Instant Gaming EU
 
 

Nintendo đã phát hành một hướng dẫn hoàn chỉnh cho Pikmin 4

Nintendo đã phát hành một hướng dẫn hoàn chỉnh cho Pikmin 4

Trừ khi bạn là một trong những người hâm mộ lâu năm của sê-ri Pikmin, có lẽ bạn đang tự hỏi có gì rắc rối với việc phát hành phần mới sắp tới của nó. Nintendo chuẩn bị biến Pikmin 4 trở thành một trong những hit lớn trên Switch và hãng thậm chí đã phát hành một bản demo cho phép bạn khám phá phần đầu của trò chơi và cơ chế của nó. Nếu bạn không muốn thử, có lẽ video mới nhất do công ty Nhật Bản phát hành có thể thuyết phục bạn rằng bị theo dõi bởi một đám sinh vật giống thực vật nhỏ là điều tốt nhất có thể xảy ra với bạn nếu bạn đến thăm một hành tinh ngoài trái đất.

Trong Pikmin 4 bạn được giao nhiệm vụ giải cứu thuyền trưởng Olimar khỏi một hành tinh xa lạ. Không chỉ con tàu của anh ấy bị rơi ở đó, mà những người được cử đi tìm anh ấy cùng với bạn cũng đã biến mất. Hy vọng rằng bạn sẽ làm tốt hơn họ và cứu được Thuyền trưởng tội nghiệp và những người đi cùng bạn. Bí quyết thành công trong nhiệm vụ của bạn là có được sự tin tưởng của Pikmin. Đây là những sinh vật kỳ lạ cư trú trên hành tinh bí ẩn này. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn cố gắng khám phá hành tinh, giải câu đố và tiến triển trong nhiệm vụ của mình.

Khám phá Pikmin

Pikmin có thể nâng vật nặng bằng cách kết hợp sức mạnh của chúng, nhưng chúng cũng có những khả năng đặc biệt mà chúng có chung với Pikmin cùng màu. Pikmin đỏ có khả năng chống cháy, Pikmin vàng có thể điều khiển điện và Pikmin xanh lam có ái lực với nước. Bạn có thể coi chúng như một đội quân hoặc những chú vượn cáo đi theo bạn khắp mọi nơi và sẵn sàng thực hiện mệnh lệnh của bạn. Bạn thậm chí có thể ném chúng vào kẻ thù của mình và chúng sẽ đánh bại chúng một cách không thương tiếc. Tất nhiên, giữ cho chúng sống sót trên một hành tinh đầy hiểm họa sẽ không dễ dàng, nhưng bạn sẽ luôn có thể tìm thấy nhiều hơn thế.

 

 

Pikmin 4 là một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và thú vị đưa bạn đến một thế giới đầy bất ngờ và những sinh vật ngoài hành tinh kỳ lạ. Trò chơi được lên kế hoạch phát hành độc quyền vào ngày 21 tháng 7 trên Nintendo Switch và bạn có thể tìm thấy các ưu đãi tốt nhất để mua Pikmin 4 với giá rẻ bằng công cụ so sánh của chúng tôi.

  • Danh mục : Phiêu lưu
  • Tác giả : Nintendo
  • Nhà phát triển : Nintendo
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 21 tháng 7, 2023