Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy cập bến trên PC và Switch

Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy cập bến trên PC và Switch

Sê-ri phiêu lưu trinh thám kinh điển của Nintendo DS cuối cùng đã có mặt trên Switch và PC. Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy tổng hợp đầy đủ các vụ án từ 3 phần Apollo Justice: Ace Attorney, Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual DestiniesPhoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice Với đồ họa độ phân giải cao, giao diện được làm lại và một số tính năng mới khác, Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy hứa hẹn mang lại một trải nghiệm toàn diện cho ba phần cuối của sê-ri nổi tiếng này trên màn hình lớn.

Một bản port đáng đồng tiền bát gạo

Khi Capcom công bố Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy, nhiều fan đã lo lắng rằng đây sẽ là một bản port sơ sài, giống như phiên bản làm lại của Trilogy gốc. May mắn thay, bộ ba Trilogy lần này được hoàn thiện tỉ mỉ khi tận dụng khả năng của từng nền tảng để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất có thể cho người chơi. Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy sẽ theo chân những nỗ lực của Apollo, một nhân vật mới trong sê-ri khi cậu cố gắng giải quyết các vụ án hóc búa trên vành móng ngựa. Phoenix Wright vẫn sẽ có mặt nhưng lần này, anh sẽ nhường sân khấu lại cho Apollo và đảm nhận vai trò hỗ trợ.

 

 

Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy sẽ bao gồm tất cả các content bổ sung từ trước đến giờ của trilogy, đi kèm với đồ họa HD và bản lồng tiếng của tổng cộng 7 ngôn ngữ; bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hàn, v.v. Nếu là fan của sê-ri Ace Attorney thì đây chính là cơ hội hoàn hảo để bạn trải nghiệm lại cảm giác hồi hộp khi giải quyết những vụ án ly kỳ và hóc búa. Điều duy nhất bạn cần làm là truy cập công cụ so sánh của dLcompare và mua key Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy giá rẻ cho PC hoặc Nintendo Switch.