Instant Gaming EU
 
 

Đoạn giới thiệu mới của trò chơi Starfield sẽ khiến bạn kinh ngạc

Đoạn giới thiệu mới của trò chơi Starfield sẽ khiến bạn kinh ngạc

Nhiều người chơi lo lắng về việc Bethesda đã tiết lộ rất ít về Starfield cho đến nay. Đó là lý do tại sao Bản showcase mới nhất lại được mong chờ đến vậy. Một lần nữa, nhà phát triển đã không làm người hâm mộ thất vọng khi tung ra không chỉ một mà đến hai video làm sáng tỏ nhiều khía cạnh của tựa game khoa học viễn tưởng sắp ra mắt.

Video đầu tiên tập trung vào câu chuyện, đồng thời tiết lộ một đoạn phim chơi trò chơi cho thấy các cảnh chiến đấu và khám phá. Trong Starfield , bạn là thành viên của Constellation, một tổ chức chịu trách nhiệm khám phá những vùng xa xôi của thiên hà và khám phá những bí mật của nó. Một công việc nguy hiểm như vậy sẽ đưa bạn đến thăm các địa điểm chưa được khám phá, thiết lập quan hệ với nhiều phe phái khác nhau, mỗi phe có chương trình nghị sự riêng và cũng chiến đấu chống lại nhiều mối đe dọa trên khắp thiên hà.

 

 

Đi sâu hơn vào trò chơi

Video thứ hai mang đến một hành trình hấp dẫn hơn thông qua các tính năng của trò chơi. Starfield bao gồm một trình tạo nhân vật chi tiết cho phép bạn tùy chỉnh giao diện nhân vật theo ý thích. Video cũng giới thiệu nhiều loại tàu vũ trụ khác nhau mà bạn có thể truy cập trong trò chơi. Mỗi người trong số họ có những khả năng khác nhau và phù hợp với một nhiệm vụ cụ thể, cho dù đó là thám hiểm hay chiến đấu. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chúng với nhiều tiện ích bổ sung theo nhu cầu của mình.

Starfield sẽ có rất nhiều cảnh chiến đấu trong không gian và Bethesda đã tạo ra một hệ thống gợi nhớ một cách mơ hồ về Star Wars: Squadrons. Con tàu của bạn có một mức năng lượng cụ thể mà bạn có thể chuyển sang các hệ thống khác nhau để tăng hiệu suất của nó. Học cách điều chỉnh nó để giải quyết một tình huống cụ thể sẽ là chìa khóa giúp bạn thành công trong trò chơi. Tất nhiên, Starfield còn có thứ vui hơn nữa đó là bạn cũng sẽ có thể tấn công và kiểm soát tàu vũ trụ của kẻ thù, thêm chúng vào hạm đội của mình.

 

 

Tính năng mạnh nhất của Starfield là khám phá. Bethesda đã tiết lộ rằng mỗi cuộc phiêu lưu sẽ hoàn toàn khác nhau. Nội dung của mỗi hành tinh bạn khám phá sẽ được tạo khi bạn đến chúng. Bản thân hành tinh được tạo ra theo thuật toán nhất định, nghĩa là có thể tạo được một cuộc phiêu lưu mới theo một công thức có sẵn của nhà phát triển.

Với tất cả những tính năng này, Starfield được thiết lập để trở thành một trong những bản phát hành quan trọng nhất của năm và là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Trò chơi của năm ở nhiều hạng mục. Trò chơi được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 6 tháng 9 trên máy tính và Xbox Series X/S và bạn có thể đặt hàng trước mã Starfield của mình với công cụ so sánh giá của chúng tôi.

1.015.530₫
Starfield
Starfield