Instant Gaming EU
 
 

Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy chưa phải là dấu chấm hết cho Ace Attorney

Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy chưa phải là dấu chấm hết cho Ace Attorney

Việc phát hành Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy vào ngày hôm nay hứa hẹn mang lại một trong những sê-ri được yêu thích nhất do Nintendo phát hành, đồng thời đưa tựa game trinh thám này lên một tầm cao mới. Bộ sưu tập lần này bao gồm bộ ba game tiếp theo trong sê-ri, tiếp nối Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy. Studio phát triển đã sử dụng RE Engine để "remake" lại game với đồ họa nâng cấp, giúp game tương thích với nền tảng mới mà vẫn giữ nguyên được cái chất của game từ phiên bản gốc.

Trong Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy, dù bạn sẽ theo chân một nhân vật chính mới, nhưng game vẫn sẽ đi theo công thức của những phần trước, bạn sẽ hoạt động dưới danh nghĩa một luật sư và bảo vệ những thân chủ vô tội của mình trước tòa án. Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy bao gồm tất cả mười bốn chương trong Apollo Justice: Ace Attorney , Phoenix Wright Ace Attorney: Dual DestiniesPhoenix Wright Ace Attorney: Spirit of Justice, đi kèm với hai chương bổ sung được phát hành dưới dạng DLC. Bằng cách sở hữu cả hai bộ sưu tập Trilogy này, bạn sẽ có thể chơi được tất cả nội dung được phát hành trong sê-ri Ace Attorney chính.

 

 

Không chỉ dừng lại ở đó

Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy chưa phải là dấu chấm hết cho sê-ri kinh điển này. Nhà sản xuất Kenishi Hashimoto trong một cuộc phỏng vấn gần đây khi được hỏi về khả năng sử dụng RE Engine để làm game mới cho sê-ri, đã tiết lộ rằng:

“Hiện tôi chưa thể nói gì, nhưng chúng tôi chắc chắn đã có được thêm nhiều kinh nghiệm trong cách làm game thể loại phiêu lưu bằng RE Engine. Ngoài ra, Ace Attorney dưới danh nghĩa một sê-ri sẽ không bao giờ kết thúc, vì vậy theo một nghĩa nào đó, tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và chờ tin từ chúng tôi.”

Câu trả lời của Kenishi dù cho ta biết rằng vẫn sẽ có thêm game Ace Attorney mới, nhưng cũng đồng thời ngụ ý rằng chuyện này sẽ không thể nào xảy ra một sớm một chiều được. Fan sẽ đành phải theo dõi Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy và các phần trước của sê-ri trong thời gian chờ vậy. Nếu quan tâm đến Ace Attorney, còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua key Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy và sẵn sàng để hét lên "Objection!" trong khi chứng minh thân chủ mình vô tội nào.