Instant Gaming EU
 
 

Mua Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy là bộ sưu tập ba game nổi tiếng trong series Ace Attorney, được phát triển và phát hành bởi Capcom. Bộ ba bao gồm Apollo Justice: Ace Attorney, Phoenix Wright: Ace Attorney - Dual Destinies, và Phoenix Wright: Ace Attorney - Spirit of Justice.



    Apollo Justice: Ace Attorney kể về câu chuyện của Apollo Justice, một luật sư trẻ phải điều hướng hệ thống pháp luật trong khi khám phá ra sự thật đằng sau hàng loạt vụ án cấp cao. Game có gameplay độc đáo được gọi là "Hệ thống nhận thức", cho phép người chơi phát hiện những thay đổi tinh tế trong hành vi hoặc lời nói của nhân chứng để phát hiện ra những mâu thuẫn trong lời khai của họ.



    Phoenix Wright: Ace Attorney - Dual Destinies và Phoenix Wright: Ace Attorney - Spirit of Justice tiếp tục câu chuyện về Phoenix Wright, nhân vật chính ban đầu của sê-ri Ace Attorney. Hai phần này có phong cách chơi tương tự như Apollo Justice: Ace Attorney, trong đó người chơi đảm nhận các vụ án với tư cách là Phoenix và đồng nghiệp của anh ấy trong khi họ điều tra hiện trường vụ án và kiểm tra chéo các nhân chứng để khám phá sự thật.





    Bộ ba game mang đến một cốt truyện hấp dẫn, những nhân vật đáng nhớ, cùng những câu đố hóc búa yêu cầu cần người chơi phải vận dụng kỹ năng suy đoán và tư duy logic mới có thể giải được. Dòng game Ace Attorney nổi tiếng với lối kể chuyện hấp dẫn, các màn đối thoại dí dỏm, và những cú twist cua gắt "khét lẹt", đây là một tựa game không thể bỏ qua nếu bạn là fan của sê-ri nói riêng cũng như thể loại bí ẩn nói chung

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Apollo Justice Ace Attorney Trilogy là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    Bình luận về Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy

    Enilliav
    Enilliav
    11:01 12 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    I agree with Baris4hin Capcom, all I have to ask from you is that you give this collection a physical release internationally, please! The rest is wonderful!
    Tôi đồng ý với Baris4hin Capcom, tất cả những gì tôi yêu cầu bạn là bạn cung cấp bản phát hành thực tế cho bộ sưu tập này trên phạm vi quốc tế! Phần còn lại là tuyệt vời!
    Angry by default
    Angry by default
    03:41 11 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    if this is your first ace attorney then this plays as a visual novel but u get clues as u ask ppl around about crimes and use those clues during court to prove the prosecutor wrong.... i wish there was a ace attorney where u play as the prosecutor so i could send ppl to jail
    nếu đây là luật sư xuất sắc đầu tiên của bạn thì nó sẽ đóng vai trò như một cuốn tiểu thuyết trực quan nhưng bạn sẽ có được manh mối khi hỏi mọi người xung quanh về tội ác và sử dụng những manh mối đó trong phiên tòa để chứng minh công tố viên sai.... tôi ước gì có một luật sư xuất sắc nơi bạn chơi với tư cách là công tố viên nên tôi có thể tống mọi người vào tù
    Baris4hin
    Baris4hin
    11:17 10 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Capcom, all I have to ask from you is that you give this collection a physical release internationally, please! The rest is wonderful!
    Capcom, tất cả những gì tôi yêu cầu bạn là bạn hãy phát hành bộ sưu tập này trên phạm vi quốc tế! Phần còn lại là tuyệt vời!
    FrozenCamper
    FrozenCamper
    06:25 10 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    A continuation of the best detective game series out there! This time with Apollo Justice and some really exciting new features such as the art library and a built in editor. Of course I'm excited
    Phần tiếp theo của loạt trò chơi trinh thám hay nhất hiện có! Lần này với Apollo Justice và một số tính năng mới thực sự thú vị như thư viện nghệ thuật và trình chỉnh sửa tích hợp. Tất nhiên là tôi rất hào hứng
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    22:09 9 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    only ever played a bit of an ace attorney game on the ds some years ago and liked it. can only imagine how much more enjoyable the pc version will be. i love anime, loved the ace attorney anime so i am sure to love this too.
    chỉ từng chơi một trò chơi luật sư xuất sắc trên ds vài năm trước và thích nó. chỉ có thể tưởng tượng phiên bản pc sẽ thú vị hơn thế nào. Tôi yêu anime, yêu thích anime luật sư xuất sắc nên tôi chắc chắn cũng thích bộ phim này.
    gennyshark
    gennyshark
    21:19 9 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy, the very famous series starring the lawyers Phoenix Wright and, indeed, Apollo Justice, returns, also landing on Nintendo Switch. The games included in the new trilogy feature some of the latest titles in the series: Apollo Justice: Ace Attorney, Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies and Spirit of Justice. With improved HD graphics and new cases to solve, Capcom is ready to bring the adventures of our beloved lawyers to life for all players.
    Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy, loạt phim rất nổi tiếng với sự tham gia của các luật sư Phoenix Wright và thực sự là Apollo Justice, sẽ quay trở lại, cũng cập bến Nintendo Switch. Các trò chơi trong bộ ba trò chơi mới có một số tựa game mới nhất trong series: Apollo Justice: Ace Attorney, Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies và Spirit of Justice. Với đồ họa HD được cải tiến và các vụ án mới cần giải quyết, Capcom sẵn sàng mang đến cuộc phiêu lưu của những luật sư yêu quý của chúng tôi cho tất cả người chơi.
    RaBlack
    RaBlack
    18:23 9 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    For all people that played this before on Nintendo DS and fans ... this is a dream come true. For me NOT my type of a game. But the sound is nice and I like this type of music. I give this game 3 out of 5 STARS but for sure the fans will truely LOVE this game. Take care and share.
    Đối với tất cả những người đã chơi trò này trước đây trên Nintendo DS và những người hâm mộ... đây là một giấc mơ trở thành hiện thực. Đối với tôi KHÔNG phải loại trò chơi của tôi. Nhưng âm thanh rất hay và tôi thích thể loại nhạc này. Tôi cho trò chơi này 3 trên 5 SAO nhưng chắc chắn người hâm mộ sẽ thực sự YÊU trò chơi này. Hãy quan tâm và chia sẻ.
    Cabilau
    Cabilau
    17:59 9 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Play as Apollo Justice, a rookie attorney under the wing of Phoenix Wright. in this beautiful remastered compilation of 3 games. Immerse yourself in this visual-novel as you battle intense cases on the halls of justice. Investigate, find clues and be a keen observant to conduct the trials in your favor.
    Vào vai Apollo Justice, một luật sư tân binh dưới sự chỉ đạo của Phoenix Wright. trong bộ sưu tập 3 trò chơi được làm lại tuyệt đẹp này. Đắm chìm trong cuốn tiểu thuyết trực quan này khi bạn chiến đấu với những vụ án căng thẳng trên hành lang công lý. Điều tra, tìm ra manh mối và là người quan sát nhạy bén để tiến hành các thử nghiệm có lợi cho bạn.
    Jormungandr
    Jormungandr
    19:25 13 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Fun games, totally worth it if you're a fan of its predecessors.
    Trò chơi thú vị, hoàn toàn xứng đáng nếu bạn là fan của những người tiền nhiệm.
    nattygains
    nattygains
    17:22 10 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    never played one before . i would like to try it looks nice
    chưa bao giờ chơi một cái trước đây. tôi muốn thử nó trông rất đẹp
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Apollo Justice Ace Attorney Trilogy
    • Danh mục : Phiêu lưu
    • Tác giả : Capcom
    • Nhà phát triển : Capcom
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 24 tháng 1, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i3 8350k / Ryzen3 3200G
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GT 1030 / Radeon RX550
      • Dung lượng : 20 GB
      • Kiến nghị
      • OS : WINDOWS® 10 (64-BIT Required)
      • CPU : Intel® Core™ Core i3 8350k or AMD Ryzen3 3200G
      • RAM : 16 GB
      • GPU : ® GeForce® GT 1030 (VRAM2GB) or Radeon™ RX550 (VRAM2GB)
      • Dung lượng : 20 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12ESRB T