Instant Gaming EU
 
 

Bạn có thể giúp quyết định trò chơi Resident Evil tiếp theo là gì

Bạn có thể giúp quyết định trò chơi Resident Evil tiếp theo là gì

Việc phát hành Resident Evil 4 Remake gần đây có thể coi là một thành công. Giống như các phiên bản làm lại trước đây của tựa game kinh dị sinh tồn mang tính biểu tượng, những điểm mới lạ do Capcom giới thiệu đã được cộng đồng người hâm mộ khổng lồ ủng hộ trò chơi Resident Evil rất hoan nghênh. Nếu bạn là một trong những người chơi đó và đang thắc mắc về tương lai của tựa game, bạn có thể yên tâm rằng sẽ có thêm Resident Evil trong tương lai, cho dù đó là dưới dạng các phần chính hoàn toàn mới hay phiên bản làm lại của một tiêu đề cũ.

Capcom muốn biết ý kiến của người hâm mộ

Trên thực tế, bạn có thể có câu nói đó nếu trả lời cuộc khảo sát chính thức mà Capcom đưa ra gần đây. Nó hỏi bạn về trải nghiệm của bạn với tất cả các khía cạnh của nhượng quyền thương mại, từ trò chơi tới phim ảnh, và nhiều hơn thế và khi kết thúc cuộc khảo sát, bạn sẽ được hỏi về các trò chơi Resident Evil khác mà bạn muốn được làm lại. Điều này cho thấy nhà phát triển Resident Evil tiếp tục quan tâm đến việc tạo ra các bản làm lại mới, đây là một tin tuyệt vời cho những người hâm mộ loạt game.

 

 

Mặc dù có tin đồn rằng sản phẩm Resident Evil tiếp theo sẽ là một bộ phim, nhưng một trò chơi điện tử mới cũng sẽ nằm trong kế hoạch của nhà phát triển. Chúng ta vẫn sẽ phải chờ một thời gian để xác định xem đây là phiên bản làm lại của bất kỳ tựa game cũ nào hay phần tiếp theo của Resident Evil Village. Bạn muốn xem một trò chơi hoàn toàn mới hay một phiên bản làm lại của những tựa game như Code Veronica? Trong mọi trường hợp, nếu bạn yêu thích tựa game này, bạn có thể có rất nhiều niềm vui bằng cách nhận mã Resident Evil 4 Remake với bộ so sánh của chúng tôi. Nó mang đến những tính năng mới và nhiều điều mới lạ khiến nó nổi bật hơn so với bản gốc.