Instant Gaming EU
 
 

Mua Far Cry 6 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Antón Castillo không phải là người bình thường của bạn. Ông ta là một nhà độc tài tàn nhẫn, người cai trị hòn đảo Yara ở Caribe bằng nắm đấm sắt,một nơi lẽ ra là thiên đường nhiệt đới nhưng lại giống địa ngục trần gian hơn đối với cư dân của nó. Sau nhiều năm bị áp bức và giờ đây khi nhà độc tài phát xít đã già đi, một bộ phận công dân đã tổ chức phong trào kháng chiến nhằm lật đổ Castillo trước khi ông ta có thể duy trì di sản khủng bố của mình bằng cách chọn con trai mình làm thống đốc mới. Nhưng ông ta kiên quyết cũng như tàn nhẫn, và ông ta sẽ làm mọi cách để khiến con trai nối gót mình, thậm chí tàn sát người dân Yara.



    Trong Far Cry 6 , bạn sẽ vào vai một người Yaran địa phương tên là Dani Rojas, một thành viên của đội du kích chống lại nhà độc tài. Không có tài nguyên và bị truy tố bởi các lực lượng quân sự dưới sự kiểm soát của nhà độc tài, bạn sẽ đấu tranh cho tự do và khôi phục đất nước của mình trở lại vinh quang trước đây, loại bỏ gia đình Castillo bằng cách này hay cách khác. Trò chơi này là một cuộc phiêu lưu bắn súng góc nhìn thứ nhất theo các bước của các trò chơi khác trong sê-ri Far Cry, có nhiều vũ khí tạm thời, phương tiện, bạn đồng hành và thậm chí cả động vật sẽ chiến đấu bên cạnh bạn. Không có viện trợ quốc tế, không có sự can thiệp của lực lượng đặc biệt và không có ai mà bạn có thể tin tưởng 100% để giúp bạn, chấm dứt chế độ độc tài sẽ là một nhiệm vụ hoành tráng không giống ai nhưng hãy nhớ rằng bạn đang chiến đấu vì điều gì và bạn sẽ tìm thấy sức mạnh để tiếp tục.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Far Cry 6 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Kích hoạt mã của bạn trên Ubisoft Connect.

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    Bình luận về Far Cry 6

    Jail
    Jail
    08:55 14 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Très bon jeu ! Je le place au même niveau que le 3, qui est le meilleur de la série
    Trò chơi này rất hay! Tôi đặt nó ngang hàng với bộ 3, là bộ hay nhất
    Laodeeinstein
    Laodeeinstein
    02:06 17 thg 12, 2021tại dlcompare.com
    This definitely a game for far cry fans, the game mechanics is good. Far cry 6 is added gameplay mechanics from the past far cry, that makes that good even more
    Đây chắc chắn là một trò chơi dành cho những người hâm mộ yêu xa, cơ chế trò chơi rất tốt. Far cry 6 được thêm vào cơ chế chơi trò chơi từ xa xưa, điều đó càng làm cho điều đó trở nên tuyệt vời hơn
    JugadorNº43
    JugadorNº43
    00:20 23 thg 11, 2021tại dlcompare.es
    Tras jugarlo, puedo decir que me ha gustado mucho. Un juego más de una de mis sagas favoritas. El mundo abierto y la libertad que aporta es increíble. Sin duda lo recomiendo.
    Sau khi chơi nó, tôi có thể nói rằng tôi rất thích nó. Thêm một trò chơi từ một trong những câu chuyện cổ tích yêu thích của tôi. Thế giới mở và sự tự do mà nó mang lại thật đáng kinh ngạc. Tôi chắc chắn khuyên bạn nên nó.
    Uny
    Uny
    15:03 12 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    Franchement le jeu est pas trop mal, certes le contenu n'est pas extraordinaire mais c'est du Far Cry on pose le cerveau et on se lance dans l'aventure. La campagne en elle même est plutôt courte et la difficulté assez simple alors n'hésitez pas à faire les quêtes annexes.
    Thành thật mà nói, trò chơi không quá tệ, chắc chắn nội dung không có gì đặc biệt nhưng đó là Far Cry, chúng tôi đặt bộ não và chúng tôi bắt tay vào cuộc phiêu lưu. Bản thân chiến dịch khá ngắn và độ khó khá đơn giản nên đừng ngần ngại thực hiện các nhiệm vụ phụ.
    pacofiestas321
    pacofiestas321
    12:12 12 thg 11, 2021tại dlcompare.es
    Me encanta la tematica caribeña que le han dado esta entrega. Y que el doblaje sea en version original con actores de doblaje latinos le da un toque genial. En cuanto a la jugabilidad esta muy entretenido, recordando a los far crys pasados.
    Tôi thích chủ đề Ca-ri-bê mà họ đã đưa vào phần này. Và việc lồng tiếng trong phiên bản gốc với các diễn viên lồng tiếng Latinh đã mang lại cho nó một cảm giác tuyệt vời. Về lối chơi, nó rất thú vị, gợi nhớ về những thời xa xưa.
    Yermi
    Yermi
    19:56 11 thg 11, 2021tại dlcompare.es
    Juego con muy buena ambientación, además de una buena historia y mascotas carismáticas como chorizo, chicharrón o guapo.
    Trò chơi có bối cảnh rất tốt, cũng như cốt truyện hay và những thú cưng lôi cuốn như chorizo, chicharrón hay đẹp trai.
    ionyx
    ionyx
    18:32 10 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    très bon jeu, mais avec quelque bug mineur. Prise en main rapide et plaisante, jeu que je conseille
    trò chơi rất tốt, nhưng với một số lỗi nhỏ. Xử lý nhanh chóng và dễ chịu, trò chơi mà tôi khuyên dùng
    Firejoke27
    Firejoke27
    22:29 9 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    Belle 'upgrade' après un Far Cry 5 un peu fade à mon goût ! Tout n'est pas parfait, mais une expérience à ne pas refuser.
    Nice 'nâng cấp' sau khi Far Cry 5 hơi nhạt nhẽo đối với sở thích của tôi! Không phải mọi thứ đều hoàn hảo, nhưng là một trải nghiệm không thể phủ nhận.
    Perrino12
    Perrino12
    14:36 9 thg 11, 2021tại dlcompare.es
    No es mi preferido, pero para entretenerse y pasar el rato está bastante bien. Me ha parecido un far cry algo distinto pero mantiene la esencia de la saga.
    Nó không phải là sở thích của tôi, nhưng để giải trí và đi chơi thì khá ổn. Đối với tôi, nó có vẻ hơi khác xa nhưng nó vẫn duy trì được bản chất của câu chuyện.
    gennyshark
    gennyshark
    22:07 8 thg 11, 2021tại dlcompare.com
    After Far Cry 5 and the spin off Far Cry New Dawn mamma Ubi give us another more open world Fra Cry: the sixth episode Far Cry 6.RPG elements and premade male or female protagonist will delight game's fans, and after in the DLCs they will play with bad guys Vaas Montenegro, Pagan Min e Joseph Seed also!
    Sau Far Cry 5 và phần ngoại truyện Far Cry New Dawn, mẹ Ubi sẽ mang đến cho chúng ta một thế giới khác rộng mở hơn Fra Cry: tập thứ sáu của Far Cry 6. Các yếu tố RPG và nhân vật nam hoặc nữ được tạo sẵn sẽ làm hài lòng người hâm mộ trò chơi, và sau đó trong các bản DLC, họ sẽ cũng chơi với kẻ xấu Vaas Montenegro, Pagan Min e Joseph Seed!
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Far Cry 6
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , First-Person Shooter , Chuyện kể
    • Tác giả : Ubisoft
    • Nhà phát triển : Ubisoft Toronto
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 7 tháng 10, 2021
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Ryzen 3 1200 / i5-4460
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 960 / Radeon RX 460
      • Dung lượng : 60 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Ryzen 5 3600X / i7-7700
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 1080 / Radeon RX VEGA64
      • Dung lượng : 60 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB M