Instant Gaming EU
 
 

Mua SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Tham gia cùng nhân vật được người hâm mộ yêu thích trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Nickelodeon trong một cuộc phiêu lưu mới. SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake là một platformer 3D thú vị theo dõi cuộc phiêu lưu của SpongeBob và Patrick sau khi Nước mắt Nàng tiên cá ban điều ước rơi vào tay họ. Một loạt các cổng sẽ đưa cả hai người bạn đến các Wishworld khác nhau với đầy những sinh vật kỳ lạ, cướp biển, hiệp sĩ, cao bồi, v.v. Họ sẽ sống sót qua cuộc hành trình hỗn loạn này xuyên qua đa vũ trụ hay mất tích mãi mãi?



    SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake có cơ chế của game platform thú vị sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn trên bảy Wishworld khác nhau. Một loạt các tính năng thú vị đảm bảo mỗi lần vào game là một trải nghiệm khác biệt. Sử dụng vật lý ragdoll để tạo lợi thế cho bạn khi bạn thực hiện các đòn kết hợp khéo léo xung quanh chướng ngại vật hoặc giải phóng sức mạnh hủy diệt lên kẻ thù bằng cách sử dụng sức mạnh có được trong các màn chơi. Nhân vật của bạn có thể được nâng cấp thông qua tăng cấp, mở khóa toàn bộ tiềm năng của nhân vật bằng các nâng cấp như đòn tấn công đặc biệt—một tính năng dành riêng cho SpongeBob SquarePants. Làm sáng tỏ cốt truyện bằng cách khám phá nhiều địa điểm khác nhau như Bikini Bottom, The Lost City of Atlantis, v.v. trong khi thu thập tiền xu để mua vật phẩm từ màn hình tùy chỉnh.



    Đồ họa tuyệt vời, những trận đánh đầy thử thách, nhiều trang phục để mở khóa và nhiều khả năng mới để khám phá đang chờ đón bạn trong cuộc phiêu lưu này. Bạn sẽ gặp các nhân vật yêu thích của mình và thưởng thức một bản nhạc gồm các bài hát trong loạt phim hoạt hình. SpongeBob SquarePants: Cosmic Shake là trải nghiệm không thể bỏ qua đối với fan của SpongeBob.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho SpongeBob SquarePants The Cosmic Shake là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake