Instant Gaming EU
 
 

Arrowhead chính thức sửa lỗi Helldivers 2 và tiếp tục kế hoạch mở rộng của mình

Arrowhead chính thức sửa lỗi Helldivers 2 và tiếp tục kế hoạch mở rộng của mình

Arrowhead Game Studios đã gặp khó khăn với việc phát hành Helldivers 2. Thành công ngoài mong đợi của game bắn súng hợp tác góc nhìn thứ ba đã khiến hãng game bất ngờ và điều này đã tạo ra nhiều vấn đề. Cuối cùng, phía studio đã quyết định giới hạn số lượng người chơi đồng thời trên mỗi máy chủ để ngăn chặn vấn đề tắc nghẽn và chiến lược này đã hiệu quả. Giới hạn máy chủ hiện tại là 800.000 người chơi và game đang hoạt động trơn tru mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Helldivers 2 mang đến trải nghiệm nhiều người chơi ly kỳ, nơi người chơi vào vai những người lính. Người chơi sẽ đắm chìm trong một cuộc xung đột và chiến đấu vì Siêu Trái đất Super Earth, hợp tác theo nhóm nhỏ cùng với những người chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ. Một trong những tính năng thú vị nhất của trò chơi là phía Arrowhead sẽ có một nhóm làm việc trực tiếp theo thời gian thực để phản ứng với hành động của người chơi và sửa đổi các sự kiện nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể.

Chuyển sang những thứ khác

Khi vấn đề quá tải máy chủ đã được giải quyết, Arrowhead Game Studios đã xác nhận rằng họ hiện đang tích cực chuyển sang và tập trung vào nội dung sau khi ra mắt mà họ đã chuẩn bị cho Helldivers 2. Studio cũng đã tiết lộ thông tin như vậy thông qua một bài đăng từ giám đốc trò chơi Johan Pilestedt trên X. Tuy nhiên, lộ trình ban đầu của trò chơi chắc chắn sẽ có những thay đổi đáng kể theo chiều hướng tốt vì studio có nhiều kế hoạch đầy tham vọng hơn cho Helldivers 2 nhờ sự ủng hộ to lớn từ phía người chơi.

 

Chúng ta sẽ sớm biết thêm về những bổ sung sắp tới của Helldivers 2 trong tương lai. Trong khi đó, người chơi có thể tập trung vào việc kiếm Super Credits cho Warbonds và giải quyết các vấn đề khác trong game. Gần đây có nhiều người chơi chỉ tập trung vào việc hoàn thành các nhiệm vụ tiêu diệt, điều này cuối cùng dẫn đến thất bại trong toàn cuộc chiến vì bạn cần phải hoàn thành nhiều loại nhiệm vụ để đạt được mục tiêu chứ không chỉ vài nhiệm vụ độc lập là được. Và Arrowhead đã làm cho các nhiệm vụ phòng thủ trở nên dễ dàng hơn trong nỗ lực giảm thiểu vấn đề này, dù không biết là hiệu quả của nó sẽ được bao nhiêu.

Helldivers 2 mang đến trải nghiệm bắn súng nhiều người chơi hợp tác hay nhất năm 2024 cho đến hiện tại và những con số ấn tượng của nó đã chứng minh điều đó. Game chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa khi hoàn loạt nội dung sau khi ra mắt cập bến trong tương lai. Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội khám phá game, hãy sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua key Helldivers 2 giá rẻ ngay hôm nay và gia nhập lực lượng của Super Earth nhé.

716.477₫
Helldivers 2
Helldivers 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Solo, Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024