Instant Gaming EU
 
 

BattleBit Remastered ra mắt bản cập nhật 2.0.0

BattleBit Remastered ra mắt bản cập nhật 2.0.0

Những người đang tìm kiếm trải nghiệm FPS ly kỳ đã tìm thấy trong BattleBit Remastered một cách mới để thưởng thức thể loại yêu thích của họ. Trò chơi đã trở thành một điểm nhấn hoàn toàn đối với người hâm mộ, điều này hoàn toàn không liên quan gì đến đồ họa của nó. Chà, có lẽ đúng như vậy, vì BattleBit Remastered sử dụng hình ảnh đa giác thấp để mang lại trải nghiệm đắm chìm, trong đó có tới 254 người chơi đấu với nhau trong các trận chiến lớn. Trò chuyện thoại dựa trên khoảng cách gần, một công cụ được tối ưu hóa để đạt được tốc độ khung hình trên giây cao nhất có thể và môi trường có thể bị phá hủy là những điểm nổi bật của một trò chơi loại bỏ những thứ thừa thãi để tập trung vào việc mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Ai cần đồ họa tuyệt vời cơ chứ?

BattleBit Remastered có thể không phải là trò chơi dành cho những người tìm kiếm trải nghiệm thực tế cực kỳ chi tiết, nhưng khi nói đến lối chơi, nó lại không thua kém gì. Số lượng lớn người chơi thưởng thức trò chơi đã chứng tỏ rằng họ đang nhận được chính xác những gì họ muốn.

 

 

BattleBit Remastered vẫn đang trong giai đoạn Truy cập sớm và nó đang nhận được những cải tiến đáng kể sau mỗi bản vá. Bản cập nhật mới nhất đã mang lại nhiều thay đổi cho trò chơi, bao gồm cả việc giảm sức mạnh đối với một trong những vũ khí nguy hiểm nhất trong trò chơi - Kirss Vector. Bản cập nhật 2.0.0 làm lại bản đồ District và mở rộng bản đồ Wine Paradise. Nó cũng giới thiệu một Attack Boat mới và có dây thép gai để làm chậm cuộc tấn công của kẻ thù. Một trong những thay đổi quan trọng nhất của trò chơi với bản cập nhật này là tất cả các lớp giờ đây có thể sử dụng băng bó để tự chữa lành vết thương. Medics tiếp tục là những người duy nhất có thể chữa lành vết thương cho những người chơi khác. Bản cập nhật cũng mang đến một loạt cải tiến lớn trong một số lĩnh vực mà bạn có thể kiểm tra trong ghi chú vá lỗi chính thức tại đây .

Có lẽ bạn đang tự hỏi điều gì thú vị về một trò chơi trông giống như phiên bản Battlefield 2042 do một vài đứa trẻ ở nhà tạo ra. Chà, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi đó khi sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã PC key của BattleBit Remastered giá rẻ và bắt đầu chơi một trong những trò chơi đáng ngạc nhiên nhất của mùa hè này.