Instant Gaming EU
 
 

Mua Deliver Us Mars key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của Deliver us the Moon , Deliver Us Mars là một trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ ba trong khí quyển mang đến cho bạn cảm giác như một phi hành gia đối mặt với những biên giới không gian vô định. Bạn chỉ có một nhiệm vụ: Săn lùng và lấy lại những con tàu thuộc địa ARK bị đánh cắp đang nắm giữ chìa khóa cho sự sống còn của nhân loại.



    Lấy bối cảnh mười năm sau trò chơi đầu tiên, nhân loại hiện đang đứng trước bờ vực tuyệt chủng. Một SOS gửi Kathy Johannson, một phi hành gia trẻ tuổi từ Trái đất, thực hiện sứ mệnh tới Sao Hỏa. Cô và thủy thủ đoàn của Zephyr có thời gian giới hạn để tìm những con tàu thuộc địa ARK bị mất tích bị đánh cắp bởi Outward độc ác. Du hành trên bề mặt khô cằn của sao Hỏa khi bạn tìm kiếm dấu vết của Hướng ngoại. Vượt qua các chướng ngại vật và giải các câu đố để khám phá nguồn gốc của tiếng kêu đau khổ bí ẩn.



    Là con gái của một phi hành gia nổi tiếng đã biến mất trong một hoàn cảnh bí ẩn, Kathy Johannson là một phụ nữ hoạt bát đã tiếp bước cha mình. Trong nhiệm vụ này, cô không chỉ phải lấy lại một vật phẩm rất quan trọng cho sự sống còn của nhân loại mà còn phải giải quyết bí ẩn về sự mất tích của cha mình. Deliver Us Mars không khiến cô ấy phải đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm, nhưng việc sống sót trong môi trường sao Hỏa là một thử thách đủ lớn, ngay cả đối với một phi hành gia dày dạn kinh nghiệm như cô ấy.



    Trò chơi có hình ảnh tuyệt đẹp và âm nhạc quyến rũ sẽ lôi cuốn bạn vào thế giới của nó. Bạn sẽ khám phá cơ sở quỹ đạo và bề mặt của sao Hỏa, giải các câu đố và tìm ra manh mối trên đường đi. Khi bạn tiến bộ trong câu chuyện, bạn sẽ phải đối mặt với những chướng ngại vật đầy thách thức và đưa ra những quyết định khó khăn sẽ định hình hành trình của bạn. Trò chơi bao gồm khám phá góc nhìn thứ nhất với các yếu tố giải câu đố. Bạn sẽ cần sử dụng trí thông minh của mình để tìm các vật phẩm ẩn và hoàn thành các mục tiêu để tiến bộ.



    Với khả năng ghi lại hiệu suất và chuyển động tiên tiến, cũng như đồ họa tiên tiến sử dụng Unreal Engine, Deliver Us Mars hứa hẹn một hành trình thót tim, đầy cảm xúc, đầy rủi ro và phần thưởng. Chỉ trí thông minh và ý chí của bạn mới mang lại cho nhân loại một tương lai trên Hành tinh Đỏ—hoặc đóng dấu sự diệt vong của nó.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Deliver Us Mars là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Bình luận về Deliver Us Mars