Cris Tales ở mức giá tốt nhất

  • PC
  • Xbox Series X

Shop yêu thích

    Cris Tales là một cuộc phiêu lưu tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ các tựa game JRPG cổ điển, nhưng bổ sung nhiều tính năng mới mẻ và đột phá. Trò chơi kể về câu chuyện của Crisbell, một cô gái bắt đầu hành trình ngăn chặn kế hoạch hiểm ác của Nữ hoàng Thời Gian nhằm hủy diệt thế giới. Crisbell sẽ khám phá một thế giới độc đáo, gặp gỡ các đồng đội đồng hành hỗ trợ cô trong hành trình, đưa ra những quyết định có ảnh hưởng lớn đến tương lai của thế giới và đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ trong các trận chiến đầy thử thách.

    Cris Tales sở hữu hệ thống gameplay độc đáo và sáng tạo, cho phép bạn trải nghiệm đồng thời quá khứ, hiện tại và tương lai. Bạn sẽ phải tận dụng hệ thống này để nhìn vào quá khứ, hành động ở hiện tại nhằm định hình tương lai, thay đổi thế giới một cách linh hoạt dựa trên các quyết định của mình. Trò chơi còn mang đến cơ chế chiến đấu theo lượt, nơi bạn phải kết hợp chiến lược các kỹ năng khác nhau của nhân vật để đánh bại những kẻ thù ngăn cản bạn khi khám phá một thế giới rộng lớn.

    Với cốt truyện phân nhánh, đồ họa 2D vẽ tay tuyệt đẹp, hệ thống chiến đấu sáng tạo, và nhiều tính năng độc đáo, Cris Tales mang đến một cuộc phiêu lưu hoành tráng, làm mới thể loại RPG.

     

    Giá tốt nhất cho Cris Tales là bao nhiêu?

    Câu hỏi thường gặp

    Tôi có thể trực tiếp thao túng kẻ thù trong quá khứ và tương lai hay hành động của tôi chỉ giới hạn ở việc ảnh hưởng gián tiếp đến chúng?
    Bạn có thể tác động trực tiếp đến kẻ thù trong quá khứ và tương lai bằng kỹ năng. Ví dụ, bạn có thể đưa kẻ thù về quá khứ để khiến chúng yếu đi hoặc đến tương lai để xem trạng thái suy yếu của chúng.
    Nếu tôi áp dụng hiệu ứng trạng thái cho một kẻ địch ở hiện tại, liệu nó có ảnh hưởng đến phiên bản quá khứ hoặc tương lai của kẻ địch đó không?
    Đúng vậy, các hiệu ứng trạng thái được áp dụng ở hiện tại sẽ ảnh hưởng đến hình dạng quá khứ và tương lai của kẻ địch, tạo ra các cơ hội chiến lược như đầu độc kẻ địch ở hiện tại để gây sát thương cho tất cả các phiên bản.
    Các môi trường khác nhau tương tác với khả năng điều khiển thời gian như thế nào và tôi có thể sử dụng chúng một cách chiến lược không?
    Môi trường là yếu tố then chốt. Bạn có thể đưa kẻ thù về quá khứ để nhấn chìm chúng trong một vũng nước chưa từng tồn tại ở hiện tại, hoặc đưa chúng đến tương lai, nơi một tòa nhà đã đổ sập xuống.
    Trò chơi có cho phép tồn tại 'nghịch lý thời gian' hoặc các sự kiện tự tham chiếu dựa trên các hành động trong các mốc thời gian khác nhau không và chúng được xử lý như thế nào?
    Mặc dù trò chơi có tính năng du hành thời gian, nhưng nó tránh được những nghịch lý. Hành động của bạn trong quá khứ có thể thay đổi hiện tại và tương lai, nhưng những thay đổi đó sẽ tạo ra một dòng thời gian mới thay vì khiến trò chơi bị hỏng.
    Tôi có thể sử dụng thao túng thời gian để tìm hiểu các kiểu tấn công hoặc điểm yếu của kẻ thù trước khi chúng thực hiện các cuộc tấn công ở hiện tại không?
    Đúng vậy, bạn có thể nhìn thoáng qua hành động tương lai của kẻ thù để dự đoán các cuộc tấn công. Việc nhìn thấy cách kẻ thù sẽ tấn công cho phép bạn bố trí đội hình một cách chiến lược hoặc chuẩn bị phòng thủ.
    Cơ chế hồi chiêu hoạt động như thế nào với thao túng thời gian? Nếu tôi sử dụng một kỹ năng trong quá khứ, nó có ảnh hưởng đến thời gian hồi chiêu ở hiện tại không?
    Thời gian hồi chiêu được chia đều theo thời gian. Sử dụng một kỹ năng trong quá khứ có nghĩa là kỹ năng đó cũng sẽ có thời gian hồi chiêu ở hiện tại và tương lai.
    Có hậu quả nào khi liên tục thay đổi quá khứ không và trò chơi có theo dõi các lựa chọn của người chơi qua các mốc thời gian không?
    Đúng vậy, những lựa chọn trong quá khứ của bạn sẽ có những hậu quả sâu rộng ở hiện tại và tương lai. Trò chơi theo dõi các quyết định quan trọng, định hình các mối quan hệ và sự kiện. Một số thay đổi sẽ chặn các lựa chọn thay thế.
    Làm sao tôi có thể quản lý nhiều thành viên trong nhóm khi chiến đấu khi tôi phải đối phó với kẻ thù theo thời gian?
    Bạn quản lý nhóm của mình ở hiện tại, nhưng hành động của họ có thể ảnh hưởng đến kẻ thù theo thời gian. Sử dụng Matias để xem và nhắm mục tiêu vào quá khứ, hiện tại và tương lai.
    Tôi có thể sử dụng thao tác thời gian để tăng tốc hoặc làm chậm các cuộc chiến trong trò chơi không?
    Không, thao túng thời gian là một cơ chế chiến lược liên quan đến sự tương tác giữa kẻ thù và môi trường, và không được thiết kế để tăng tốc hoặc làm chậm tiến trình chiến đấu thực tế.
    Chỉ số và trang bị của nhân vật ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất của họ qua các mốc thời gian khác nhau?
    Chỉ số và trang bị của nhân vật luôn nhất quán theo dòng thời gian. Những thay đổi ở hiện tại sẽ được phản ánh trong các phiên bản quá khứ và tương lai của nhân vật đó.

    Bình luận về Cris Tales

    DLCompare Web Extension

    Bạn cũng có thể thích

    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức
    • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai
    • Tác giả : Maximum Entertainment
    • Nhà phát triển : Dreams Uncorporated
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 20 tháng 7, 2021
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS: Windows 7
      • CPU : Intel Core at 2.5Ghz or AMD equivalent
      • RAM : 4 GB RAM
      • GPU : NVIDIA GeForce GTX 650 Ti (2GB) or equivalent
      • Dung lượng : 6 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Intel Core at 2.7Ghz or AMD equivalent
      • RAM : 8 GB RAM
      • GPU : NVIDIA GeForce GTX 750 Ti (4GB) or equivalent
      • Dung lượng : 6 GB available space
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12 ESRB T CERO B ACB PG USK 12
    • Steam Deck: Hợp chuẩn
    Discord Invite