Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate 3 thêm lớp nhân vật Barbarian

Baldur's Gate 3 thêm lớp nhân vật Barbarian

Khi Larian Studios thông báo rằng họ chịu trách nhiệm phát triển Baldur's Gate 3, nhiều người hâm mộ sê-ri trò chơi đã cảm thấy nhẹ nhõm. Công việc tuyệt vời mà họ đã làm đối với Divinity Original Sin 2 đã giúp ta dự đoán một trò chơi điện tử tuyệt vời, và khi tiết lộ lối chơi đầu tiên được trình chiếu, rõ ràng Baldur's Gate 3 sẽ là một trong những trò chơi sẽ thay đổi thể loại RPG mãi mãi. Trò chơi đã ở giai đoạn Truy cập sớm và một số lượng lớn người chơi đã mua để chơi thử và cung cấp phản hồi có giá trị cho nhà phát triển. Mặc dù người chơi chỉ có quyền truy cập vào nội dung hạn chế, nhưng Larian Studios vẫn tiếp tục cập nhật phiên bản trò chơi đó với các sửa đổi và nội dung bổ sung.

Không phải tất cả các lớp nhân vật mà người chơi sẽ có thể chọn trong phiên bản cuối cùng của Baldur's Gate 3 hiện đã có trong trò chơi, nhưng Larian vừa công bố một bản cập nhật khác bổ sung lớp nhân vật Barbarian, cũng như rất nhiều thay đổi khác. Bản cập nhật cộng đồng 15 mang đến một bản nâng cấp lớn cho hoạt ảnh phép thuật và cảnh điện ảnh trong trò chơi, cũng như đại tu giao diện người dùng, nhưng phần bổ sung chính của bản vá mới là lớp nhân vật Barbarian hiện có sẵn cho tất cả người chơi Baldur's Gate 3 .

 

 

Ta có thể chọn những chiến binh tàn bạo này giữa hai phân lớp: Wildheart Barbarians và Berserker Barbarians. Phân lớp đầu tiên chọn một Bestial Heart để truyền cảm hứng cho họ, mỗi người sẽ cấp các kỹ năng khác nhau, từ tấn công phân cắt đến Pack Howl sẽ thúc đẩy chuyển động của nhóm họ. Còn Berserker Barbarians có thể tận dụng khả năng tức giận của những barbarian để chuyển sang trạng thái điên cuồng cho phép chúng thực hiện thêm các đòn tấn công bổ sung.

Nhìn chung, Barbarian là một lực lượng tự nhiên có thể tàn phá chiến trường bằng cách tung ra những đòn tàn phá và sử dụng bất kỳ yếu tố nào trên chiến trường như một vũ khí có thể ném để nghiền nát đối thủ của họ.

Baldur's Gate 3 sẽ không đến trong năm nay

Thật không may, có một tin xấu cho những ai đang háo hức chờ đợi để xem phiên bản cuối cùng của Baldur's Gate  , khi Larian xác nhận rằng nó sẽ không ra mắt trong năm nay. Có quá nhiều thứ cần được thêm vào và rất nhiều việc phải làm cho đến khi trò chơi trở thành kiệt tác là cần phải có cho dù phiên bản Truy cập sớm có đẹp đến đâu. Nếu bạn không thể đợi thêm phút nào nữa để chơi, giá tốt nhất cho mã Baldur's Gate 3 của bạn có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi để bạn có thể tham gia cùng những người chơi khác trong Quyền truy cập sớm.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3