Mua Flintlock: The Siege of Dawn key

  • PC

Shop yêu thích

    Những ngày cuối cùng của nhân loại có thể đang cận kề trong Flintlock: The Siege of Dawn. Cánh Cửa Đến Thế Giới Bên Kia đã mở ra, khiến một đội quân xác sống khổng lồ tràn vào thế giới của chúng ta. Các Cựu Thần tận hưởng niềm vui khi quân đội của họ đặt cược mạng sống của con người vào một cuộc chiến tàn khốc với mục đích tiêu diệt tất cả sự sống trên thế giới. Hãy sẵn sàng chiến đấu và trả thù trong Flintlock: The Siege of Dawn, một trò chơi hành động nhập vai thú vị đưa bạn vào vai Nor Vanek, một thành viên của quân đoàn liên minh được tạo ra để chống lại những kẻ xâm lược. Với sự giúp đỡ của người bạn đồng hành Enki, anh đã bắt đầu một cuộc trả thù cá nhân chống lại các vị thần và các sinh vật của họ.



    Flintlock: The Siege of Dawn có một thế giới mở rộng lớn mà bạn có thể khám phá theo ý muốn. Bạn sẽ khám phá những bí ẩn của thế giới này và giải phóng sức mạnh của mình trong các trận đấu kiểu souls-like đầy kịch tính. Bạn có nhiều công cụ khác nhau để chiến đấu với xác sống, bao gồm súng, phép thuật, vũ khí cận chiến và nhiều hơn nữa. Hãy kết hợp chúng theo ý muốn và tạo ra phong cách chiến đấu riêng của bạn để tận dụng tối đa kỹ năng trong mọi tình huống nếu bạn muốn thành công trong nhiệm vụ của mình.



    Thành phố Dawn là điểm đến cuối cùng của bạn, và để bao vây nó, bạn sẽ cần rất nhiều sự trợ giúp. Hãy đảm bảo rằng bạn tuyển mộ được những chuyên gia và tung ra đòn tấn công chí mạng vào trung tâm quyền lực của các vị Thần, để nhân loại có cơ hội sống sót trong Flintlock: The Siege of Dawn.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Flintlock The Siege of Dawn là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    • 3 customization packs for Nor:
      • Flintlock: The Siege of Dawn – Noble Outfit
      • Flintlock: The Siege of Dawn – Champions Outfit
      • Flintlock: The Siege of Dawn – Vanguard Outfit
    Phí

    (*) Giá tốt nhất hiện tại là 271.520₫. Chúng tôi đã phát hiện sản phẩm này có sẵn từ 14 nhà cung cấp hỗ trợ 4 hệ thống DRM: Steam, XBox Play Anywhere, Epic Games & Sony PSN trên 2 nền tảng - PC & PS5. Trò chơi có sẵn trong 2 phiên bản. Công cụ so sánh giá của chúng tôi đã xác định được 41 ưu đãi kỹ thuật số. Ngoài ra, nền tảng của chúng tôi còn hiển thị phản hồi từ người dùng, với 13 bình luận đã được chia sẻ.

    Bình luận về Flintlock: The Siege of Dawn

    Cabilau
    18:54 19 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    I like the souls-like combat with a mix of magic and gunpowder weapons. The gameplay seems fluid, responsive and the world interesting to explore and find more about its lore.
    Tôi thích lối chiến đấu linh hồn với sự kết hợp giữa ma thuật và vũ khí thuốc súng. Trò chơi có vẻ trôi chảy, nhạy bén và thế giới thú vị để khám phá và tìm hiểu thêm về truyền thuyết của nó.
    RaBlack
    23:24 18 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    This game is more a lightsoul game with some nice adventure and gameplay. Graphics is nice and also the sounds with some good music.
    Trò chơi này giống một trò chơi lightoul hơn với một số cuộc phiêu lưu và lối chơi thú vị. Đồ họa đẹp và âm thanh cũng có một số bản nhạc hay.
    gennyshark
    20:19 18 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    From A44, the indie studio behind Ashen, comes an explosive Souls-lite where weapons and gods collide in a battle for the future of humanity. The Gate to the Great Abyss has been opened, unleashing the gods and their armies of the dead. The lands of Kian are besieged, the city of Alba is on the brink of destruction. For the Coalition army it is time for a counterattack. With revenge, gunpowder and magic you will set off on an epic journey to defeat the gods, close the Door and reconquer the wor
    Từ A44, studio độc lập đằng sau Ashen, xuất hiện một Souls-lite bùng nổ, nơi vũ khí và các vị thần va chạm nhau trong một trận chiến vì tương lai của nhân loại. Cánh cổng vào Vực thẳm Vĩ đại đã được mở, giải phóng các vị thần và đội quân tử thần của họ. Vùng đất Kian bị bao vây, thành phố Alba đang trên bờ vực bị hủy diệt. Đối với quân đội Liên minh, đã đến lúc phản công. Với sự trả thù, thuốc súng và phép thuật, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình hoành tráng để đánh bại các vị thần, đóng Cánh cửa và chinh phục thế giới.
    mert
    18:11 18 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    Flintlock: The Siege of Dawn is an action role-playing video game developed by A44 Games and published by Kepler Interactive. The game was released for PlayStation 5, Windows, and Xbox Series X/S on July 18, 2024. Upon release, it received mixed reviews from critics.
    Flintlock: The Siege of Dawn là một trò chơi điện tử nhập vai hành động được phát triển bởi A44 Games và được phát hành bởi Kepler Interactive. Trò chơi được phát hành cho PlayStation 5, Windows và Xbox Series X/S vào ngày 18 tháng 7 năm 2024. Khi phát hành, nó đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình.
    KittenChucklenugget
    23:33 19 thg 6, 2024 tại dlcompare.com
    the secret of attracting the american audience is naming your game title with the name of the gun then adding a picture of the gun on a hand of the protagonist shooting the gun. Flintlock
    Bí quyết thu hút khán giả Mỹ là đặt tên game bằng tên súng sau đó thêm hình ảnh khẩu súng trên tay nhân vật chính đang bắn súng. đá lửa
    Kunam
    22:24 21 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    Looks like a souls-like with a lot of promise but seems to be struggling with sales.
    Trông như một tâm hồn đầy hứa hẹn nhưng lại có vẻ đang gặp khó khăn với việc bán hàng.
    Minecraftplayer
    16:34 19 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    The travel system is very good. Game is fun compared to other souls ish games
    Hệ thống du lịch rất tốt. Trò chơi rất thú vị so với các trò chơi soul ish khác
    bvhan
    16:11 19 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    action rpg thats well worth the money you spend on it.
    game nhập vai hành động rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra cho nó.
    razbhoot
    15:17 19 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    good for beginners in a soul adjacent type games. its nice fun
    tốt cho người mới bắt đầu chơi trò chơi kiểu liền kề tâm hồn. nó rất vui
    Baris4hin
    18:58 18 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    A game made using AI generated promps off of what is currently topical and then mashing it together
    Một trò chơi được tạo bằng AI đã tạo ra các lời nhắc dựa trên những gì hiện đang thời sự và sau đó kết hợp chúng lại với nhau
    Hiện thêm bình luận

    Bạn cũng có thể thích

    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Flintlock The Siege of Dawn
    • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai
    • Tác giả : Kepler Interactive
    • Nhà phát triển : A44 Games
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 17 tháng 7, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5-8400 / Ryzen 3 3300X
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1060 / Radeon RX 580
      • Dung lượng : 30 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-8700K / Ryzen 5 3600X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2060 Super / Radeon RX 5700
      • Dung lượng : 30 GB