Instant Gaming EU
 
 

Xóa các bản saved game đã lưu trên Baldur's Gate III của bạn ngay hôm nay

Xóa các bản saved game đã lưu trên Baldur's Gate III của bạn ngay hôm nay

Một kỷ nguyên mới trong lịch sử game nhập vai bắt đầu vào ngày mai với sự ra mắt của Baldur's Gate III. Sáng tạo của Larian Studios đã có sẵn trong Early Access trong một thời gian dài nhưng cuối cùng hãng sẽ từ bỏ nó và người chơi sẽ có thể thưởng thức phiên bản đầy đủ của trò chơi. Nếu bạn đang thử nghiệm trò chơi, bạn có thể muốn xóa các bản lưu hiện tại của mình và gỡ cài đặt phiên bản trò chơi đã cài đặt trên máy tính của mình. Nhà phát triển đã khuyến nghị điều này trừ khi bạn muốn mạo hiểm gặp sự cố với các tệp cài đặt mới sẽ có vào ngày mai.

Một lượt tải xuống khổng lồ

Bất kể bạn có xóa các tệp đó hay không, bạn có thể dành thời gian tải xuống các tệp vào ngày mai. Phiên bản cuối cùng của Baldur's Gate III sẽ chiếm 122Gb dung lượng lưu trữ trên máy tính của bạn và nó sẽ có các chủng tộc mới, một lớp mới, nhiều lớp con hơn, đa lớp và phần còn lại của các chương của chiến dịch chính. Màn 1 của trò chơi, là màn đã có trong Early Access, cũng sẽ nhận được các nội dung và chỉnh sửa bổ sung. Do đó, lựa chọn tốt nhất của bạn là cài đặt trò chơi hoàn toàn mới vào ngày mai nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào.

 

 

Baldur's Gate III hứa hẹn sẽ thiết lập những tiêu chuẩn mới cho thể loại RPG và nếu toàn bộ trải nghiệm thú vị như những gì người chơi đã được thưởng thức cho đến nay thì đây chắc chắn sẽ là một cuộc phiêu lưu hoành tráng mà không người hâm mộ nào nên bỏ lỡ.

Hy vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ trong ngày ra mắt, nhưng sẽ không có gì lạ nếu nhà phát triển phải tung ra một số bản sửa lỗi trong những ngày tới.

Trong mọi trường hợp, nếu bạn háo hức quay trở lại Vương quốc bị lãng quên và ghé thăm thành phố mang tính biểu tượng đã đặt tên cho bộ truyện một lần nữa, bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã PC key của Baldur's Gate III giá rẻ ngay bây giờ.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3