Instant Gaming EU
 
 

Mua FIFA 20 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua FIFA 20 PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho FIFA 20 là bao nhiêu?

    Sử dụng mã kích hoạt của bạn để tải xuống trò chơi từ Ứng dụng EA.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về FIFA 20

    James
    James
    10:15 2 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Imagez vous les chants au loin, qui résonnent puis d'un coup c'est vous . Vous passez du public au terrain. Vous en aviez rêvé toute votre vie. Le stade bien rempli. Vous êtes à domicile. Pierre mènes est votre coach il vous dit que vous êtes son dernier espoir. Personne ne vous connait. Sauf un homme.. Éric cantona qui vous a vu vous entraîner dans votre club de quartier et qui vous dira c'est toi. C'est ton tour. FIFA est à toi et tu deviendras une star. (Je participe)
    Hãy tưởng tượng những bài hát ở xa, đang vang lên thì đột nhiên đó là bạn. Bạn đi từ công chúng đến sân cỏ. Bạn đã mơ về nó cả đời. Sân vận động đầy ắp người. Bạn đang ở nhà. Pierre Menes là huấn luyện viên của bạn, anh ấy nói với bạn rằng bạn là niềm hy vọng cuối cùng của anh ấy. Không ai biết bạn. Ngoại trừ một người đàn ông... Éric cantona, người đã xem bạn tập luyện trong câu lạc bộ khu phố của bạn và người sẽ cho bạn biết đó là bạn. Đến lượt bạn. FIFA là của bạn và bạn sẽ trở thành một ngôi sao. (Tôi tham dự)
    Toomy
    Toomy
    17:13 20 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Je participe, afin d'essayer de devenir un grand entraineur ou joueur parmi les modes carrières proposés, avec les nouveautés en plus apportés cette année. Les mods proposés des différentes communautés qui donneront également plus de vie au jeux. Hâte de voir tout ça :)
    Tôi tham gia để cố gắng trở thành một huấn luyện viên hoặc người chơi giỏi trong số các chế độ nghề nghiệp được cung cấp, với các tính năng mới được thêm vào trong năm nay. Các bản mod được đề xuất của các cộng đồng khác nhau cũng sẽ mang lại nhiều sức sống hơn cho trò chơi. Không thể chờ đợi để xem tất cả :)
    Baptiste
    Baptiste
    16:19 19 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Je participe parce que ca fais 8 mois que j'suis au chomage et que je joue que au même jeu fortnite depuis si longtemps...
    Tôi tham gia vì tôi đã thất nghiệp được 8 tháng và tôi chỉ chơi cùng một trò chơi may mắn trong một thời gian dài...
    Hugo
    Hugo
    07:40 19 thg 11, 2019tại dlcompare.com
    Hi DLCompare, I have been using your site for some time now a lot of the time checking the current price for FIFA 20. I am one of the last of my friends to not have FIFA 20. They are all comparing their Ultimate Teams and talking about SBC's and I don't have the game so I am really hoping to win this giveaway and start my Ultimate Team.
    Xin chào DLCompare, tôi đã sử dụng trang web của bạn được một thời gian và tôi đã dành rất nhiều thời gian để kiểm tra giá hiện tại của FIFA 20. Tôi là một trong những người bạn cuối cùng của mình không có FIFA 20. Tất cả họ đang so sánh các Đội cuối cùng của họ và nói chuyện về SBC và tôi không có trò chơi này, vì vậy tôi thực sự hy vọng sẽ giành được quà tặng này và bắt đầu Đội tối thượng của mình.
    Aditya Roxon
    Aditya Roxon
    17:48 15 thg 11, 2019tại dlcompare.com
    i would like to play Fifa 20 to play ultimate team, continuing previous season to bad so many triple A game out so i have to save some money to that game and hoping this game from giveaway
    Tôi muốn chơi Fifa 20 để chơi đội cuối cùng, tiếp tục mùa giải trước có rất nhiều trận ăn ba người thua nên tôi phải tiết kiệm một số tiền cho trò chơi đó và hy vọng trò chơi này sẽ được tặng
    francesco
    francesco
    20:52 5 thg 11, 2019tại dlcompare.it
    se è tutto come il trailer allora è ecceziunale vramente
    nếu mọi thứ giống như trailer thì nó thực sự đặc biệt
    Aurélien
    Aurélien
    19:43 5 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Je participe afin de jouer avec l'OM contre un le PSG en mode amateur afin de voir une victoire contre la capitale. VIVE L'OM
    Tôi tham gia để chơi với OM với PSG ở chế độ nghiệp dư để xem một chiến thắng trước thủ đô. OM SỐNG DÀI
    IndieFM
    IndieFM
    13:38 5 thg 11, 2019tại dlcompare.it
    E' tornato l'influencer grasso dal futuro e viene qui a commentare e a partecipare al concorso per avere uno strumento (Fifa 20) per sconfiggere il suo arci-nemico, tale Sirio dalle Scarpe di Neve, nella disciplina calcistica digitale.
    Người ảnh hưởng béo từ tương lai đã trở lại và anh ấy đến đây để bình luận và tham gia cuộc thi để có một công cụ (Fifa 20) để đánh bại kẻ thù không đội trời chung của mình, một Sirio nào đó với Giày tuyết, trong bóng đá kỹ thuật số.
    Ajim.r
    Ajim.r
    06:40 5 thg 11, 2019tại dlcompare.com
    I would like to participate this giveaway because I am a fifa fans since FIFA09 came out.EA sports make a huge difference when they strated make the ULTIMATE TEAM mode.Actually from FIFA09,i just play cracked version but i will play 'halal' if i win this giveaway.
    Tôi muốn tham gia chương trình tặng quà này vì tôi là một người hâm mộ fifa kể từ khi FIFA09 ra mắt. Các môn thể thao của EA đã tạo ra sự khác biệt lớn khi họ lập chiến lược tạo ra chế độ ĐỘI TUYỆT VỜI. Thực ra từ FIFA09, tôi chỉ chơi phiên bản bẻ khóa nhưng tôi sẽ chơi 'halal' nếu tôi giành được quà tặng này.
    Azmi Sharin
    Azmi Sharin
    17:26 4 thg 11, 2019tại dlcompare.com
    I Participate this giveway because i really love this game and i want to play....i cant afford to buy it because it too expensive for me in Malaysia. Pls choose me.
    Tôi tham gia tặng quà này vì tôi thực sự yêu thích trò chơi này và tôi muốn chơi....tôi không đủ khả năng để mua nó vì nó quá đắt đối với tôi ở Malaysia. Xin vui lòng chọn tôi.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : FIFA 20
    • Danh mục : Mô phỏng , Thể thao
    • Tác giả : Electronic Arts
    • Nhà phát triển : Electronic Arts
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 27 tháng 9, 2019
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7
      • CPU : AMD Phenom II X4 965 / Intel Core i3-2100
      • RAM : 8 GB
      • GPU : Radeon HD 7850 / GTX 660
      • Dung lượng : 50 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 7ESRB E