Instant Gaming EU
 
 

Mua FIFA 23 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    FIFA 23 là phần cuối cùng của loạt game mô phỏng bóng đá nổi tiếng như chúng ta đã biết. Sam Kerr và Kylian Mbappe là những cầu thủ trang bìa của trò chơi mà bóng đá nữ đóng vai trò quan trọng và trở thành một phần không thể thiếu của nhượng quyền thương mại. Do đó, FIFA 23 có Barclays Women's Super League và D1 Arkema bên cạnh các giải đấu có sẵn trong các trò chơi FIFA trước đó. Ngoài ra, đây là trò chơi đầu tiên trong sê-ri có không chỉ một mà là hai giải đấu FIFA World Cup, Giải vô địch bóng đá thế giới Qatar 2022 và Giải vô địch bóng đá nữ thế giới Australia và New Zealand 2023, cả hai đều được thêm vào trò chơi dưới dạng cập nhật miễn phí sau khi ra mắt.



    Về mặt kỹ thuật, FIFA 23 thu hẹp khoảng cách giữa các nền tảng với HyperMotion 2, phiên bản nâng cao của hệ thống đã ra mắt trong FIFA 22 , hiện đã mở rộng sang PC và mang lại hoạt ảnh và đồ họa tốt hơn cũng như cải tiến lối chơi. FIFA 23 cũng có một loạt điểm mới khi nói đến lối chơi, bao gồm các động tác mới dành cho kẻ tấn công và người phòng thủ, chẳng hạn như Power Shot cần được sạc thủ công và Hard Slide để chống lại nó. Các thủ môn đã được thiết kế lại với các hoạt ảnh mới và các cầu thủ được chia thành ba nguyên mẫu sẽ xác định khả năng tăng tốc và tốc độ của họ trên sân: Bùng nổ, Dài và Có kiểm soát.



    FIFA 23 là kết quả của tất cả kinh nghiệm thu được trong nhiều năm trong việc tạo ra trò chơi mô phỏng bóng đá tốt nhất và là đỉnh cao thích hợp của một loạt trò chơi khác sẽ tiếp tục trong năm sau với tên gọi EA Sports FC .

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho FIFA 23 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng mã kích hoạt của bạn để tải xuống trò chơi từ Ứng dụng EA.

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    • Trò chơi FIFA 23;
    • 4600 FIFA Points.

    Bình luận về FIFA 23

    Riiz
    Riiz
    17:42 16 thg 8, 2022tại dlcompare.fr
    Fifa comme a chaque année le jeu s'améliore ! En espérant que cette année la communauté seras moins cancer. Je suis impatient d’avoir le jeu !
    Fifa như mọi năm trò chơi được cải thiện! Mong sao năm nay cộng đồng bớt ung thư. Tôi không thể chờ đợi để có được trò chơi!
    Malamas
    Malamas
    19:18 7 thg 8, 2022tại dlcompare.fr
    J'espère que ce fifa va pas être plus jouable car sur le dernier niveau gameplay il était différent, hâte d'y jouer même si je sais que je vais dépenser un max d'argent dans les packs :')
    Tôi hy vọng fifa này sẽ không dễ chơi hơn vì ở cấp độ chơi cuối cùng, nó đã khác, nóng lòng muốn chơi nó ngay cả khi tôi biết mình sẽ chi rất nhiều tiền cho các gói :')
    krasava777
    krasava777
    15:00 4 thg 8, 2022tại dlcompare.fr
    Il est incroyable meilleurs jeux au quel j'ai joué de ma vie mais fifa 37 reste mieux car il y'a l'icone de zlatan ce crack et mario qui surf pendant que waluigi mange du blé je suis vraiment fan de ce jeux de f1 6/5 et 2* et demi sur 25 100/977 pour 87% de réussite gg wp tu tunnel
    Đó là những trò chơi hay nhất đáng kinh ngạc mà tôi từng chơi trong đời nhưng fifa 37 vẫn hay hơn vì có biểu tượng zlatan và mario lướt ván trong khi waluigi ăn lúa mì. Tôi thực sự là một fan hâm mộ của trò chơi f1 này 6/5 và 2* rưỡi out of 25 100/977 cho 87% thành công gg wp tu hầm
    Alma18
    Alma18
    13:23 4 thg 8, 2022tại dlcompare.fr
    Je suis impatient d’avoir le jeu j’étais sur ps4 tellement j’étais hipe par les nouveautés comme l’hypermotion 2 qui n’y sera pas j’ai profité du faite que enfin cette année les pc soit next gen pour l’offrir un gamer juste pour pouvoir jouer à fifa 23
    Tôi nóng lòng muốn có trò chơi mà tôi đã chơi trên ps4 rất nhiều. Tôi rất hào hứng với các tính năng mới như hypermotion 2 sẽ không có ở đó. Tôi đã lợi dụng thực tế là cuối cùng thì năm nay máy tính cũng là thế hệ tiếp theo để cung cấp một game thủ chỉ để có thể chơi fifa 23
    Uny
    Uny
    08:41 29 thg 7, 2022tại dlcompare.fr
    Toujours sympa de faire une partie avec un ami pendant l'apéro mais je ne suis pas assez fan pour acheter la même licence tous les ans donc ça attendra les soldes ou la nouvelle version avec le changement de nom.
    Chơi game với bạn bè lúc khai vị luôn rất tuyệt nhưng tôi không đủ fan hâm mộ để mua cùng một giấy phép hàng năm nên nó sẽ đợi đợt giảm giá hoặc phiên bản mới với tên thay đổi.
    JuJu2015
    JuJu2015
    16:30 28 thg 7, 2022tại dlcompare.fr
    Le nouveau système de penalty a l'air sympa, j'ai l'impression que les frappes sont bien plus réalistes Par contre, pour les coups francs ont l'à d'être horrible, j'ai l'impression d'avoir l'interface d'un jeu mobile. La pelouse a l'air bien plus réaliste ça c'est cool par contre et les nouvelles frappes et les mouvements de gardien sont cool pour le réalisme.
    Hệ thống sút phạt mới trông đẹp mắt, tôi có ấn tượng rằng các cú sút thực tế hơn nhiều. Mặt khác, đối với những quả đá phạt phải kinh khủng, tôi có ấn tượng là có giao diện của một trò chơi di động. Mặt sân trông thực tế hơn rất nhiều, mặc dù điều đó thật tuyệt, và những cú sút mới và động tác của thủ môn cũng rất phù hợp với chủ nghĩa hiện thực.
    bowserc6
    bowserc6
    16:25 28 thg 7, 2022tại dlcompare.fr
    Pour un fan de FIFA, le FIFA de cette année est très bien, il y avait quelques bugs au début, mais c'est toujours un jeu qui prendra beaucoup d'heures.
    Đối với một người hâm mộ FIFA, FIFA năm nay vẫn ổn, có một số lỗi khi bắt đầu, nhưng đây vẫn là một trò chơi sẽ mất rất nhiều giờ.
    Gopheros
    Gopheros
    18:52 13 thg 10, 2022tại dlcompare.pl
    Fifa 23 najgorsza fifa ostatnich lat, 22 byla 9/10
    Fifa 23 là fifa tệ nhất trong những năm gần đây, 22 là 9/10
    Martaa
    Martaa
    20:44 9 thg 10, 2022tại dlcompare.com
    FIFA is probably the best football game made in recent history - it's just a shame that every new release only brings tiny incremental upgrades/improvements... at least it's something that they added women's clubs to the game for the first time - I'm sure there are girls out there that have been wishing to play as some of those clubs :)
    FIFA có lẽ là trò chơi bóng đá hay nhất được tạo ra trong lịch sử gần đây - thật đáng tiếc khi mỗi bản phát hành mới chỉ mang lại những nâng cấp/cải tiến gia tăng nhỏ... ít nhất đó là điều mà lần đầu tiên họ thêm các câu lạc bộ nữ vào trò chơi - Tôi là chắc chắn có những cô gái ngoài kia muốn chơi như một số câu lạc bộ đó :)
    62f3b84cd72af@mxk08
    62f3b84cd72af@mxk08
    15:56 10 thg 8, 2022tại dlcompare.fr
    ma lair super en esperant le gagner merci davance vous etes les boss
    Tôi trông thật tuyệt với hy vọng giành được nó, cảm ơn bạn trước bạn là ông chủ
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Danh mục : Hành động , Quản lý , Mô phỏng , Thể thao , Theo đội
    • Tác giả : Electronic Arts
    • Nhà phát triển : EA Canada & EA Romania
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 30 tháng 9, 2022
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Intel Core i5 6600k or AMD Ryzen 5 1600
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1050 Ti or Radeon RX 570
      • Dung lượng : 100 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Intel Core i7 6700 or AMD Ryzen 7 2700X
      • RAM : 12 GB
      • GPU : GeForce GTX 1660 or Radeon RX 5600 XT
      • Dung lượng : 100 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 3ESRB E