Instant Gaming EU
 
 

Mua Pacific Drive key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Pacific Drive PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Pacific Drive là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    • Liftoff Customization Pack DLC

    Bình luận về Pacific Drive

    Baris4hin
    Baris4hin
    04:15 28 thg 2, 2024tại dlcompare.com
    When the demo originally had abysmal performance, I was worried, but went with my gut and got it anyways. Today, I've been able to play quite a bit and really enjoy it. Five hours on the clock, looking forward to whatever is next.
    Khi bản demo ban đầu có hiệu suất tệ hại, tôi đã lo lắng nhưng vẫn quyết tâm và đạt được nó. Hôm nay tôi đã có thể chơi được khá nhiều và thực sự rất thích nó. Năm giờ trôi qua, mong chờ điều tiếp theo.
    Cabilau
    Cabilau
    02:08 27 thg 2, 2024tại dlcompare.com
    Tried the demo and loved it. A mix of survival and narrative-driven game where your car is the most important tool you can use. Driving felt good and the game looks complex enough to keep things interesting in the long run. Excited to see more of the Olympic Exclusion Zone.
    Đã thử bản demo và yêu thích nó. Sự kết hợp giữa trò chơi sinh tồn và trò chơi kể chuyện, trong đó ô tô là công cụ quan trọng nhất bạn có thể sử dụng. Cảm giác lái xe rất tốt và trò chơi có vẻ đủ phức tạp để khiến mọi thứ trở nên thú vị về lâu dài. Vui mừng được xem thêm về Khu vực loại trừ Olympic.
    gennyshark
    gennyshark
    21:23 26 thg 2, 2024tại dlcompare.com
    Science fiction and the paranormal take center stage in Pacific Drive, where we will find our car to save us. This is a hard survival game: we must craft and we can lose everything. The title introduces all the anxiety and tension that generally characterize the first scenes of a horror film. Nothing is left to chance and it will be necessary to find your aptitude as a budding mechanic to leave your mark on the Olympic Exclusion Zone.
    Khoa học viễn tưởng và những điều huyền bí chiếm vị trí trung tâm trong Pacific Drive, nơi chúng ta sẽ tìm thấy chiếc xe của mình để cứu chúng ta. Đây là một trò chơi sinh tồn khó khăn: chúng ta phải chế tạo và có thể mất tất cả. Tiêu đề giới thiệu tất cả sự lo lắng và căng thẳng thường đặc trưng cho những cảnh đầu tiên của một bộ phim kinh dị. Không còn gì để có cơ hội và bạn sẽ cần phải tìm ra năng khiếu của mình với tư cách là một thợ cơ khí mới chớm nở để để lại dấu ấn trong Khu vực loại trừ Olympic.
    abwhat
    abwhat
    16:53 26 thg 2, 2024tại dlcompare.com
    Güzel oyun, genel mantığı: battle royale gibi bi haritada başlıyoruz loot yapıyoruz karşımıza çeşitli engeller çıkıyor (baya çeşitli) alabildiğimiz kadar loot alıp alan küçülmeden portal açıp kaçıyoruz. Sonra da arabayı upgrade ediyoruz. Arabaya sürekli in bin yapıyoruz loot için ama sırıtmadı. Eğer ilginizi çekmediyse indirim bekleyin ama ilk 2 saatim eğlenceliydi genel olarak.
    Güzel oyun, genl mantığı: battle royale gibi bi haritada başlıyoruz loot yapıyoruz karşımıza çeşitli engeller çıkıyor (baya çeşitli) alabildiğimiz kadar loot alıp alan küçülmeden Portalı açıp kaçyoruz. Bản nâng cấp của người Ả Rập đã được nâng cấp. Arabaya sürekli trong bin yapıyoruz loot için ama sırıtmadı. Đây là một trong những cách tốt nhất để bạn có thể làm được điều đó.
    redthedude
    redthedude
    16:19 26 thg 2, 2024tại dlcompare.com
    The atmosphere, setting and music are amazing. Driving through a forest at night while it rains with your radio on trying to decide if you just saw an anomaly or not is pretty amazing. It is probably not gonna have much in the way of replayability but I can see the potential for DLC and even if not I think I'm gonna get a good 30 hours of it so I'm happy.
    Bầu không khí, khung cảnh và âm nhạc thật tuyệt vời. Lái xe qua một khu rừng vào ban đêm trong khi trời mưa với chiếc radio đang cố gắng xác định xem bạn có nhìn thấy điều bất thường hay không là điều khá tuyệt vời. Nó có thể sẽ không có nhiều khả năng chơi lại nhưng tôi có thể thấy tiềm năng của DLC và ngay cả khi không, tôi nghĩ tôi sẽ có được 30 giờ chơi tốt nên tôi rất vui.
    AdrianV
    AdrianV
    16:34 27 thg 2, 2024tại dlcompare.com
    This game looks Insane, I want to get it and play it. I cannot wait until I get it.
    Trò chơi này trông thật điên rồ, tôi muốn lấy nó và chơi nó. Tôi không thể đợi cho đến khi tôi nhận được nó.
    razbhoot
    razbhoot
    14:54 27 thg 2, 2024tại dlcompare.com
    Graphics wise good, game play wise little bit less maybe but worth it if want to give it a shot. For those of you who like survival stuff, its something good and new.
    Đồ họa tốt, chơi trò chơi có thể kém khôn ngoan hơn một chút nhưng đáng giá nếu muốn thử. Đối với những người yêu thích nội dung sinh tồn, đó là một điều gì đó hay và mới mẻ.
    RaBlack
    RaBlack
    01:26 27 thg 2, 2024tại dlcompare.com
    Game seems to be good. Nice graphic and sounds... I may get it. 3.5 out of 5 Stars from me.
    Trò chơi có vẻ hay. Đồ họa và âm thanh đẹp mắt... Tôi có thể hiểu được. 3,5 trên 5 sao từ tôi.
    Kitten Chucklenugget
    Kitten Chucklenugget
    00:28 27 thg 2, 2024tại dlcompare.com
    cool premise but suffers the Fallout 76 problem. no NPCs, everybody talks in the radio
    tiền đề hay nhưng lại gặp phải vấn đề Fallout 76. không có NPC, mọi người đều nói chuyện trên radio
    GMistaken
    GMistaken
    23:25 26 thg 2, 2024tại dlcompare.com
    its like the long drive and my summer car but with content
    nó giống như chuyến đi dài và chiếc xe mùa hè của tôi nhưng có nội dung
    Hiện thêm bình luận