Instant Gaming EU
 
 

Mua Stargate: Timekeepers key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Stargate: Timekeepers PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Stargate Timekeepers là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Bình luận về Stargate: Timekeepers

    RaBlack
    RaBlack
    23:36 4 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    This game seems to be one of the better indie games in this genre (real-time tactic). I may try it out because I like the older Stargate movie. 4 out of 5 stars.
    Trò chơi này có vẻ là một trong những game indie hay hơn ở thể loại này (chiến thuật thời gian thực). Tôi có thể thử nó vì tôi thích bộ phim Stargate cũ hơn. 4 trên 5 sao.
    gennyshark
    gennyshark
    21:07 4 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    Stargate: Timekeepers is a strategic-tactical video game developed by Creative Forge and produced by MGM Studios. Compared to games like Desperados III and Shadow Tactics, in Timekeepers the player leads a team of specialists in a narrative campaign set in the universe of Stargate SG-1, the first show in MGM's long-running franchise, in which they must infiltrate behind the lines enemies. Will we be able to stop the Goa'uld using the skills at our disposal?
    Stargate: Timekeepers là một trò chơi điện tử chiến lược-chiến thuật được phát triển bởi Creative Forge và do MGM Studios sản xuất. So với các trò chơi như Desperados III và Shadow Tactics, trong Timekeepers, người chơi dẫn đầu một nhóm chuyên gia trong một chiến dịch tường thuật lấy bối cảnh vũ trụ Stargate SG-1, chương trình đầu tiên trong loạt phim dài hạn của MGM, trong đó họ phải thâm nhập vào đằng sau kẻ thù. Liệu chúng ta có thể ngăn chặn người Goa'uld sử dụng các kỹ năng mà chúng ta có được không?
    Cabilau
    Cabilau
    16:35 4 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    Stargate: Timekeepers is an upcoming real-time tactics game set in the Stargate universe where you control a team of specialists across 14 different story-oriented missions. Infiltrate enemy lines and dispose of the enemies silently with access to various skills that can be used with synchronization to make kills in quick succession.
    Stargate: Timekeepers là một trò chơi chiến thuật thời gian thực sắp ra mắt lấy bối cảnh trong vũ trụ Stargate, nơi bạn điều khiển một nhóm chuyên gia thực hiện 14 nhiệm vụ theo cốt truyện khác nhau. Xâm nhập vào phòng tuyến của kẻ thù và tiêu diệt kẻ thù một cách âm thầm với quyền truy cập vào nhiều kỹ năng khác nhau có thể được sử dụng đồng bộ hóa để tiêu diệt liên tiếp một cách nhanh chóng.
    NARUTITO
    NARUTITO
    15:05 4 thg 12, 2023tại dlcompare.es
    Stargate: Timekeepers es un videojuego de acción táctica donde tomamos el control de un grupo de especialistas en una historia original ambientada en el universo de Stargate, concretamente tras los acontecimientos narrados en la séptima temporada de SG-1. Como tal, en Timekeepers los jugadores han de ocultar a su equipo tras las líneas enemigas y sacar provecho a sus diferentes habilidades para desentrañar un misterio de ciclo temporal y derrotar la amenaza Goa'uld.
    Stargate: Timekeepers là một trò chơi điện tử hành động chiến thuật trong đó chúng ta điều khiển một nhóm chuyên gia trong một câu chuyện gốc lấy bối cảnh vũ trụ Stargate, đặc biệt là sau các sự kiện được kể lại trong phần thứ bảy của SG-1. Do đó, trong Máy chấm công, người chơi phải giấu đội của mình sau hàng ngũ kẻ thù và khai thác các khả năng khác nhau của họ để làm sáng tỏ bí ẩn về vòng lặp thời gian và đánh bại mối đe dọa ở Goa'uld.
    SENIAT992
    SENIAT992
    15:04 4 thg 12, 2023tại dlcompare.es
    Con una jugabilidad similar a la de Shadow Tactics y el famoso Desperados 3, la nueva obra Stargate: Timekeepers también trae imágenes impresionantes y 14 misiones basadas en la historia. Controlaremos a un grupo de especialistas, donde cada personaje tiene sus propias habilidades y destrezas. Para los fanáticos de los juegos estratégicos, este título debe ser bastante intrigante.
    Với lối chơi tương tự như Shadow Tactics và Desperados 3 nổi tiếng, tác phẩm mới Stargate: Timekeepers cũng mang đến hình ảnh ấn tượng cùng 14 nhiệm vụ theo cốt truyện. Chúng ta sẽ điều khiển một nhóm chuyên gia, trong đó mỗi nhân vật có khả năng và kỹ năng riêng. Đối với những người hâm mộ trò chơi chiến lược, tựa game này sẽ khá hấp dẫn.
    PlanetOTG
    PlanetOTG
    15:03 4 thg 12, 2023tại dlcompare.es
    Stargate Timekeepers es como un faro en la vasta galaxia de los próximos juegos. Como fanático de la serie Stargate, la perspectiva de explorar los misterios del tiempo y el espacio dentro de este amado universo es nada menos que emocionante.
    Stargate Timekeepers giống như ngọn hải đăng trong thiên hà rộng lớn của những trò chơi sắp ra mắt. Là một fan hâm mộ của loạt phim Stargate, viễn cảnh khám phá những bí ẩn về thời gian và không gian trong vũ trụ yêu dấu này không có gì là thú vị.
    ACalibre
    ACalibre
    15:02 4 thg 12, 2023tại dlcompare.es
    Stargate: Timekeepers es un próximo juego de tácticas en tiempo real ambientado en el universo Stargate en el que controlas a un equipo de especialistas en 14 misiones diferentes orientadas a la historia. Infíltrate en las líneas enemigas y deshazte de los enemigos en silencio con acceso a varias habilidades que se pueden usar con sincronización para matar en rápida sucesión.
    Stargate: Timekeepers là một trò chơi chiến thuật thời gian thực sắp ra mắt lấy bối cảnh trong vũ trụ Stargate, nơi bạn điều khiển một nhóm chuyên gia trong 14 nhiệm vụ theo cốt truyện khác nhau. Xâm nhập vào phòng tuyến của kẻ thù và tiêu diệt kẻ thù một cách âm thầm với khả năng tiếp cận nhiều khả năng khác nhau có thể được sử dụng theo thời gian để tiêu diệt liên tiếp.
    PointMan
    PointMan
    15:01 4 thg 12, 2023tại dlcompare.es
    Desarrollado por Slitherine, una firme creyente en la ciencia ficción, el juego tiene lugar al final de la temporada 7 de Stargate SG-1, durante la Batalla de la Antártida. Las batallas son muy tácticas y tu mente estratégica se pondrá a prueba. Sin embargo, es el enfoque discreto el que se favorece aquí, con mecanismos de infiltración que recuerdan a la saga Desperados, por ejemplo. Tendrás que usar el entorno, distraer a los enemigos y elegir el camino correcto.
    Được phát triển bởi Slitherine, một người có niềm tin vững chắc vào khoa học viễn tưởng, trò chơi diễn ra vào cuối phần 7 của Stargate SG-1, trong Trận chiến Nam Cực. Các trận chiến mang tính chiến thuật cao và tư duy chiến lược của bạn sẽ được kiểm tra. Tuy nhiên, cách tiếp cận nhẹ nhàng được ưa chuộng ở đây, chẳng hạn như các cơ chế xâm nhập gợi nhớ đến câu chuyện Desperados. Bạn sẽ phải tận dụng môi trường, đánh lạc hướng kẻ thù và chọn con đường phù hợp.
    M0ЯĐRΕĐ
    M0ЯĐRΕĐ
    13:03 4 thg 12, 2023tại dlcompare.fr
    lorsque j'étais plus jeune, j'aimais beaucoup regarder la série, mais y jouer, je ne sais pas du tout quoi en penser
    Khi tôi còn trẻ, tôi rất thích xem bộ phim này, nhưng khi chơi nó, tôi không biết phải nghĩ gì về nó
    nattygains
    nattygains
    19:56 7 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    been a long time since i played games like this, it seems interesting, might try it
    lâu rồi mới chơi game kiểu này, có vẻ thú vị, thử xem
    Hiện thêm bình luận