Instant Gaming EU
 
 

Larian tiết lộ thêm chi tiết về Baldur's Gate III

Larian tiết lộ thêm chi tiết về Baldur's Gate III

Chúng ta đã nói về nhiều tính năng trong Baldur's Gate III và mức độ tham gia của Larian Studios trong quá trình phát triển trò chơi. Kích thước gần như khổng lồ của trò chơi sẽ khó sánh kịp (có thể gần như Starfield ) nhưng chính những chi tiết nhỏ sẽ khiến nó trở thành một trải nghiệm RPG độc đáo sẽ được ghi nhớ trong nhiều năm. Mặc dù những người đã chơi Divinity: Original Sin II có thể hiểu rõ hơn về khả năng của studio, nhưng việc có được một hình ảnh đầy đủ bao quát toàn bộ mức độ sáng tạo của các nhà phát triển có thể gần như là không thể theo một vài thông tin cuối cùng được tiết lộ về Baldur's Gate III .

Chúng ta đã biết rằng Baldur's Gate III sẽ có một công cụ tạo nhân vật cho phép tùy biến ở mức độ lớn. Trò chơi cũng cho phép bạn chọn từ nhiều lớp nhân vật khác nhau, mỗi lớp nhân vậtcó khả năng riêng. Nhưng các nhà phát triển muốn làm cho nó trở nên thú vị hơn nữa đối với những người chơi muốn thử thách và bạn cũng có thể chọn một nhân vật có thể tùy chỉnh với nguồn gốc được thiết lập sẵn, điều này khá bất ngờ.

Cuộc phiêu lưu của một kẻ giết người hàng loạt

Video Baldur's Gate III mới nhất giới thiệu Dark Urge. Nhân vật chính rất hiếm gặp này của trò chơi không chỉ bị mất trí nhớ do những sự kiện không may trong trò chơi. Mặc dù có một ký sinh trùng trong não là điều tồi tệ, nhưng Dark Urge cũng che giấu một bí mật đen tối: hắn ta có một ham muốn vô độ là giết người khác theo những cách tàn ác và bạo lực nhất. Tất nhiên, tùy bạn quyết định xem bạn có muốn chơi Baldur's Gate III với tư cách là hắn ta và tự do kiểm soát bản năng tàn bạo của hắn hay không. Ngay cả khi bạn cố gắng kiềm chế để không giết người, nội tâm của bạn có thể kiểm soát hành động của bạn trong một thời gian ngắn và bạn sẽ bị bỏ lại với một mớ hỗn độn đẫm máu trong tay khi giành lại quyền kiểm soát. Bạn không thể phủ nhận rằng đó là một cách khá thử thách và độc đáo để đối mặt với một cuộc phiêu lưu sử thi như Baldur's Gate III .

 

 

Những chi tiết nhỏ như thế này thường tạo ấn tượng và là chìa khóa để trò chơi trở nên ăn khách hơn nữa. Rốt cuộc, nếu Larian cho phép bạn đóng vai một kẻ giết người điên cuồng mất trí nhớ, thì hãy tưởng tượng những loại thử thách mà bạn có thể gặp phải trong Baldur's Gate III .

Bạn sẽ không phải đợi lâu nữa để tự mình tìm ra câu trả lời vì trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 3 tháng 8. Như thường lệ, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm các ưu đãi tốt nhất cho các mã PC keys của Baldur's Gate III và sẵn sàng để bắt đầu một cuộc phiêu lưu sử thi ngay khi trò chơi có sẵn để chơi.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3