Instant Gaming EU
 
 

Banishers: Ghosts of New Eden sẽ là một trận chiến giữa tình yêu và luân thường đạo lý

Banishers: Ghosts of New Eden sẽ là một trận chiến giữa tình yêu và luân thường đạo lý

Don't Nod, nhà phát triển của Banishers: Ghosts of New Eden, có sở trường tạo ra những cuộc phiêu lưu nhập vai sống động đi kèm với đó là một câu chuyện sâu sắc, nơi người chơi phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn liên quan đến đạo đức. Sự khéo léo của studio đã được chứng minh rõ ràng nhất thông qua các tựa game như Remember MeLife is Strange. Giờ đây, bạn có cơ hội để đắm chìm trong tác phẩm mới của Don't Nod - Banishers: Ghosts of New Eden. Game được phát hành đúng vào dịp Valentine. Và cốt lõi của game là một câu chuyện tình yêu mãnh liệt và sâu sắc, phức tạp hơn những gì chúng ta tưởng.

Tình yêu vượt qua cái chết

Trong Banishers: Ghosts of New Eden, bạn vào vai một cặp đôi có sứ mệnh giải phóng thế giới khỏi những mối đe dọa siêu nhiên. Anthea và Red bắt tay vào sứ mệnh tiêu diệt những bóng ma và quái vật siêu nhiên đã ám vùng đất New Eden - nơi hiện đang bị lời nguyền dày vò. Họ có thể tùy ý sử sụng rất nhiều công cụ, bao gồm cả những vũ khí mạnh mẽ và trong Banishers: Ghosts of New Eden sẽ có các trận chiến thú vị thử thách kỹ năng của người chơi. Tuy nhiên, câu chuyện không đơn giản như vậy, Anthea đã chết và trở thành thứ mà cô căm ghét hơn tất thảy, đó chính là một hồn ma. Đôi tình nhân nhận thấy bản thân đang ở một ngã rẽ của luân thường đạo lý, và những quyết định lúc này sẽ ảnh hưởng tới con đường của họ trong xuyên suốt câu chuyện. Red có thể khiến Anthea sống lại, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc sẽ phải hy sinh những linh hồn vô tội và điều đó hoàn toàn trái ngược với nguyên tắc sống của họ.

 

 

Trong Banishers: Ghosts of New Eden, những con người bị ám, những hồn ma, công việc thám tử, những lựa chọn khó khăn về mặt đạo đức và những pha hành động gay cấn hòa quyện với nhau để mang đến một trải nghiệm độc đáo. Mỗi nhân vật phản diện bị ám mà bạn gặp phải sẽ là mỗi vụ án hoàn toàn khác nhau, bạn sẽ phải điều tra trước khi ra quyết định phải làm gì. Khao khát của bạn sẽ dẫn đường bạn xuyên qua chuyến du hành giữa tình yêu và cái chết, nơi bạn sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn giữa lằn ranh của chuẩn mực đạo đức.

Nếu bạn muốn đắm mình trong câu chuyện tình yêu sâu sắc nhưng cũng phức tạp này, hãy sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để xem các deal tốt nhất cho Key PC của Banishers: Ghosts of New Eden PC ngay hôm nay.