Instant Gaming EU
 
 

Kênh cập nhật phát hành Starfield được tiết lộ bởi trang web chính thức

Kênh cập nhật phát hành Starfield được tiết lộ bởi trang web chính thức

Trang hỗ trợ chính thức cho Starfield đã tiết lộ ngày phát hành mà tựa game Bethesda sẽ đến với công chúng. Theo trang này, chúng ta sẽ thấy cuộc phiêu lưu mới trên Xbox Series và máy tính vào nửa đầu năm 2023, với sự đảm bảo của Bethesda. Nói cách khác, sẽ không lâu nữa chúng ta có thể bắt tay vào cuộc phiêu lưu không gian mới.

Như công chúng đã biết, hành trình đã bị trì hoãn một vài lần và khiến người chơi không có bất kỳ trò chơi lớn nào trên nền tảng Xbox trong năm qua. Tuy nhiên, lời hứa có vẻ rất lớn và người hâm mộ cũng có thể xem trò chơi vào Ngày đầu tiên với dịch vụ Game Pass do Microsoft cung cấp.

Starfield đã được công bố vào tháng 6 năm 2018 trong E3. Tại E3 năm ngoái, Bethesda đã phát hành đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên và hứa rằng tựa game sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2022, điều này đã không xảy ra.

 

 

Giám đốc của trò chơi, Todd Howard, nói rằng quyết định trì hoãn phát hành khá khó khăn nhưng "đó là điều đúng đắn nên làm." Trong một cuộc phỏng vấn với podcast của Lex Fridman, anh ấy cũng nói rằng nhà phát triển đã hợp tác chặt chẽ với các kỹ sư Xbox để làm cho trò chơi chạy tốt trên bảng điều khiển.

Để xoa dịu người hâm mộ, nhà phát triển liên tục giới thiệu các video và phát hành thông tin mới, chẳng hạn như cơ chế trò chơi, các phe có sẵn và sự rộng lớn của vũ trụ sẽ được khám phá. Nó hứa hẹn sẽ là một trong những bản phát hành lớn của Microsoft cho năm 2023.

Mặc dù nửa đầu năm 2023 vẫn còn mơ hồ, nhưng điều này dự đoán rằng Bethesda sẽ sớm công bố ngày phát hành chính thức cho Starfield. Điều đáng chú ý là đây không hẳn là tựa game duy nhất được nhà phát triển mong đợi, vốn có The Elder Scrolls VI, Redfall và Fallout 5 sau khi phát hành Elder Scrolls. Bethesda cũng tuyên bố rằng DOOM vẫn chưa kết thúc với cốt truyện của DOOM Eternal, và còn nhiều điều nữa sẽ đến.

Đối với những người mong chờ trò chơi nhập vai khổng lồ này, hay còn gọi là khoa học viễn tưởng Skyrim, hãy theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã CD key trên Starfield và đảm bảo trò chơi của bạn sẽ có ngay khi nó xuất hiện trên các cửa hàng kỹ thuật số.

1.011.163₫
Starfield
Starfield