Instant Gaming EU
 
 

Lựa chọn của bạn rất quan trọng trong Banishers: Ghosts of New Eden

Lựa chọn của bạn rất quan trọng trong Banishers: Ghosts of New Eden

Có vẻ như Banishers: Ghosts of New Eden không phải là game điển hình của Don't Nod. Studio của Pháp có lịch sử lâu đời về game với lối kể chuyện sâu sắc, trong đó các quyết định của bạn cho phép bạn tự chọn trải nghiệm cung bậc cảm xúc phức tạp khi câu chuyện tiến triển. Những tựa game như Tell Me WhyLife is Strange đã giúp studio trở nên khá phổ biến đối với những người đang tìm kiếm loại trải nghiệm như vậy, nhưng Don't Nod cũng đã đào sâu vào các trải nghiệm khác. Ví dụ: Vampyr nghiêng về hành động và đặt bạn vào vị trí của một bác sĩ bị biến thành ma cà rồng khát máu.

Thông báo về Banishers: Ghosts of New Eden khiến những người hâm mộ sản phẩm của studio có nhiều nghi ngờ về thể loại game này. Tuy nhiên, nhiều chi tiết về game đã được tiết lộ kể từ thông báo đó. Video gameplay được tiết lộ tại The Game Awards cho thấy game sẽ kết hợp hành động với một câu chuyện nổi bật để mang đến trải nghiệm độc đáo và sâu sắc hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ. Trong Banishers: Ghosts of New Eden, bạn sẽ tham gia cùng Anthea và Red khi họ cố gắng giải phóng thị trấn New Eden khỏi các mối đe dọa siêu nhiên. Giải quyết những bí ẩn và chiến đấu chống lại ma quỷ chỉ là một phần của cuộc phiêu lưu kể về câu chuyện đầy cảm động của hai người yêu nhau do duyên trời định.

Tình yêu vượt qua cái chết

Trong Banishers: Ghosts of New Eden, Anthea đã chết trong nhiệm vụ mới nhất của cặp đôi thợ săn ma. Khi cô ấy trở thành thứ mà cô ấy ghét nhất, họ sẽ phải quyết định xem họ có tuân theo lời thề của mình hay tìm kiếm những cách khác để đưa Anthea trở lại, ngay cả khi điều đó có nghĩa là vượt qua một số ranh giới mà họ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm được. Banishers: Ghosts of New Eden giống như một cuộc phiêu lưu multi-layered RPG, trong đó mỗi quyết định của bạn sẽ mở ra những con đường mới có thể thay đổi hoàn toàn câu chuyện, chính xác như những gì bạn mong đợi về một game từ Don't Nod.

 

 

Với đồ họa ấn tượng và cốt truyện độc đáo, Banishers: Ghosts of New Eden hứa hẹn sẽ là một trong những game đình đám đầu tiên của năm 2024. Game được dự kiến phát hành vào ngày 13 tháng 2 năm 2024 trên Xbox Series X/S, PlayStation 5, và PC. Như thường lệ, bạn có thể tìm mức giá tốt nhất để mua mã CD key của Banishers: Ghosts of New Eden giá rẻ bằng bộ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành nếu bạn không muốn bỏ lỡ cuộc phiêu lưu này.