Instant Gaming EU
 
 

Mua Hot Wheels Unleashed 2 - Turbocharged key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Ai nói rằng những chiếc xe thu nhỏ không thể mang lại trải nghiệm đua xe thú vị nhất? Trong Hot Wheels Unleashed 2 - Turbocharged, bạn có quyền truy cập vào hơn 130 loại xe Hot Wheels mang tính biểu tượng, bao gồm cả xe nguyên bản, xe tải quái vật, xe máy, ATV, v.v. Mỗi người trong số họ có một phong cách riêng và bạn có thể nâng cấp chúng để tận dụng khả năng của chúng khi chạy đua với các đối thủ của bạn trên mọi loại đường đua.



    Hot Wheels Unleashed 2 - Turbocharged có nhiều địa điểm khác nhau để bạn đua, bao gồm sân sau nhà bạn hoặc sân gôn mini. Bạn sẽ phải khám phá bí mật của họ để đánh bại đối thủ trong những cuộc đua điên cuồng về đích.



    Điểm mạnh nhất của Hot Wheels Unleashed 2 - Turbocharged là khả năng tùy biến. Trò chơi cung cấp cho bạn trình chỉnh sửa đường đua mạnh mẽ cho phép bạn tạo các đường đua thử thách nhất và chia sẻ chúng với cộng đồng. Ngoài ra, trình chỉnh sửa Livery và Sticker được cải tiến sẽ cho phép bạn biến phương tiện của mình thành những kiệt tác đích thực.



    Cạnh tranh để trở thành người giỏi nhất hoặc tận hưởng chế độ chiến dịch hoàn toàn mới với cốt truyện thú vị với bạn là nhân vật chính. Cho dù bạn là người hâm mộ Hot Wheels nào, trò chơi này có mọi thứ bạn cần để có nhiều niềm vui.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Bình luận về Hot Wheels Unleashed 2 - Turbocharged