Instant Gaming EU
 
 

Mua ELEX II key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua ELEX II PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho ELEX II là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Bình luận về ELEX II

    Fatum67
    Fatum67
    22:26 8 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    Les graphismes ont l'air beaux, dommage que dans le trailer y a très peu d'image en jeu, difficile de juger comment est le gameplay
    Đồ họa đẹp, tiếc là trong trailer có rất ít hình ảnh trong game, khó đánh giá được lối chơi như thế nào
    Sarge T.
    Sarge T.
    23:56 7 thg 3, 2022tại dlcompare.com
    Don't really know much about the previous game, ELEX, so can't really say I'm particularly interested in this sequel... I mean sure; it looks acceptable, but I feel like the pricing isn't right - should be more in line with indie titles, e.g. launch price of €30 (official, not keysite). Not my type of game anyway, so either way I'd skip it probably :-)
    Không thực sự biết nhiều về trò chơi trước đó, ELEX, vì vậy không thể thực sự nói rằng tôi đặc biệt quan tâm đến phần tiếp theo này... Ý tôi là chắc chắn; nó có vẻ chấp nhận được, nhưng tôi cảm thấy giá cả không phù hợp - nên phù hợp hơn với các tựa game độc lập, ví dụ: giá khởi điểm là €30 (chính thức, không phải trang chủ). Dù sao thì đó không phải là loại trò chơi của tôi, vì vậy dù sao thì tôi cũng sẽ bỏ qua nó :-)
    6223b6fc1bf83@raikerz
    6223b6fc1bf83@raikerz
    20:20 5 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    Que dire j'ai jouer sur ce jeu avec ma console , point positif pas de temps de chargement , si vous êtes amateur des univers du jeu skyrim cela vous conviendra mais mise a part ca le scenario ne casse pas trois patte a canard , univers post apocalyptique appréciable mais sans plus . Un bon moment de détente mais le genre de jeu qu'on oublie au bout de deux semaine
    Nói gì thì nói tôi đã chơi trò chơi này bằng bảng điều khiển của mình, điểm tích cực là không có thời gian tải, nếu bạn là người hâm mộ các vũ trụ trò chơi skyrim thì nó sẽ phù hợp với bạn nhưng ngoài ra, kịch bản không bị gãy ba chân vịt, hậu tận thế có ý nghĩa vũ trụ nhưng chỉ có bấy nhiêu thôi. Một phút thư giãn tuyệt vời nhưng là thể loại game bạn sẽ quên sau hai tuần
    Akwantikos
    Akwantikos
    21:49 3 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    Pas trop degueu visuellement mais le gameplay a pas l'air un peu carton d'après les tests que j'ai vu. Pourquoi pas essayer maus pas à plus d'une dizaine d'euros !
    Không quá thô về mặt hình ảnh nhưng lối chơi trông không giống tông dựa trên các thử nghiệm mà tôi đã thấy. Tại sao không thử nó với giá hơn mười euro!
    gennyshark
    gennyshark
    18:42 2 thg 3, 2022tại dlcompare.com
    After first chapter on 2017, we get a new threat that comes from the sky, ready to unleash the dangerous powers of the dark Elex and endanger all living beings on the planet. Let's to fight, Jax!
    Sau chương đầu tiên của năm 2017, chúng ta nhận được một mối đe dọa mới đến từ bầu trời, sẵn sàng giải phóng sức mạnh nguy hiểm của Elex bóng tối và gây nguy hiểm cho tất cả các sinh vật sống trên hành tinh. Hãy chiến đấu, Jax!
    Francisc546
    Francisc546
    14:08 2 thg 3, 2022tại dlcompare.pt
    Had never seen anything about the game, but decided to play try the first one after seeing content from the second one and I'm hyped
    Chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì về trò chơi, nhưng đã quyết định chơi thử phần đầu tiên sau khi xem nội dung từ phần thứ hai và tôi rất hào hứng
    Movementin
    Movementin
    12:16 2 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    Après avoir fait un tour sur Youtube, pour regarder des gameplay, ce jeu m'a l'air ma fois fort sympathique, hâte de voir ce que donne ce second opus ..
    Sau khi xem trên Youtube, để xem một số cách chơi, trò chơi này đối với tôi rất hay, rất nóng lòng muốn xem tác phẩm thứ hai này mang lại điều gì..
    RaBlack
    RaBlack
    00:33 28 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    I will for sure get this... I liked the first Elex game so... ;) 5/5 stars
    Tôi chắc chắn sẽ nhận được điều này... Tôi thích trò chơi Elex đầu tiên nên...;) 5/5 sao
    Gamer2021
    Gamer2021
    01:42 18 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    J'ai joué au premier opus "Elex 1" et j'avais bien aimée j'ai vu la bande annonce du deuxième et graphique parlent il a l'air beau j'espere qu'il sera bien.
    Tôi đã chơi opus đầu tiên "Elex 1" và tôi thích nó. Tôi đã xem đoạn giới thiệu của phần thứ hai và đồ họa nói rằng nó trông đẹp. Tôi hy vọng nó sẽ hay.
    61cfc8f5e97a9@bruno leite
    61cfc8f5e97a9@bruno leite
    19:47 8 thg 3, 2022tại dlcompare.pt
    Muito bom
    Rất tốt
    Hiện thêm bình luận
    • Cùng Franchise
    • Elex
      107.602₫