Starfield đã thu thập được hơn 1 triệu người chơi ngay ngày đầu tiên

Starfield đã thu thập được hơn 1 triệu người chơi ngay ngày đầu tiên

Nhiều trò chơi đã đạt được những con số ấn tượng trong năm nay và Starfield chắc chắn sẽ trở thành một cái tên khác trong danh sách. Nếu Baldur's Gate III , Diablo 4 , Hogwarts LegacyThe Legend of Zelda: Tears of the Kingdom là những hit lớn khi ra mắt thì cuộc phiêu lưu ngoài không gian của Bethesda cũng đã thu hút sự chú ý của một số lượng lớn người chơi vào ngày ra mắt. Giám đốc điều hành Microsoft Phil Spencer đã tiết lộ rằng Starfield đã thu thập được hơn 1 triệu người chơi đồng thời trên tất cả các nền tảng trong một Tweet gần đây cũng cho thấy những điểm số đáng kinh ngạc mà trò chơi đã đạt được từ báo chí chuyên ngành.

 

 

Tất nhiên, ông ấy quên nói rằng Starfield có sẵn trên Game Pass, điều này giúp trò chơi miễn phí về mặt kỹ thuật đối với những ai đã đăng ký dịch vụ chơi game của Microsoft, nhưng đó không đủ lý do để bỏ qua giá trị của trò chơi. Rất có thể những con số này sẽ tăng lên vào cuối tuần này.

Bethesda cũng đã xác nhận rằng Starfield là lần ra mắt lớn nhất mọi thời đại của hãng bằng cách tiết lộ qua Twitter rằng hơn 6 triệu người chơi đã bắt đầu khám phá bí mật của một thiên hà rộng lớn trong trò chơi.

Thời gian sẽ trả lời

Tuy nhiên, Starfield còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vượt lên trên một trò chơi trước đấy. Tất cả người hâm mộ Bethesda đều biết rằng studio thường cần chút thời gian để trau chuốt từng chi tiết nhỏ ở chỗ này chỗ kia nhưng trải nghiệm mà trò chơi mang lại đủ vững chắc để xứng đáng với sự chú ý và tiền bạc của bất kỳ người hâm mộ thể loại RPG nào. Starfield cung cấp cho bạn một vũ trụ rộng lớn để khám phá theo ý muốn, ngay cả khi bạn hoàn toàn bỏ qua câu chuyện của trò chơi. Vô số người chơi chỉ đắm chìm trong việc xây dựng và tùy chỉnh tàu vũ trụ hoặc tạo nên câu chuyện của riêng họ khi họ chơi.

Starfield đã định vị mình là một ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng GOTY năm nay nhưng sẽ khá khó để có được nó vì số lượng game quan trọng được phát hành trong năm 2023 lớn bất thường. Trong mọi trường hợp, nếu bạn muốn đắm mình vào cuộc phiêu lưu không gian hoành tráng này, các ưu đãi tốt nhất về các mã CD key của Starfield luôn có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.

873.757₫
Starfield
Starfield