Instant Gaming EU
 
 

Mua Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg là phiên bản mới của dòng game JRPG cổ điển của Koei Tecmo. Game làm theo chân cuộc phiêu lưu của một nhà giả kim học việc trẻ đang cố gắng tốt nghiệp Học viện Pháp thuật Hoàng gia. Để hoàn thành việc học của mình, Marie được giao nhiệm vụ tạo ra một vật phẩm ấn tượng để vượt qua kỳ thi cuối kỳ. Cô được giao phụ trách một xưởng nhỏ, nơi cô có thể tạo ra tất cả các loại thuốc pha chế và vật phẩm ma thuật. Dần dà, cô sẽ đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu đòi hỏi cô phải cải thiện kỹ năng chế tạo của mình, thu thập vật liệu quý hiếm, tham gia các trận chiến và hoàn thành các nhiệm vụ trong khi khám phá những vùng đất xung quanh.



    Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg có đồ họa nâng cao đẹp mắt với hoạt ảnh 2D cũng như model 3D mới, góp phần khắc họa sống động các bối cảnh và nhân vật của game theo một cách rất riêng. Phiên bản hiện đại của cuộc phiêu lưu cổ điển này được phát triển và cải tiến dựa trên cơ chế của phiên bản trước đồng thời bổ sung các sự kiện, tương tác cũng như yếu tố chế tạo mới.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Atelier Marie Remake The Alchemist of Salburg là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    • Toàn bộ trò chơi gốc "Atelier Marie Plus: The Alchemist of Salburg" - có thể truy cập từ màn hình tiêu đề của trò chơi chính.
    • Gói Gust Extra BGM
    • Bộ trang phục "Diện mạo khác"

    Bình luận về Atelier Marie Remake: The Alchemist of Salburg