Instant Gaming EU
 
 

Banishers: Ghosts of New Eden tung trailer gameplay mới

Banishers: Ghosts of New Eden tung trailer gameplay mới

Banishers: Ghosts of New Eden là một game phiêu lưu sắp ra mắt từ những người đã tạo ra Life is StrangeVampyr. Đến từ nhà phát triển Don't Nod, game sẽ là một câu chuyện hấp dẫn nơi mà các quyết định của bạn sẽ có ảnh hưởng trong suốt quá trình chơi. Trong game, bạn sẽ vào vai cặp đôi Banishers, Antea Duarte và Red mac Raith, đang thực hiện nhiệm vụ giải phóng lãnh thổ khỏi lời nguyền của những hồn ma.

Thật không may, Antea chết và bị biến thành thứ mà cô căm ghét hơn cả, một hồn ma, và điều này khiến Red suy sụp rất nhiều. Anh phải lựa chọn giữa việc tìm cách hồi sinh người anh yêu bằng mọi giá, hoặc tiếp tục nhiệm vụ của mình với tư cách là Banisher và bỏ cô lại phía sau.

Một cốt truyện đầy hành động

Banishers: Ghost of New Eden không chỉ mang đến một câu chuyện ly kỳ mà còn chứa đầy những pha hành động. Bạn có thể xem qua lối chơi trong đoạn video mới giới thiệu lối chiến đấu action-based của game. Cả Red và Anthea đều có những kỹ năng riêng biệt để sử dụng khi chiến đấu. Red có thể sử dụng nhiều loại vũ khí để nhanh chóng tiêu diệt đối thủ của mình và đòn tấn công của anh ta cho phép anh ta charge và sử dụng một kỹ năng đặc biệt gây sát thương khủng khiếp. Sức mạnh tâm linh của Anthea mang đến cho cặp đôi những phương tiện mới để khám phá và cũng có thể được sử dụng để thực hiện các đòn tấn công diện rộng trong chiến đấu.

 

 

Trong Banishers: Ghosts of New Eden, lựa chọn của bạn cũng sẽ có ảnh hưởng trong chiến đấu. Game sẽ có các cây kỹ năng riêng biệt cho từng nhân vật, điều này cho phép bạn phát triển kỹ năng của họ theo nhiều hướng, mở ra các chiến lược khác nhau trong chiến đấu. Ngoài ra, bằng cách chuyển đổi linh hoạt giữa Red và Anthea trong chiến đấu, các tùy chọn của bạn cũng sẽ tăng theo cấp số nhân.

Banishers: Ghosts of New Eden được dự kiến vào ngày 13 tháng 2 trên Xbox Series X, PlayStation 5 và PC. Bạn có thể tìm thấy những ưu đãi tốt nhất cho key của Banishers: Ghosts of New Eden bằng công cụ so sánh của dLcompare và pre-order trò chơi ngay hôm nay nếu không muốn bỏ lỡ cuộc phiêu lưu độc đáo này.