Instant Gaming EU
 
 

Mua Last Epoch key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Last Epoch PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Last Epoch là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    • 50 Epoch Points (EP)
    • Adolescent Chronowyrm - Cosmetic Pet
    • Fallen Ronin - Cosmetic Armor Set
    • Firefly’s Refuge - Cosmetic Portal
    • Full Original Digital Soundtrack (OST)*
    • Last Epoch - 100 Epoch Points (EP)
    • Last Epoch - Adolescent Chronowyrm - Cosmetic Pet
    • Last Epoch - Fallen Ronin - Cosmetic Armor Set
    • Last Epoch - Firefly’s Refuge - Cosmetic Portal
    • Last Epoch - Temporal Guardian - Cosmetic Armor Set
    • Last Epoch - Twilight Fox - Cosmetic Pet
    • Last Epoch - Adult Chronowyrm - Cosmetic Pet
    • Last Epoch - Celestial Way - Cosmetic Portal
    • Last Epoch - Full Original Digital Soundtrack (OST)*

    Bình luận về Last Epoch

    BikiB
    BikiB
    16:38 5 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    A definite game to play when you want to sit back and just have fun, no complicated system to learn like a new language, no boring gameplay. Just pure gaming times.
    Một trò chơi nhất định để chơi khi bạn muốn ngồi lại và vui chơi, không có hệ thống phức tạp để học như một ngôn ngữ mới, không có lối chơi nhàm chán. Chỉ là thời gian chơi game thuần túy.
    Baris4hin
    Baris4hin
    12:18 5 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Last Epoch has one of the best crafting systems I've ever seen. The system itself is innovative and fun, and the items you craft are BiS items you will ACTUALLY USE in your build. None of that infinite salvaging for resources you'll never use. You craft items because you WANT to craft/equip them. Chef's kiss, Eleventh Hour Games.
    Last Epoch có một trong những hệ thống chế tạo tốt nhất mà tôi từng thấy. Bản thân hệ thống này rất sáng tạo và thú vị, đồng thời các vật phẩm bạn chế tạo là các vật phẩm BiS mà bạn THỰC SỰ SỬ DỤNG trong công trình của mình. Không có sự tận dụng vô hạn nào đối với những tài nguyên mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng. Bạn chế tạo các vật phẩm vì bạn MUỐN chế tạo/trang bị cho chúng. Nụ hôn của đầu bếp, Trò chơi giờ thứ mười một.
    gennyshark
    gennyshark
    20:08 4 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Last Epoch is the perfect game for hardcore ARPG fans thanks to its variety. The only part of the game where it falls behind Diablo 4 is the graphics, which aren't that bad. The wide variety of skills and the large amount of endgame content make this game extremely fun and a must for all ARPG fans.
    Last Epoch là trò chơi hoàn hảo dành cho những người hâm mộ ARPG khó tính nhờ tính đa dạng của nó. Phần duy nhất của trò chơi thua xa Diablo 4 là đồ họa, không đến nỗi tệ. Sự đa dạng về kỹ năng và lượng nội dung kết thúc lớn khiến trò chơi này trở nên cực kỳ thú vị và là trò chơi bắt buộc đối với tất cả người hâm mộ ARPG.
    Francis_L4D2
    Francis_L4D2
    19:10 4 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Last Epoch is a worthy mid-point ARPG that has fun with its fantasy time travelling world, and makes crafting and building towards percentage point increases actually rewarding. Even fun! All in all, Last Epoch has grown to become the APRG game for ARPG fans with a very passionate dev team.
    Last Epoch là một ARPG tầm trung đáng giá, mang lại niềm vui với thế giới du hành thời gian giả tưởng, đồng thời khiến việc chế tạo và xây dựng theo hướng tăng điểm phần trăm thực sự bổ ích. Thậm chí còn vui vẻ! Nhìn chung, Last Epoch đã phát triển để trở thành trò chơi APRG dành cho những người hâm mộ ARPG với đội ngũ nhà phát triển rất nhiệt huyết.
    Cabilau
    Cabilau
    17:56 4 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Looks like a great option for ARPG enjoyers, much more beginner friendly than PoE and more viable in the long run than Diablo IV without the microtransactions. Different classes, dungeons and tons of loot to acquire.
    Có vẻ như là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích ARPG, thân thiện với người mới bắt đầu hơn nhiều so với PoE và khả thi hơn về lâu dài so với Diablo IV khi không có các giao dịch vi mô. Các lớp khác nhau, ngục tối và hàng tấn chiến lợi phẩm để có được.
    godofkratos
    godofkratos
    17:39 4 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    This game is fantastic. I don't have to use a build guide, I don't have to watch 10 different videos on how to play or beat a boss. That being said, brute forcing the game is a tough but enjoyable experience, if you go look up a guide on some OP build to min max everything about your character the game will feel like an absolute breeze and probably feel boring at that point. If you've played games like Path of Exile or Diablo, it's right in between those games, It's better than Diablo 4 by far.
    Trò chơi này thật tuyệt vời. Tôi không cần phải sử dụng hướng dẫn xây dựng, tôi không phải xem 10 video khác nhau về cách chơi hay đánh trùm. Nói như vậy, việc ép buộc trò chơi một cách thô bạo là một trải nghiệm khó khăn nhưng thú vị, nếu bạn tra cứu hướng dẫn về một số bản dựng OP để tối thiểu hóa mọi thứ về nhân vật của bạn thì trò chơi sẽ có cảm giác như một cơn gió nhẹ và có thể cảm thấy nhàm chán vào thời điểm đó. Nếu bạn đã chơi những game như Path of Exile hay Diablo, thì nó nằm ở giữa những game đó, nó tốt hơn Diablo 4 cho đến nay.
    abwhat
    abwhat
    17:25 4 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Oyun 2018'den beri geliştiriliyordu sonunda erken erişimden çıktı. Diablo vari oyunlar listesinde Grim Dawn, Last Epoch, Titan Quest seri başlarıdır. Alın aldırın oynayın oynattırın. Şu an online server sorunu yaşanıyor ama küçük bir ekip işleri kolay değil. Umarım yakın zamanda çözülür sorunlar. İyi oyunlar diliyorum herkese.
    Oyun 2018 sẽ có nhiều điều thú vị hơn nếu bạn làm điều đó. Diablo có nhiều lựa chọn khác trong danh sách Grim Dawn, Last Epoch, Titan Quest seri başlarıdır. Alın aldırın oynayın oynattırın. Bạn có một máy chủ trực tuyến để chạy nó và bạn có thể sử dụng nó để làm việc với một máy chủ trực tuyến. Umarım yakın zamanda çözülür sorunlar. İyi oyunlar diliyorum herkese.
    WalterHartwellWhite
    WalterHartwellWhite
    16:14 4 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Pros; - Less Complex that Pathe of Exile - Fluid progression - Easy to understand Game mechanics - Easy to understand Endgame mapping system - Good Graphics - Good immersion - Good Music Cons; This is a big one for me but if all you need is the then play the game but i will be doping it. - Meta Builds
    Ưu điểm; - Ít phức tạp hơn Pathe of Exile - Diễn biến trôi chảy - Dễ hiểu Cơ chế trò chơi - Hệ thống bản đồ Endgame dễ hiểu - Đồ họa đẹp - Hòa nhập tốt - Âm nhạc hay Nhược điểm; Đây là một điều lớn lao đối với tôi nhưng nếu tất cả những gì bạn cần là thì hãy chơi trò chơi nhưng tôi sẽ sử dụng doping. - Bản dựng Meta
    fearlessfan01
    fearlessfan01
    15:58 4 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Great game, played it nearly a year before it finally left EA and it was good then so it can only have gotten better now. Clearly they are being overwhelmed with how popular it is now but if you want to play it I would suggest waiting until the hype dies down and/or they sort out the issues with severs not coping with so many new players. If you like Diablo and you find POE a bit too complicated then you will definitely enjoy this in my opinion.
    Trò chơi tuyệt vời, đã chơi nó gần một năm trước khi nó rời khỏi EA và lúc đó nó rất hay nên bây giờ nó chỉ có thể trở nên tốt hơn. Rõ ràng là họ đang bị choáng ngợp bởi mức độ phổ biến hiện nay của nó nhưng nếu bạn muốn chơi nó, tôi khuyên bạn nên đợi cho đến khi sự cường điệu giảm bớt và/hoặc họ giải quyết các vấn đề với việc máy chủ không đáp ứng được quá nhiều người chơi mới. Nếu bạn thích Diablo và thấy POE hơi phức tạp thì theo tôi, bạn chắc chắn sẽ thích điều này.
    rickybroo
    rickybroo
    15:53 4 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Read the negative reviews given by critics and you will soon realize that they aren't actually negative. They were written because people were so excited to play and then couldn't on the day of 1.0 patch. It was a bummer. I could get in but loading times were crazy. But the actual game itself is awesome. If you want to know if the developers made an amazing game, they did. If you want to know if they couldn't handle how popular their game was for launch, well... that happened too.
    Đọc những đánh giá tiêu cực do các nhà phê bình đưa ra và bạn sẽ sớm nhận ra rằng chúng thực sự không tiêu cực. Chúng được viết bởi vì mọi người rất hào hứng chơi và sau đó không thể chơi vào ngày có bản vá 1.0. Đó là một điều đáng tiếc. Tôi có thể vào được nhưng thời gian tải thật điên rồ. Nhưng bản thân trò chơi thực sự đã rất tuyệt vời. Nếu bạn muốn biết liệu các nhà phát triển có tạo ra một trò chơi tuyệt vời hay không, họ đã làm như vậy. Nếu bạn muốn biết liệu họ có thể kiểm soát được mức độ phổ biến của trò chơi khi mới ra mắt hay không, thì... điều đó cũng đã xảy ra.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Last Epoch
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai , Hack & Slash , Khoa học viễn tưởng
    • Tác giả : Eleventh Hour Games
    • Nhà phát triển : Eleventh Hour Games
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 21 tháng 2, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7
      • CPU : Intel Core i5 2500
      • RAM : 6 GB
      • GPU : nVidia GTX 660ti
      • Dung lượng : 35 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 10
      • CPU : Intel Core i5 6500 or AMD Ryzen 3 1200
      • RAM : 8 GB RAM
      • GPU : nVidia GTX 1060 or AMD RX 480 with 4+ GB of VRAM
      • Dung lượng : 20 GB available space
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12