Instant Gaming EU
 
 

Black Orc rắn rỏi hơn bao giờ hết trong Blood Bowl 3

Black Orc rắn rỏi hơn bao giờ hết trong Blood Bowl 3

Một trong những tính năng thú vị nhất của các trò chơi trong sê-ri Blood Bowl là với mỗi đội có sẵn trong trò chơi lại có một cách chơi nhất định. Elves nhanh nhẹn và linh hoạt, Orc cứng rắn, goblin chơi bẩn, v.v. Blood Bowl 3 sẽ có nhiều đội khác nhau và nhiều đội trong số đó không có trong các phần trước của sê-ri. Ví dụ: Cyanide đã thêm một nhóm Black Orc mới, nhóm này được chú ý đến vì là phiên bản rắn rỏi hơn, to hơn và mạnh hơn của đội da xanh yêu thích của bạn.

Mặc dù Black Orc không phải là những kẻ nhanh nhất hay nhanh nhẹn hơn trongBlood Bowl 3 chúng có giáp cao và có thể đánh rất mạnh. Nhưng bạn sẽ cần nhiều hơn một chút so với sức mạnh thuần túy để ghi điểm và đó là lý do tại sao các đội Black Orc cũng bao gồm cả goblin Những sinh vật nhỏ bé này không dẻo dai như những người anh em họ to con của chúng, nhưng tốc độ và sự nhanh nhẹn của chúng cho phép chúng bắt được bóng. Khi điều đó xảy ra, tất cả những gì bạn cần là bảo vệ chúng cho đến khi chúng có thể ghi bàn. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng việc đối mặt với một nhóm Orc đen giận dữ trong một trận đấu có thể khiến bạn đau đầu, thì hãy thử tưởng tượng thêm một con troll vào nhóm này. Những con quái vật khổng lồ đó rất nguy hiểm ở cự ly gần nhưng chúng cũng bổ sung một số lựa chọn chiến lược cho Black Orc, vì chúng có thể ném goblin ra xa để đặt chúng vào vị trí hợp lí hoặc thậm chí là ghi điểm luôn.

 

 

Orc đen có phần kém linh hoạt hơn so với các đội Orc khác trong Blood Bowl 3 nhưng chúng bù lại điều đó bằng sức mạnh cơ bắp, độ dẻo dai và áo giáp đặc biệt. Bạn chỉ cần nhớ rằng giết và làm bị thương đối thủ của mình cũng có thể là một chiến thuật tốt như bất kỳ chiến thuật nào khác để giành chiến thắng trong một trận đấu, nhưng nó phải đi kèm với một số cú chạm bóng.

Blood Bowl 3 được lên kế hoạch phát hành vào tháng 8 năm 2021. Do đó, rất có thể chúng ta sẽ thấy cả các đội khác trong những tuần tiếp theo.

215.791₫
Blood Bowl 3
Blood Bowl 3