Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate III có thể ra mắt vào năm tới trên Xbox

Baldur's Gate III có thể ra mắt vào năm tới trên Xbox

Ngày được mong đợi nhất trong năm cuối cùng cũng đã đến với nhiều người chơi. Baldur's Gate III cuối cùng đã có sẵn để chơi trên Máy tính ngày hôm nay và đây là một cộng đồng khổng lồ sẵn sàng tải xuống tệp nặng 122GB mà bạn cần cài đặt để chơi trò chơi. Bạn thậm chí sẽ không thể rút ngắn quá trình đó nếu bạn chơi trò chơi trong Quyền truy cập sớm trừ khi bạn muốn mạo hiểm gặp phải một số vấn đề. Nhưng điều đó dường như không làm giảm sự kỳ vọng dành cho Larian Studios RPG, tựa game đã được xếp vào danh sách những trò chơi điện tử bán chạy nhất trong năm trên Steam.

Tất cả những gì đã nói về cuộc hành trình đáng kinh ngạc mà người chơi từ khắp nơi trên thế giới sẽ bắt đầu hôm nay là không đủ để mô tả loại cuộc phiêu lưu mà họ sẽ phải đối mặt. Với tất cả các tính năng sáng tạo và đồ họa chi tiết, Baldur's Gate III vẫn là một bí ẩn lớn chưa được khám phá đối với tất cả người chơi mặc dù đã có một thời gian dài Truy cập sớm. Các lớp nhân vật mới, multiclassing, phần lớn chiến dịch và rất nhiều giờ phiêu lưu vẫn chưa được trải nghiệm, bình luận và chia sẻ.

 

 

Người chơi console phải xếp hàng chờ

Nhưng nếu bạn không định đắm mình trong Baldur's Gate III trên Máy tính, bạn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa. Việc phát hành trò chơi trên PlayStation 5 được lên kế hoạch vào ngày 6 tháng 9. Mặc dù một tháng không nhiều nhưng sẽ là một sự chờ đợi đau đớn đối với những người sẵn sàng chơi trò chơi trên bảng điều khiển của Sony, nhưng sẽ còn tồi tệ hơn nhiều đối với những người sở hữu bảng điều khiển Xbox. Việc phát triển cổng Baldur's Gate III cho bảng điều khiển của Microsoft đang là một thách thức do các vấn đề kỹ thuật. Giám đốc xuất bản của Larian, Michael Douse đã nói về vấn đề này qua Twitter (nay là X), nơi ông giải thích rằng việc chia đôi màn hình hoạt động trên Series X là một quá trình đầy thách thức sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến:

"Chúng tôi có khá nhiều kỹ sư đang làm việc rất chăm chỉ để làm được điều mà không game nhập vai nào khác ở quy mô này đạt được: co-op thả vào, thả ra liền mạch trên Series S. Chúng tôi hy vọng sẽ có một bản cập nhật vào cuối năm nay. "

Thông tin trực tiếp chỉ ra khả năng phát hành Baldur's Gate III vào đầu năm 2024 cho hệ máy Xbox Series, hơi muộn nhưng có còn hơn không. Hy vọng rằng các nhà phát triển sẽ có thể đẩy nhanh quá trình và cung cấp cho người chơi Xbox quyền truy cập vào trò chơi sớm hơn. Trong mọi trường hợp, bạn có thể yên tâm rằng giá tốt nhất để mua mã code của Baldur's Gate III cho bất kỳ nền tảng nào đều có sẵn với công cụ so sánh của chúng tôi tại bất kỳ thời điểm nào.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3