Instant Gaming EU
 
 

Starfield bị trì hoãn nhưng cuối cùng cũng có ngày phát hành

Starfield bị trì hoãn nhưng cuối cùng cũng có ngày phát hành

Starfield, game nhập vai khoa học viễn tưởng rất được mong đợi của Bethesda, đã được ấn định ngày phát hành vào ngày 6 tháng 9 năm 2023. Thông báo về ngày ra mắt của tựa game, độc quyền trên Xbox Series X/S và máy tính, được thực hiện thông qua một video được đăng trên tài khoản Twitter chính thức của nhà phát triển. Điều đáng chú ý là ngày này cũng có nghĩa là một sự chậm trễ hơn nữa liên quan đến dự báo cuối cùng mà nhà phát triển đưa ra, đã xác nhận trò chơi trong nửa đầu năm 2023.

Để đền bù, công ty chịu trách nhiệm về trò chơi sẽ quảng bá sự kiện Starfield Direct vào ngày 11 tháng 6 để cho người chơi biết thêm về tựa game này. Buổi thuyết trình sẽ diễn ra sau sự kiện Xbox Games Showcase, mang đến tin tức về các máy chơi game của Microsoft. Xem bên dưới để biết thêm chi tiết về lần ra mắt của Starfield .

 

 

Trong video do Bethesda công bố, bạn có thể thấy trạm vũ trụ của Constellation, một nhóm các nhà thám hiểm không gian đang cố gắng giữ hòa bình trong vũ trụ khi đang tiếp đón một phi hành gia. Một bài tường thuật nói về những dị thường kỳ lạ xảy ra trong vũ trụ và người chơi có thể khám phá ra nguồn gốc của chúng. Sau khi ngày phát hành được tiết lộ, đạo diễn của trò chơi Todd Howard xuất hiện trong studio vào lúc mọi người chơi trò chơi ở chế độ nền và nói thêm về quá trình sản xuất, phát hành và sự kiện sẽ tiết lộ thêm về tựa game.

Ngoài 15 phút chơi trò chơi được phát hành vào tháng 6 năm 2022, rất ít điều được tiết lộ về Starfield. Những gì được biết là trò chơi sẽ là một game nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong không gian và sẽ có cơ chế từ các sê-ri Bethesda khác, chẳng hạn như Fallout 4The Elder Scrolls V: Skyrim. Nhưng có lời hứa là trò chơi sẽ có quy mô nội dung rộng hơn nữa.

Tuy nhiên, trong trò chơi, bạn có thể chơi ở góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba, tạo nhân vật của riêng mình, thực hiện các nhiệm vụ và tham gia các phe phái tạo nên câu chuyện của thế giới trò chơi. Cũng sẽ có một hệ thống chiến đấu với kho vũ khí khổng lồ, chẳng hạn như súng lục, súng trường, súng săn, v.v. Các yếu tố khác được đề cập bao gồm khám phá không gian của các hành tinh khác nhau và xây dựng căn cứ. Đối với những ai còn nhớ, đây là một trong những tính năng nổi bật được hứa hẹn trong bản phát hành đầu tiên của No Man's Sky .

 

 

Ban đầu, Starfield sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2022. Tuy nhiên, nó đã bị trì hoãn hai lần, vì nó đã được công bố vào nửa đầu năm 2023, cùng với Redfall , và bây giờ nó sẽ ra mắt vào tháng 9. Là một trò chơi rất được mong đợi kể từ khi được công bố tại E3 2021, sự chậm trễ đã khiến những người mong chờ tựa game này thất vọng.

Điều quan trọng là cuối cùng chúng ta cũng có một ngày chính xác, nghĩa là bạn có thể lập kế hoạch, tiết kiệm thêm một số tiền và kiểm tra trên công cụ so sánh của chúng tôi để biết các giao dịch rẻ nhất của mã CD key Starfield . Một hoặc một số thiên hà đang chờ đón bạn.

1.011.563₫
Starfield
Starfield