Instant Gaming EU
 
 

Starfield lớn hơn bạn nghĩ

Starfield lớn hơn bạn nghĩ

Starfield đã được chú ý kể từ khi nó được công bố nhưng tiết lộ về lối chơi chính thức của trò chơi trong buổi giới thiệu tuần trước đã khiến nó trở nên nổi tiếng hơn. Có những đặc điểm của trò chơi đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và những đặc điểm này đã tạo ra những cuộc thảo luận sôi nổi trong vài ngày qua. Mặc dù vấn đề người chơi cần ổ SSD để chạy Starfield trên máy tính của họ có thể khá khó chịu đối với những người không có đủ duong lượng ổ SSD, nhưng các hành tinh được tạo ngẫu nhiên theo thủ tục trong trò chơi đã tạo ra rất nhiều lo ngại. Có nhiều người nghĩ rằng Starfield chỉ có thể bao gồm một loạt nội dung được tạo theo thủ tục, khác xa với những gì họ mong đợi từ cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng mới của Bethesda.

Trò chơi chỉ rất lớn

Giám đốc sáng tạo của Starfield, ông Todd Howard đã giải quyết vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn gần đây với IGN. Khi được hỏi về tỷ lệ các hành tinh được tạo theo thủ tục trong trò chơi, Howard tiết lộ rằng lượng nội dung thủ công trong trò chơi vượt qua những gì chúng ta từng thấy trong bất kỳ trò chơi nào trước đây do họ thực hiện.

"Chà, bản thân các hành tinh, cảnh quan gần như hoàn toàn theo thủ tục. Chúng tôi tạo ra những thứ này lớn... Hãy nghĩ giống như những viên gạch có kích thước hàng km mà chúng tôi đã tạo ra. Và những viên gạch đó được bao bọc xung quanh hành tinh. Theo như nội dung thủ công, nhiều hơn bất kỳ trò chơi nào chúng tôi đã thực hiện."

Starfield sẽ mang đến vô số giờ vui vẻ cho những ai sẵn sàng đắm chìm sâu vào trải nghiệm khám phá không gian . Nếu bất cứ điều gì còn làm bạn phân vân thì nội dung được tạo theo thủ tục chỉ đảm bảo mức độ phát lại cao. Mức độ liên quan của tất cả các hành tinh đó đối với câu chuyện chỉ là thứ yếu, vì rõ ràng là bạn sẽ không bị buộc phải đến thăm tất cả hơn 1000 hành tinh trong Starfield để tiếp tục chơi. Nếu trò chơi cung cấp một môi trường đủ nhập vai để bạn cảm thấy thoải mái, thì chắc chắn rằng nhiều người chơi sẽ dành thời gian khám phá nhiều thứ trong số này chỉ để trải nghiệm.

 

 

Không còn nghi ngờ gì nữa, Starfield đang hướng đến việc trở thành một trong những bản phát hành được mong đợi nhất năm 2023. Trò chơi sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 9 trên máy tính và Xbox Series X/S. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đặt trước trò chơi và nhận mã Starfield giá rẻ .

1.015.530₫
Starfield
Starfield