Instant Gaming EU
 
 

Video mới tiết lộ cơ chế trò chơi của Starfield

Video mới tiết lộ cơ chế trò chơi của Starfield

Bethesda Softworks vẫn đang trong quá trình phát triển Starfield. Trò chơi được hứa hẹn sẽ là chuỗi trò chơi khoa học viễn tưởng lớn tiếp theo của hãng. Thông báo này đã tạo ra rất nhiều kỳ vọng cho người chơi nhưng nó cũng đặt ra nhiều câu hỏi. Để trả lời một trong số đó, studio đã xuất bản một video mới, trong đó đạo diễn trò chơi Todd Howard tập trung vào chi tiết cách một số cơ chế trò chơi sẽ hoạt động.

 

 

Mặc dù Starfield là một trò chơi khoa học viễn tưởng, nhưng các nhà phát triển muốn nó có ý nghĩa về mặt khoa học. Tuy nhiên họ buộc phải nhượng bộ vì một số lý do về lối chơi. Chẳng hạn như nếu phi thuyền của bạn có thể hết nhiên liệu và khiến bạn mắc kẹt giữa không gian thì trò chơi sẽ trở thành một mớ hỗn độn. Do đó, họ đã giới hạn khoảng cách bạn có thể di chuyển trong một lần, đây có vẻ là một giải pháp khá ổn.

Todd Howard cũng nói về việc tùy biến nhân vật. Mỗi nhân vật của bạn sẽ có nhiều đặc điểm đi kèm với tác động tích cực và tiêu cực, nhưng bạn có thể loại bỏ một số đặc điểm tiêu cực bằng cách hoàn thành một số nhiệm vụ trong trò chơi. Một hệ thống như vậy sẽ ngăn người chơi khởi động lại trò chơi nếu họ không muốn chơi với một nhân vật nhất định.

Trong phần cuối của video, nhà phát triển cung cấp một số thông tin chi tiết về mức độ lớn của trò chơi, đặc biệt là về các hộp thoại. Trong khi Skyrim có 60.000 câu thoại và Fallout 4 là hơn 111.000 thì Starfield vượt qua con số 250.000 để người chơi có một trải nghiệm lớn.

Bạn có thể mong đợi được xem nhiều video như thế này hơn vì Bethesda sẽ tiết lộ nhiều điều hơn về Starfield trong những tháng tới. Việc phát hành cuộc phiêu lưu mới này được lên kế hoạch vào nửa đầu năm 2023, mặc dù cho đến nay vẫn chưa có ngày chính xác. Như thường lệ, bạn có thể tìm thấy mức giá tốt nhất để mua mã CD key của Starfield của mình trên công cụ so sánh giá của chúng tôi, bất kể bạn muốn chơi trò chơi trên máy tính hay tay cầm.

1.011.902₫
Starfield
Starfield