Instant Gaming EU
 
 

Hot Wheels Unleashed 2 - Turbocharged sắp ra mắt vào tháng 10

Hot Wheels Unleashed 2 - Turbocharged sắp ra mắt vào tháng 10

Milestone đã tiết lộ phần tiếp theo của trò chơi Hot Wheels Unleashed năm 2021 nổi tiếng. Với tiêu đề Hot Wheels Unleashed 2: Turbocharged, phần tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 10, với cơ chế, môi trường, kiểu xe và chế độ trò chơi hoàn toàn mới để nâng niềm vui arcade lên một tầm cao mới.

Giữ lại vẻ đẹp quyến rũ của những chiếc xe mô hình quy mô trong một thế giới rộng lớn, trò chơi giờ đây mở rộng đội xe đua. Ngoài hơn 130 tùy chọn phương tiện có sẵn khi ra mắt, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi lái mô tô và xe địa hình. Các loại xe Stock, Powered và Ultimate sẽ phân biệt hiệu suất. Đồng thời, người chơi sẽ có thể tùy chỉnh thêm phong cách lái xe của mình bằng cách sử dụng điểm kỹ năng để mua các đặc quyền cụ thể và lắp ráp bản dựng tùy chỉnh lý tưởng của mình.

 

 

Hot Wheels Unleashed 2: Turbocharged có năm kịch bản riêng biệt, mỗi kịch bản có bề mặt đua độc đáo ảnh hưởng đến hiệu suất của xe. Cùng với sự đa dạng hơn về phương tiện và môi trường mở ra các kịch bản đua xe năng động và chiến lược hơn, kỹ năng lái xe và điều khiển táo bạo được kiểm tra bằng cách bổ sung hai khả năng mới - lao và nhảy. Lao ngang sẽ cho phép thực hiện các tác động chiến thuật chống lại đối thủ, né chướng ngại vật và lật nhào táo bạo cho đến khi về đích, đồng thời người chơi cũng có thể thực hiện những cú nhảy ấn tượng mọi lúc, mọi nơi.

Chỉ cần nhấn nút, người lái xe sẽ có cơ hội mới để vượt qua đối thủ, khám phá các lối tắt ẩn và khám phá các đoạn đường mới. Những đổi mới này, cùng với các tính năng drift và tăng tốc đã có trong trò chơi đầu tiên, đảm bảo rằng mỗi cuộc đua mang lại trải nghiệm độc đáo và ly kỳ đồng thời giúp người chơi kiểm soát số phận của mình nhiều hơn.

Chế độ New Game và Multiplayer trực tuyến

Các chế độ rất đa dạng, bao gồm chiến dịch tường thuật với bốn nhân vật gốc và cảnh hoạt hình. Các thử thách bổ sung, chẳng hạn như trượt và tránh tai nạn, được thiết kế để kiểm tra kỹ năng của người chơi. Tựa game hỗ trợ chơi chéo trực tuyến (ngoại trừ trên Switch) và cho phép tạo nhóm bạn. Tùy chọn chia đôi màn hình cho hai người chơi cũng quay trở lại.

Công cụ tạo trò chơi đầu tiên đã được cải tiến, với Track Editor mạnh mẽ hơn và bản cập nhật cho Livery Editor, có tính năng Sticker Editor, cho phép bạn tạo và lưu các mẫu và hình dạng tùy chỉnh. Tất cả nội dung do người dùng tạo sẽ có thể chia sẻ được trên các nền tảng khi ra mắt.

Hot Wheels Unleashed 2: Turbocharged sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 10 cho PS5, PS4, Xbox One, Xbox Series X/S, Switch và PC. Những người hâm mộ môn đua xe có chỉ số octan cao và adrenaline, hãy để mắt đến công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi Hot Wheels Unleashed 2: Turbocharged rẻ nhất và nhớ gia hạn giấy phép lái xe của bạn.