Instant Gaming EU
 
 

Bản demo Pikmin 4 sẽ ra mắt vào tuần tới

Bản demo Pikmin 4 sẽ ra mắt vào tuần tới

Ngày phát hành Pikmin 4 đã gần đến nhưng Nintendo Direct gần đây đã để lại cho chúng ta một bất ngờ mà sẽ làm hài lòng những người hâm mộ bộ truyện. Bạn sẽ có thể dùng thử trò chơi miễn phí bắt đầu từ tuần tới nhờ bản demo sẽ được phát hành cho Nintendo Switch. Trong video được tiết lộ ngày hôm qua, bạn có thể xem những điều thú vị mới lạ sắp có trong trò chơi ở phần mới, bao gồm Pikmins và Oatchi, một chú chó bạn đồng hành hoàn toàn mới sẽ giúp bạn bằng cách nâng và mang đồ, trở thành vật cưỡi mà bạn có thể sử dụng rất nhanh chóng đi qua vùng đất và vùng nước.

Một thế giới ngầm mới

Pikmin 4 sẽ mang lại những gì đã làm cho dòng game này trở nên nổi tiếng, bao gồm cả những sinh vật mang tính biểu tượng đã đặt tên cho bộ truyện. Cùng với người bạn đồng hành mới của mình, bạn sẽ được khám phá một loạt khu vực mới dưới lòng đất. Tại đây, bạn sẽ gặp những loại thử thách khác, liên quan hơn tới các câu đố và rất nhiều phần thưởng nếu bạn đủ can đảm vượt qua những thử thách này.

 

 

Một tính năng mới thú vị khác của Pikmin 4 là bạn sẽ có thể tham gia vào các cuộc thám hiểm vào ban đêm lần đầu tiên trong sê-ri này. Việc này sẽ giới thiệu các Pikmin Phát sáng mới để bạn sử dụng và bạn sẽ thực sự cần chúng vì kẻ thù sẽ trở nên khó tiêu diệt hơn nhiều trong đêm. Tất nhiên, Pikmin 4 sẽ có nhiều cách tùy chỉnh để cho phép bạn làm trong quá trình khám phá của mình. Bạn được tùy chọn giao diệ. Điều đó làm cho trò chơi này nổi bật hơn so với các ứng dụng tương tự.

Như chúng tôi đã nói ở trên, bạn có cơ hội tự mình thử tất cả những điều mới lạ trong Pikmin 4. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập Nintendo eShop từ ngày 28 tháng 6 và tải xuống bản demo để chơi. Trò chơi dự kiến được phát hành vào ngày 21 tháng 7, độc quyền trên Nintendo Switch. Do đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu xem liệu bạn có muốn sử dụng bộ so sánh của chúng tôi để mua một bản Pikmin 4 giá rẻ và tận hưởng tất cả các tính năng mới hay không.

  • Danh mục : Phiêu lưu
  • Tác giả : Nintendo
  • Nhà phát triển : Nintendo
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 21 tháng 7, 2023