Instant Gaming EU
 
 

Batman: Arkham Trilogy sẽ chơi được trên Nintendo Switch

Batman: Arkham Trilogy sẽ chơi được trên Nintendo Switch

Nintendo Switch không phải là bảng điều khiển thông thường từ công ty Nhật Bản bởi phạm vi trò chơi bạn có thể chơi trên nó vượt xa những vật tiền nhiệm của nó. Những người hâm mộ của Nintendo đã quá quen với việc chơi các trò chơi do công ty Nhật Bản tạo ra hầu như chỉ có trên bảng điều khiển của họ, nhưng đó không phải là trường hợp của Switch, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều trò chơi khác. Trường hợp của Batman: Arkham Trilogy cũng giống vậy. Một tuyển tập gồm những trò chơi hay nhất có sự tham gia của người chiến binh đeo mặt nạ dơi sẽ sớm ra mắt trên bảng điều khiển lai của Nintendo.

Trên Switch cũng có đội quân áo choàng cũng chiến đấu

Rocksteady và Nintendo đã thông báo rằng phần tổng hợp game mới này sẽ ra mắt vào mùa thu này và nó sẽ bao gồm nhiều nội dung hơn phiên bản trước trên các nền tảng khác. Batman: Arkham Trilogy sẽ bao gồm ba kiệt tác đã làm nên thành công vang dội của loạt phim: Batman: Arkham Asylum , Arkham City và Arkham Knight. Bên cạnh cả ba bản trò chơi đầy đủ, phần tổng hợp cũng sẽ đi kèm với tất cả nội dung sau khi ra mắt được phát hành cho những trò chơi này trên các nền tảng khác, bao gồm DLC, mỹ phẩm, v.v.

 

 

Người hâm mộ sẽ nhận thấy rằng một trong những trò chơi Batman hay nhất mọi thời đại đã bị thiếu. Lý do chính tại sao Batman: Arkham Origins không được đưa vào Batman: Arkham Trilogy cho Nintendo Switch là bởi vì Rocksteady đã không phát triển trò chơi đó. Tuy nhiên, nếu doanh số bán phần tổng hợp này cao thì có thể chúng ta sẽ thấy phiên bản Switch trong tương lai.

Batman: Arkham Trilogy sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên Nintendo Switch và bạn sẽ tìm thấy giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi. Nếu bạn không phải là người chơi Nintendo, bạn cũng có thể xem các ưu đãi tốt nhất trên Batman: Arkham Asylum , Arkham CityArkham Knight trên các nền tảng khác. Chơi mấy trò này sẽ không phí tiền đâu ;)