Instant Gaming EU
 
 

Mua Flashback 2 key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Sau 30 năm, trò chơi cuộn cảnh màn hình ngang kinh điển, phiêu lưu nổi tiếng đã trở lại với phần tiếp theo! Flashback 2 giới thiệu đồ họa, lối chơi và giao diện người dùng được cập nhật để tạo ra sự kế thừa xứng đáng cho một trò chơi huyền thoại.



    Sau khi đánh bại Tháp Tử thần, nhiệm vụ của anh hùng Conrad của chúng ta vẫn chưa hoàn thành. Morphs—một nền văn minh ngoài hành tinh độc ác đang âm mưu chiếm lấy vũ trụ—vẫn là một mối đe dọa. Khi bạn của Conrad, Ian, mất tích, anh phải thực hiện hành trình giải cứu bạn mình và nhận được câu trả lời. Các Morph đang lên kế hoạch gì? Nó sẽ có ý nghĩa gì đối với toàn bộ hệ mặt trời?



    Flashback 2 mở rộng lối chơi để mang lại trải nghiệm rộng hơn so với bản gốc. Giờ đây, bạn có thể lái chiếc xe đạp phản lực của mình để di chuyển giữa các địa điểm, tùy chỉnh và nâng cấp các thiết bị như khiên, lựu đạn và thậm chí cả thiết bị tàng hình. Bạn thậm chí có thể cưỡi một cỗ máy khổng lồ!



    Khám phá và chiến đấu theo cách của bạn thông qua các cấp độ được xác định bởi nhiều môi trường khác nhau: Rừng rậm, Cảnh quan thành phố, Nhà máy, Không gian, v.v. Và giống như trò chơi gốc, bạn phải sử dụng sự khôn ngoan, bản năng, thời gian và trí tuệ của mình để tìm ra các câu đố và đưa ra những quyết định trong tích tắc có nghĩa là sống hay chết. Chạy, bắn, cưỡi ngựa và tàng hình theo cách của bạn thông qua Flashback 2—phần tiếp theo ly kỳ của một cuộc phiêu lưu cổ điển.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Flashback 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về Flashback 2

    Jaiper13
    Jaiper13
    01:31 24 thg 11, 2023tại dlcompare.es
    Flashback 2 es un juego increíble que ha logrado cautivar a muchos jugadores. Su jugabilidad innovadora y su narrativa envolvente hacen que sea una experiencia inolvidable. Me encantaría escuchar tus comentarios y opiniones sobre el juego. ¿Qué aspectos te parecieron más interesantes? ¿Cuáles fueron tus momentos favoritos? ¿Crees que el juego logró superar las expectativas? ¡Comparte tu opinión y hagamos de esta conversación algo inspirador y enriquecedor!
    Flashback 2 là một trò chơi đáng kinh ngạc đã thu hút được nhiều người chơi. Lối chơi sáng tạo và cách kể chuyện hấp dẫn khiến nó trở thành một trải nghiệm khó quên. Tôi rất thích nghe ý kiến và ý kiến của bạn về trò chơi. Những khía cạnh nào bạn thấy thú vị nhất? Những khoảnh khắc yêu thích của bạn là gì? Bạn có nghĩ rằng trò chơi đã vượt quá mong đợi không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn và hãy làm cho cuộc trò chuyện này trở nên đầy cảm hứng và phong phú!
    Alixx
    Alixx
    17:11 23 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    Flashback 2 delivers a captivating gaming experience that successfully blends nostalgia with modernity. The graphics are stunning, breathing new life into the iconic universe of the first installment. Gameplay mechanics are smooth and intuitive, providing an engaging experience. The well-crafted storyline and finely developed characters add appreciable depth to the overall experience. The soundtrack is a true gem, contributing to an immersive atmosphere. As a fan of the original game, Flashback
    Flashback 2 mang đến trải nghiệm chơi game hấp dẫn, kết hợp thành công giữa nỗi nhớ và hiện đại. Đồ họa tuyệt đẹp, thổi sức sống mới vào vũ trụ mang tính biểu tượng của phần đầu tiên. Cơ chế chơi game mượt mà và trực quan, mang lại trải nghiệm hấp dẫn. Cốt truyện được xây dựng tốt và các nhân vật được phát triển tinh tế sẽ tạo thêm chiều sâu đáng kể cho trải nghiệm tổng thể. Nhạc nền thực sự là một viên ngọc quý, góp phần tạo nên bầu không khí đắm chìm. Là một fan hâm mộ của trò chơi gốc, Flashback
    MrPotetoss
    MrPotetoss
    23:56 22 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    First chapter was so good. Too much techincal problems at this lap. Waiting for some patches
    Chương đầu tiên hay quá. Quá nhiều vấn đề kỹ thuật ở vòng này. Đang chờ một số bản vá
    Adricted
    Adricted
    23:54 22 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Je ne connais pas du tout le jeu ni les développeurs, mais ça peut être intéressant à découvrir !
    Tôi hoàn toàn không biết về trò chơi hoặc nhà phát triển, nhưng khám phá nó có thể rất thú vị!
    Naurde
    Naurde
    21:18 22 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Quel plaisir de se replonger dans l'univers de Flashback, tellement ce jeu était un ovni à sa sortie grace a son gameplay et son ambiance !
    Thật là một niềm vui khi được quay trở lại thế giới Flashback, trò chơi này giống như một UFO khi nó được phát hành nhờ vào lối chơi và bầu không khí của nó!
    Pr3p_Uzi0
    Pr3p_Uzi0
    20:52 21 thg 11, 2023tại dlcompare.it
    Molte anteprime scrivono di remake piuttosto che di un capitolo due. Comunque ho apprezzato molto il vecchio gioco e non mancherà occasione di testarlo, magari sul pass
    Nhiều bản xem trước viết về bản làm lại hơn là chương hai. Tuy nhiên, tôi thực sự đánh giá cao trò chơi cũ và sẽ có cơ hội chơi thử nó, có lẽ là vượt qua
    SeoperSeoTrentaSeo
    SeoperSeoTrentaSeo
    20:40 21 thg 11, 2023tại dlcompare.it
    il classico del 1992 si chiudeva con un’enorme esplosione nucleare al centro del pianeta originario degli alieni, e la fuga di Conrad B. Molto curioso di come si svilupperà il nuovo arco narrativo.
    tác phẩm kinh điển năm 1992 kết thúc với một vụ nổ hạt nhân khổng lồ ở trung tâm hành tinh nguyên thủy của người ngoài hành tinh và cuộc trốn thoát của Conrad B. Rất tò mò về cốt truyện mới sẽ phát triển như thế nào.
    noar
    noar
    20:03 21 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Jamais entendu parlé de cette franchise mais le trailer est sympa même si ça l'air d'être compliqué à prendre en main
    Chưa bao giờ nghe nói về nhượng quyền thương mại này nhưng đoạn giới thiệu rất hay ngay cả khi việc bắt đầu có vẻ phức tạp
    DarkEndXIII
    DarkEndXIII
    14:42 21 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Retour d'une très vieille série don j'ai encore le premier opus en physique. Même si le style visuel à beaucoup changé, ça peux être sympathique si en jeu, celui-ci est bien intégré.
    Trở lại một bộ truyện rất cũ nên tôi vẫn còn có tác phẩm đầu tiên về vật lý. Ngay cả khi phong cách hình ảnh đã thay đổi nhiều, sẽ thật tuyệt nếu trong trò chơi nó được tích hợp tốt.
    Baris4hin
    Baris4hin
    13:37 21 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    Crash Team Racing Nitro Fueled PC, Halo 5 Guardians PC, BLUR 2, and Call Of Duty Ghost 2 made by Raven Software as Main Studio please !!!! Now that Microsoft Xbox owns Activision Blizzard.
    Crash Team Racing Nitro Fueled PC, Halo 5 Guardians PC, BLUR 2, và Call Of Duty Ghost 2 do Raven Software làm Main Studio sản xuất!!!! Bây giờ Microsoft Xbox sở hữu Activision Blizzard.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Flashback 2
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
    • Tác giả : Microïds
    • Nhà phát triển : Microïds
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 16 tháng 11, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i3 2120 3.3 GHz / FX 4100 3.6Gh
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 960 / Radeon R9 280
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5 4690 3.5 GHz / AMD FX 9370 4.4GHz
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 1060 / Radeon RX 480
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12