Instant Gaming EU
 
 

Mua Batman Arkham Knight key

  • PC
  • XboxOne
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Batman Arkham Knight PC, XboxOne, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Batman Arkham Knight là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Batman Arkham Knight

    Whity
    Whity
    20:57 22 thg 6, 2015tại dlcompare.fr
    Tout d'abord, merci pour ce concours. La série des Batman Arkham est absolument géniale, je suis devenu fan en jouant à Batman Arkham City : Armored Edition sur Wii U (ne me tapez pas !) puis j'ai jouer à Arkham Asylum sur PC, et Arkham Origins de nouveau sur Wii U (ne me tapez toujours pas !). Depuis quelques mois j'ai pu investir dans un PC à configuration gamer pour pouvoir profiter des jeux à venir et ceux que je n'ai pas pu faire. Aussi ma config' n'attends plus que ça pour être vraiment tester comme il se doit avec un futur hit ! De plus, étant un grand fan de notre cher Batou, je ne peux que jouer à ce jeu qui à l'air d'avoir un gameplay riche avec des nouveautés, comparé aux derniers opus et bien la sûr le fait d'enfin pouvoir piloter la Batmobile. Ce jeu va être une tuerie et très certainement LE jeu de l'année 2015, voilà pourquoi j'ai voulu participer à ce concours :)
    Đầu tiên xin cảm ơn các bạn về cuộc thi này. Sê-ri Batman Arkham hoàn toàn xuất sắc, tôi đã trở thành một fan hâm mộ khi chơi Batman Arkham City: Armored Edition trên Wii U (đừng đánh tôi!), sau đó tôi chơi Arkham Asylum trên PC và Arkham Origins một lần nữa trên Wii U (vẫn không gõ tôi!). Trong vài tháng, tôi đã có thể đầu tư vào một chiếc PC có cấu hình dành cho game thủ để có thể thưởng thức những trò chơi sắp tới và những trò chơi mà tôi chưa thể làm được. Ngoài ra, cấu hình của tôi' chỉ đang chờ nó được thử nghiệm thực sự vì nó sẽ thành công trong tương lai! Hơn nữa, là một fan hâm mộ lớn của Batou thân yêu của chúng tôi, tôi chỉ có thể chơi trò chơi này, trò chơi dường như có lối chơi phong phú với những điều mới lạ, so với các trò chơi cuối cùng và tất nhiên là cuối cùng cũng có thể lái chiếc Batmobile. Trò chơi này sẽ là một kẻ giết người và chắc chắn là trò chơi của năm 2015, đó là lý do tại sao tôi muốn tham gia cuộc thi này :)
    Guillaume Palisson
    Guillaume Palisson
    17:37 22 thg 6, 2015tại dlcompare.fr
    Je trouve cette série vraiment cool a jouer, mais le meilleur de la série reste pour moi arkham asylum, je suis daccord pour dire qu'on a moins de liberté, moins de gadget et de possibilité que les autres, mais le scénario est le meilleur, et de loin, après, arkham city étais pas mal pour sa nouveauté dans un grand open world qui a ensuite été repris dans arkham origin, je suis donc presser de voir celui-ci, surtout au niveau du gameplay, la voiture a l'air compliqué a controler, elle vas vraiment vite et la route est étroite, mais je suppose que l'on ce fait a la conduite :p donc voila, j'aimerais participer au concour pour tenter de remporter ce jeu sur pc :) merci
    Tôi thấy sê-ri này thực sự thú vị để chơi, nhưng phần hay nhất của sê-ri vẫn dành cho tôi tị nạn Arkham, tôi đồng ý rằng chúng tôi có ít tự do hơn, ít tiện ích và khả năng hơn những phần khác, nhưng kịch bản là tốt nhất, và cho đến nay, sau đó, thành phố arkham không tệ vì sự mới lạ của nó trong một thế giới mở rộng lớn sau đó đã được tiếp quản ở Arkham Origin, vì vậy tôi rất vội vàng để xem cái này, đặc biệt là về lối chơi, chiếc xe có vẻ phức tạp để điều khiển, nó đi rất nhanh và đường hẹp, nhưng tôi đoán chúng tôi làm điều đó bằng cách lái xe: p vậy đây, tôi muốn tham gia cuộc thi để cố gắng giành chiến thắng trong trò chơi này trên pc :) cảm ơn bạn
    Whitesite
    Whitesite
    17:20 22 thg 6, 2015tại dlcompare.fr
    Si je pouvais remporter Batman Arkham Night, ça serait superbe. Et c'est bientôt mon anniversaire ! Oui, encore le baratin du : "Moi mon anniversaire c'est bientôt". Un argument, certes, répétitif, mais qui est bel et bien réel. Pas forcément a prendre en compte, mais quand même. Gagner un jeu qu'on a envie, quelque jours avant son anniversaire, ca serait le rêve. Cette sensation de plaisir ne serait que plus important. Certes, je n'avais jamais touché a cette licence de Batman (cette licence précise de Batman qui est Arkham Origins etc...) et il faut avouer, que celui ci me donne énormément envie. Que ce soit au niveau gameplay tout simplement bluffant, ou bien a la qualité graphique plus que belle... Ainsi, que ce soit pour découvrir cette licence, ou bien tout simplement pour apprécier et s'extasier sur ce jeu qui promet d'être magnifique, voici mes seuls arguments qui montrent ma volonté à le gagner. Certes, ce ne sont pas des arguments durs comme le fer, mais tout cela se trouve dans mon coeur. C'est l'un des rares jeux qui me donnent cette impression de bonheur. Le même bonheur que procure "l'art". Car oui, le Jeu Vidéo, EST un art... Maintenant, le gagner ? C'est autre chose (PS: sortez les violons)... Étant donné que j'ai jamais eu de chance dans ma vie, surtout au niveau des concours, ou bien même en terme de vie générale, j'ai pas mal de faux espoirs a écrire ce message, car je sais que je ne risque pas de gagner... C'est triste, mais c'est comme ça. Mais merci quand même pour le concours, continuez comme ça :) Cordialement, Un mec qui signe même sur les forums, Whitesite.
    Nếu tôi có thể giành được Batman Arkham Night, điều đó thật tuyệt. Và nó gần như là sinh nhật của tôi! Vâng, lại là câu chuyện: "Sinh nhật của tôi sắp đến rồi". Một lập luận, chắc chắn, lặp đi lặp lại, nhưng thực sự là có thật. Không nhất thiết phải được đưa vào tài khoản, nhưng vẫn còn. Chiến thắng một trò chơi mà bạn muốn, vài ngày trước sinh nhật của bạn, đó sẽ là một giấc mơ. Cảm giác sung sướng này sẽ chỉ quan trọng hơn. Phải thừa nhận rằng tôi chưa bao giờ chạm vào giấy phép Batman này (giấy phép Batman cụ thể này là Arkham Origins, v.v.) và tôi phải thừa nhận rằng cái này mang lại cho tôi rất nhiều mong muốn. Cho dù đó chỉ đơn giản là lối chơi tuyệt đẹp hay chất lượng đồ họa đẹp hơn... Vì vậy, cho dù đó là để khám phá giấy phép này hay chỉ đơn giản là để thưởng thức và phát cuồng về trò chơi hứa hẹn sẽ rất tuyệt vời này, thì đây là những lý lẽ duy nhất thể hiện ý chí chiến thắng của tôi Nó. Đành rằng, đây không phải là những lập luận cứng rắn, nhưng tất cả đều nằm trong trái tim tôi. Đó là một trong số ít trò chơi mang lại cho tôi cảm giác hạnh phúc. Hạnh phúc mà "nghệ thuật" mang lại cũng vậy. Bởi vì vâng, Trò chơi điện tử LÀ một nghệ thuật... Bây giờ, để giành được nó? Đó là một thứ khác (Tái bút: bỏ đàn violon ra)... Vì tôi chưa bao giờ gặp may mắn trong đời, đặc biệt là ở cấp độ thi đấu, hay thậm chí là trong cuộc sống nói chung, nên tôi có rất nhiều hy vọng hão huyền để viết điều này tin nhắn, bởi vì tôi biết rằng tôi sẽ không giành chiến thắng... Thật buồn, nhưng nó là như vậy. Nhưng dù sao cũng cảm ơn vì cuộc thi, hãy tiếp tục :) Trân trọng, Một anh chàng thậm chí còn đăng ký trên diễn đàn, Whitesite.
    J.B.R.V
    J.B.R.V
    11:24 22 thg 6, 2015tại dlcompare.fr
    On va voir une des dernières itérations pour un jeu AAA du moteur de jeu: Unreal enigne 3.? bien mâitrisé par l'équipe de Rocksteady au travers de ce Batman Arkham Knight qui promet du grand spectacle. Malgré le fait qu'ils n'utilisent pas la dernière version du moteur d'Epic games (Unreal enigine 4.8) au vue de la qualité technique des vidéos et image du jeu, ce jeu promet beaucoup au amateur de technique et de beau graphisme (que je suis (même si l'artistique et le gameplay passe avant)), bien sûr avec gameplay aux petits oignons en prime
    Chúng ta sẽ thấy một trong những lần lặp lại cuối cùng cho trò chơi AAA của công cụ trò chơi: Unreal enigne 3.? được nhóm Rocksteady làm chủ tốt thông qua Hiệp sĩ Batman Arkham này, hứa hẹn một màn trình diễn tuyệt vời. Mặc dù thực tế là họ không sử dụng phiên bản mới nhất của công cụ trò chơi Epic (Unreal engine 4.8) vì chất lượng kỹ thuật của video và hình ảnh của trò chơi, trò chơi này hứa hẹn rất nhiều điều cho những người yêu thích kỹ thuật và đồ họa đẹp ( đó Tôi (ngay cả khi tính nghệ thuật và lối chơi được đặt lên hàng đầu), tất nhiên là với lối chơi có thêm củ hành nhỏ
    Sinartok
    Sinartok
    10:49 21 thg 6, 2015tại dlcompare.fr
    Batman un héros déférent des autres, sans pouvoir, agissant la nuit, plutôt sombre (non son caractère pas la couleur de ses vêtements). Il n'est pas très admiré par le public et pourtant il est au même titre que Superman et autre héros de DC Comics. ça change un peu ! ça lui donne un certain charisme ! Pour en revenir à la licence! Surtout au jeu! Le jeu a l'air époustouflant au niveau des graphismes, du gameplay, de l'histoire et j'en passe! Un vrai bijoux! Surtout que la Licence Arkham est génial et met ce héros dans toutes sa splendeur! Je remercie l'équipe DLcompare d'organisé un concours sur ce petit Bijou Vidéo !
    Người dơi là một anh hùng được người khác tôn trọng, không có sức mạnh, hành động vào ban đêm, khá tăm tối (không phải tính cách của anh ta, không phải màu sắc quần áo của anh ta). Anh ấy không được công chúng ngưỡng mộ nhiều và anh ấy cũng giống như Siêu nhân và các anh hùng DC Comics khác. nó thay đổi một chút! Nó mang lại cho anh ta một sức hút nhất định! Quay lại vấn đề cấp phép! Đặc biệt là trong trò chơi! Trò chơi trông tuyệt đẹp về đồ họa, lối chơi, câu chuyện, v.v.! Một viên ngọc thực sự! Đặc biệt là vì Giấy phép Arkham thật tuyệt vời và đưa anh hùng này vào tất cả vinh quang của nó! Em cảm ơn nhóm DLcompare đã tổ chức cuộc thi về Video Ngọc nhỏ này!
    Emeric
    Emeric
    09:03 20 thg 6, 2015tại dlcompare.fr
    Bientôt deux ans que j'attends de pouvoir reprendre le contrôle du "plus grand détective du monde". J'avais adoré le système de combat, le design très sombre et gothique du monde proposé mais surtout les histoires des deux premiers épisodes. Toujours un plaisir de balancer les batarang dans tous les coins. Si en plus je pouvais gagner la clé mon bonheur serait complet.
    Gần hai năm mà tôi mong đợi có thể giành lại quyền kiểm soát "thám tử vĩ đại nhất thế giới". Tôi yêu thích hệ thống chiến đấu, thiết kế rất đen tối và kiểu gothic của thế giới được đề xuất, nhưng đặc biệt là những câu chuyện của hai tập đầu tiên. Luôn luôn là một niềm vui để xoay batarang trong tất cả các góc. Ngoài ra, nếu tôi có thể giành được chìa khóa thì hạnh phúc của tôi sẽ trọn vẹn.
    Serviet
    Serviet
    08:27 20 thg 6, 2015tại dlcompare.fr
    La Série des Batman Arkham est une meilleure à l'heure actuelle, elle est un mix de plusieurs genre : action / aventure, infiltration, des éléments de beat'em all... Grâce à l'univers de Batman elle est remplie de perso très charismatique et d'une histoire en général assez riche. Elle propose également des niveaux de difficulté adapté à chacun et représente un challenge non négligeable pour ceux qui souhaitent attaquer directement par le niveau le plus difficile (beaucoup de die & retry...). C'est pour toutes ces excellentes raisons que je souhaiterais acquérir le nouvel opus qui semble suivre la lignée de ses excellents prédécesseurs.
    Sê-ri Batman Arkham là một sê-ri hay hơn vào lúc này, nó là sự pha trộn của nhiều thể loại: hành động / phiêu lưu, xâm nhập, tất cả các yếu tố... Nhờ có vũ trụ Người Dơi, nó chứa đầy các nhân vật rất lôi cuốn và có một nói chung là lịch sử khá phong phú. Nó cũng cung cấp các mức độ khó phù hợp với mọi người và là một thách thức đáng kể cho những ai muốn tấn công trực tiếp ở mức độ khó nhất (chết nhiều và thử lại...). Chính vì tất cả những lý do tuyệt vời này mà tôi muốn có được tác phẩm mới dường như tiếp nối dòng dõi của những người tiền nhiệm xuất sắc của nó.
    Benji
    Benji
    14:21 19 thg 6, 2015tại dlcompare.fr
    Je suis la license Arkham depuis sa création, j'ai fait Arkham Asylum 9 fois, Arkham City 8 fois, et je suis en train de refaire les deux encore d'ici la sortie de Knight mardi prochain. J'attend avec impatience la conclusion de cette ultime trilogie, avec son opus le plus sombre, le plus mature, et espèrons-le, le plus abouti. Rocksteady n'a cessé depuis des années de nous faire rêver, ils sont parvenus à mettre d'accord tous les fans de Batou, et une dernière fois nous allons les accompagner dans cette épopée du chevalier noir. Je suis impatient de pouvoir y jouer, s'il vous plait choisissez moi !
    Tôi đã tuân theo giấy phép Arkham kể từ khi thành lập, tôi đã thực hiện Arkham Asylum 9 lần, Arkham City 8 lần và tôi đang trong quá trình thực hiện lại cả hai trước khi Knight ra mắt vào thứ Ba tới. Tôi háo hức chờ đợi phần kết của bộ ba cuối cùng này, với tác phẩm đen tối nhất, trưởng thành nhất và hy vọng là thành công nhất. Rocksteady đã không ngừng khiến chúng ta mơ ước trong nhiều năm, họ đã thuyết phục được tất cả những người hâm mộ Batou đồng ý, và lần cuối cùng chúng ta sẽ đồng hành cùng họ trong thiên anh hùng ca về hiệp sĩ bóng đêm này. Tôi nóng lòng muốn chơi nó, hãy chọn tôi!
    Eloang
    Eloang
    22:13 18 thg 6, 2015tại dlcompare.fr
    Je voudrais faire un slam Pour un héros nomme Batman Il sauve enfants et vieilles dames Dans la nuit noire de Gotham Sa batmobile n'est jamais en panne Pas besoin de sortir les rames Son armure du très haut de gamme Pour se protéger des vilains d'Arkham Pour se défendre pas besoin de lames Tant qu'on ne s'en prend pas aux femmes Pour lui la nuit c'est sa cam Batman fais gaffe a ton âme Si tu meurs on versera des larmes Merci a toi pour Gotham De tous les héros t'es vraiment le plus glam.
    Tôi muốn đóng sầm Vì một anh hùng tên là Batman Anh ấy cứu trẻ em và các bà già Trong đêm tối của Gotham Chiếc xe dơi của anh ấy không bao giờ bị hỏng Không cần tháo mái chèo Bộ áo giáp rất cao cấp của anh ấy Để bảo vệ bản thân khỏi những kẻ ác của Arkham Để bảo vệ chính bạn, bạn không cần lưỡi kiếm Miễn là chúng tôi không tấn công phụ nữ Đối với anh ấy vào ban đêm, đó là camera của anh ấy Batman hãy coi chừng linh hồn của bạn Nếu bạn chết, chúng tôi sẽ rơi nước mắt Cảm ơn bạn vì Gotham Trong tất cả các anh hùng, bạn thực sự là quyến rũ nhất.
    Le Batman
    Le Batman
    09:30 18 thg 6, 2015tại dlcompare.fr
    Gotham a besoin de moi, et j'ai besoin de Gotham. Elle ne le sait pas encore mais moi seul peut la sauver de son triste sort. Deux longues années se sont déjà écoulées depuis Origins, et le mal qui la ronge de l'intérieur n'a fait que grandir et se multiplier avec le temps, Gotham est malade, Gotham a un virus que je me dois d'éliminer. Ce virus possède différents visages, pour certains c'est Penguin, pour d'autres c'est Scarecrow ou Harley Quinn. Mais un nouveau venu a mis les pieds dans ma ville, son nom est Arkham Knight et il est bien décidé à nous détruire de l'intérieur. Pensez à tous ces innocents, ces familles brisées et ces possibles futurs orphelins, laissez moi jouez à Batman Arkham Knight, laissez moi sauver Gotham !
    Gotham cần tôi, và tôi cần Gotham. Cô ấy vẫn chưa biết nhưng một mình tôi có thể cứu cô ấy khỏi số phận đáng buồn. Hai năm dài đã trôi qua kể từ Origins, và cái ác đang ăn mòn cô ấy từ bên trong chỉ ngày càng phát triển và nhân lên theo thời gian, Gotham bị bệnh, Gotham có một loại virus mà tôi phải loại bỏ. Loại virus này có nhiều khuôn mặt khác nhau, đối với một số người thì đó là Chim cánh cụt, đối với những người khác thì đó là Bù nhìn hoặc Harley Quinn. Nhưng một người mới đã đặt chân vào thị trấn của tôi, anh ta tên là Arkham Knight và anh ta quyết tâm tiêu diệt chúng tôi từ bên trong. Hãy nghĩ về tất cả những đứa trẻ vô tội, những gia đình tan vỡ và những đứa trẻ mồ côi có thể có trong tương lai, hãy để tôi đóng vai Batman Arkham Knight, hãy để tôi cứu Gotham!
    Hiện thêm bình luận