Instant Gaming EU
 
 

Mua Nanotale - Typing Chronicles key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Nanotale - Typing Chronicles PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Nanotale Typing Chronicles là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về Nanotale - Typing Chronicles

    BaihuClaw
    BaihuClaw
    10:25 2 thg 7, 2022tại dlcompare.com
    Control keys are set to E, S, D, and F. You may need to change them. You have a notebook in your hand. As you progress through the forest, you will do the tasks that the woman who gave you a task asked you to do. When you press the space key, your notebook opens and you can see the plants, etc. related to the task. You progress by typing the words on it. You use words to kill animals in the game, replenish life, and to talk to NPCs. It looks like a game made to teach English vocabulary.
    Các phím điều khiển được đặt thành E, S, D và F. Bạn có thể cần thay đổi chúng. Bạn có một cuốn sổ trong tay. Khi bạn đi xuyên qua khu rừng, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ mà người phụ nữ giao nhiệm vụ cho bạn đã yêu cầu bạn làm. Khi bạn nhấn phím cách, sổ ghi chép của bạn sẽ mở ra và bạn có thể xem các loại cây, v.v. liên quan đến nhiệm vụ. Bạn tiến bộ bằng cách gõ các từ trên đó. Bạn sử dụng các từ để giết động vật trong trò chơi, hồi sinh và nói chuyện với các NPC. Nó trông giống như một trò chơi được tạo ra để dạy từ vựng tiếng Anh.