Instant Gaming EU
 
 

Mua COCOON key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Từ nhà thiết kế lối chơi chính của LIMBO và INSIDE, một cuộc phiêu lưu kỳ thú khác đã vượt qua giới hạn của trí tưởng tượng. COCOON đưa bạn vào cuộc hành trình giữa các thế giới trong các thế giới. Giải các câu đố liên chiều và khám phá câu trả lời cho bí mật vũ trụ.



    COCOON là một trò chơi giải đố phiêu lưu, trong đó bạn mang theo những quả cầu chứa cả thế giới bên trong chúng. Khi bạn tìm thấy những quả cầu khác có thế giới khác trong đó, bạn có thể nhảy vào bên trong những thế giới này và giải những câu đố phức tạp yêu cầu bạn phải kết hợp, sắp xếp lại hoặc điều khiển các quả cầu.



    Bạn sẽ thấy mình đang lang thang trong những môi trường khác nhau và lôi cuốn giữa các thế giới: những vùng đất khô cằn, khu phức hợp công nghiệp và những hang động khổng lồ đang chờ đợi bạn. Tìm hiểu làm thế nào những thế giới này kết nối với nhau. Nhưng hãy cẩn thận, mỗi thế giới đều có quái vật canh giữ lối đi. Chiến đấu với chúng bằng cách học các khả năng khác nhau của chúng và chống lại chúng cùng với khả năng của chính bạn.



    Mỗi quả cầu còn có một khả năng đặc biệt để bạn khám phá và mở khóa. Nắm vững những khả năng này để bật công tắc từ xa, khám phá các địa điểm và vật phẩm bí mật, v.v. Có rất nhiều điều để khám phá trong COCOON, vì vậy hãy bắt đầu cuộc hành trình giữa các thế giới lồng nhau!

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho COCOON là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về COCOON