Bản cập nhật Starfield khắc phục sự cố về độ ổn định

Bản cập nhật Starfield khắc phục sự cố về độ ổn định

Bất chấp những con số đáng kinh ngạc, đã khiến Starfield trở thành sự ra mắt lớn nhất của Bethesda Softworks từ trước đến nay, cuộc phiêu lưu khám phá không gian hoành tráng không phải là không có vấn đề. Có một số lỗi nhỏ và những người tạo ra Fallout 4 đang nỗ lực sửa chúng nhưng ưu tiên hàng đầu trong danh sách của họ là tính ổn định của trò chơi và họ đã thực hiện các bước để khắc phục các sự cố mà một số người chơi gặp phải khi chơi trò chơi. Hotfix đầu tiên dành cho Starfield đã được phát hành và nó giới thiệu một loạt thay đổi nhằm cải thiện độ ổn định, giảm sự cố và cải thiện tốc độ khung hình.

Nhiều thay đổi sắp tới

Theo Bethesda thì đó chỉ là phần nổi của tảng băng trôi. Hãng phát hành đang theo dõi các yêu cầu từ cộng đồng và có kế hoạch giới thiệu những thay đổi cho trò chơi trong các bản cập nhật trong tương lai. Hãng thậm chí còn tiết lộ một danh sách nhỏ những gì sẽ có trong một loạt các bản cập nhật sắp tới sẽ xuất hiện dần dần trong những tuần tiếp theo. Các bổ sung bao gồm điều khiển độ sáng và độ tương phản, menu hiệu chỉnh HDR, thanh trượt FOV, Nvidia DLSS và Hỗ trợ màn hình siêu rộng 32: 9 (PC) và một nút để ăn thức ăn.

 


Studio cũng khuyến khích người chơi Starfield tiếp tục cung cấp cho họ phản hồi về các tính năng mà họ muốn thấy trong trò chơi và xác nhận rằng hãng đang nỗ lực phát hành các công cụ sửa đổi sẽ hoạt động trên tất cả các nền tảng, giống như đã làm với SkyrimFallout 4, hai trò chơi đã phát triển rất nhiều nhờ nội dung do người hâm mộ tạo ra. Những trò này sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm 2024.

Starfield là một trong những trò chơi được mong đợi nhất năm 2023 và là một trong những cuộc phiêu lưu ngoài không gian hay nhất từng được phát hành. Trò chơi đặt dưới chân bạn một thiên hà rộng lớn để khám phá và cho phép bạn khám phá theo cách bạn thấy phù hợp mặc dù có cốt truyện thú vị mà bạn có thể theo dõi nếu muốn. Nếu bạn vẫn chưa khám phá trò chơi, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để lấy mã CD key của Starfield cho PC và Xbox Series X/S.

873.757₫
Starfield
Starfield