Instant Gaming EU
 
 

Lối chơi của Starfield ấn tượng hơn nhiều so với mong đợi

Lối chơi của Starfield ấn tượng hơn nhiều so với mong đợi

Mặc dù đã có rất nhiều kỳ vọng trong những tháng qua về Starfield, Bethesda vẫn giữ kín về hầu hết các chi tiết của trò chơi. Tiết lộ về trò chơi ngày hôm qua đã chấm dứt bí mật và studio đã khiến mọi người kinh ngạc với một video nổi bật giới thiệu nhiều cơ chế chơi trò chơi và thông tin chi tiết về trò chơi sắp tới. Đoạn video chứng minh rằng Starfield chắc chắn đáng để chờ đợi và khiến việc trì hoãn sang năm 2023 trở nên dễ chịu hơn nhiều đối với người hâm mộ khi họ đã có cái nhìn thoáng qua về những gì có trong trò chơi.

 

 

Starfield: một vũ trụ mới để khám phá

Starfield là ngôi sao của Xbox. Bethesda Showcase ngày hôm qua có một video cho bạn thấy cảnh đến mặt trăng bí ẩn của Kreet. Cùng với người bạn đồng hành rô bốt Vasco, bạn khám phá bề mặt hành tinh để tìm kiếm một cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang. Hệ động vật ngoài hành tinh, phong cảnh ấn tượng và khả năng chuyển đổi chế độ xem giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba thu hút sự chú ý của bạn khi bạn đến khu vực định mệnh của mình và bắt đầu điều tra khu vực. Chẳng mấy chốc, bạn phát hiện ra rằng bạn không đơn độc. Một số tên cướp biển phiền phức đang lục soát nơi này và bạn sẽ giao chiến với chúng bằng vũ khí của mình.

Starfield có hệ thống chiến đấu bắn súng góc nhìn thứ nhất chắc chắn với nhiều loại súng, mỗi loại có các chế độ bắn và loại đạn khác nhau. Cuộc chiến dường như có một số chiều sâu cho nó. Trong trường hợp này, có vẻ như bạn đang chiến đấu trong môi trường trọng lực thấp và việc sử dụng gói phản lực của bạn là chìa khóa để đạt được lợi thế chiến thuật. Vũ khí có vẻ như mô-đun, gợi ý về một hệ thống tùy chỉnh sâu hơn khi nói đến thiết bị của bạn.

Sau khi đối phó với những tên cướp biển, bạn di chuyển đến một địa điểm khác khi bạn được mời tham gia nhóm Constellation, một nhóm các nhà thám hiểm không gian gan dạ. Đây là sự khởi đầu của một cuộc phiêu lưu sử thi mà bạn sẽ tìm kiếm những đồ tạo tác bí ẩn có thể che giấu chìa khóa khám phá thiên hà.

 

trò chơi trường sao

 

Starfield giống như bạn mơ ước và còn hơn thế nữa. Bethesda đã sử dụng tất cả kinh nghiệm có được trong các trò chơi như Fallout 4Skyrim để tạo ra trải nghiệm khoa học viễn tưởng có thể sẽ đặt ra các tiêu chuẩn cho các trò chơi trong tương lai. Với hệ thống tạo nhân vật chi tiết làm điểm khởi đầu, trò chơi cho phép bạn đắm chìm hoàn toàn vào trải nghiệm khám phá không gian hoành tráng, nơi bạn đưa ra các quy tắc và quyết định của bạn tác động đến thế giới xung quanh bạn. Bạn có thể khám phá thiên hà theo ý muốn và thậm chí tùy chỉnh con tàu của mình theo cách bạn thấy phù hợp để hoàn thành mục tiêu của mình tốt hơn và bảo vệ bản thân khi đi qua một vũ trụ rộng lớn.

Những người nói rằng Starfield sẽ giống như Skyrim trong không gian đã thất bại trong tuyên bố của họ. Trò chơi có tiềm năng trở thành trò chơi nhập vai hay nhất cho đến nay và trong nhiều năm tới, nhưng chúng tôi sẽ chỉ tìm ra điều đó khi nó xuất hiện. Cho đến khi điều đó xảy ra, vui lòng truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để tìm mã Starfield của bạn với mức giá tốt nhất.

1.011.163₫
Starfield
Starfield