro Luis
    21:02 6 thg 9, 2019tại dlcompare.es
    Me gustaría ganar este juego porque en loa de fútbol son en los que mi hijo de 6 años todavía no me gana... En los demás ya me aplasta.
    Tôi muốn thắng trò chơi này vì đứa con trai 6 tuổi của tôi vẫn chưa đánh bại tôi trong môn bóng đá, nhưng nó đã đè bẹp tôi trong những trận khác.
    yann dallon
    yann dallon
    16:50 4 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Je souhaite acquérir E FOOTBALL PES 2020 car c'est tout simplement la meilleure expérience footballistique !!! je le pense vraiment et ce n'est pas parce que je participe au concours PS: Vive la Bretagne
    Tôi muốn mua E FOOTBALL PES 2020 vì nó đơn giản là trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất!!! Tôi thực sự nghĩ như vậy và không phải vì tôi đang tham gia cuộc thi PS: Vive la Bretagne
    Yudi dipo nurhendro
    Yudi dipo nurhendro
    21:18 3 thg 9, 2019tại dlcompare.com
    Can't wait to play it with my bud
    Không thể chờ đợi để chơi nó với nụ của tôi
    Salem Ben Sassi
    Salem Ben Sassi
    17:43 3 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour, Je suis un adepte de la série depuis ces début ! PES continue tout les ans sa petite route en quête d'un plus gran public et retrouver la gloire du début des anneés 2000... Cette année n'ayant pas assez de ressources étant au chommage je pense que je ferais le passe sur la sortie du jeux et je l'achèterai au cours de l'année moins chère.. J'éspère avoir la chance de le ganger avec vous !
    Xin chào, tôi đã là một fan hâm mộ của bộ truyện kể từ những ngày đầu này! PES tiếp tục con đường nhỏ của mình hàng năm để tìm kiếm lượng khán giả lớn hơn và lấy lại ánh hào quang của những năm đầu 2000... Năm nay không đủ nguồn lại thất nghiệp Tôi nghĩ mình sẽ chuyển qua phát hành trò chơi và tôi sẽ mua nó trong năm rẻ hơn .. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội giành được nó với bạn!
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : PES 2020
    • Danh mục : Mô phỏng , Thể thao
    • Tác giả : Konami
    • Nhà phát triển : Konami
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 10 tháng 9, 2019
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 - 64bit
      • CPU : Intel Core i7-3770, AMD FX 8350
      • RAM : 8 GB
      • GPU : NVIDIA GTX 760, AMD Radeon R9 270X
      • Dung lượng : 40 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 7