Instant Gaming EU
 
 

Mua Agatha Christie - Murder on the Orient Express key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Agatha Christie - Murder on the Orient Express là tác phẩm hiện đại dựa trên câu chuyện kinh điển của nhà văn trinh thám nổi tiếng. Lấy bối cảnh vào năm 2023, trò chơi đưa bạn chống lại một trong những vụ án giết người bí ẩn nhất từng được tạo ra trong trải nghiệm mới có Hercule Poirot là nhân vật chính.



    Trong chuyến đi trên chuyến tàu mang tính biểu tượng, một vụ giết người đã xảy ra và với điều tra viên huyền thoại trên tàu, anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng giải quyết vụ án và tìm ra thủ phạm dám thách thức tâm trí đặc quyền của mình. Phiên bản chuyển thể của câu chuyện này bao gồm một nhân vật mới tên là Joanna Locke, người sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc điều tra vì cô sẽ tìm hiểu về những sự kiện đã diễn ra xung quanh vụ án ở Hoa Kỳ trong quá khứ. Bạn sẽ tiếp cận cuộc điều tra của Joanna thông qua những đoạn hồi tưởng, tạo thêm một lớp phức tạp mới cho một vụ án giết người thần thoại vốn luôn được những người hâm mộ thể loại này yêu thích nhất mọi thời đại.



    Agatha Christie - Murder on the Orient Express là một cuộc phiêu lưu thú vị buộc bạn phải đấu trí với một trong những vụ án giết người khốc liệt nhất từng được kể lại. Bạn có những gì cần thiết để giải quyết nó?

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Agatha Christie Murder on the Orient Express là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về Agatha Christie - Murder on the Orient Express