Instant Gaming EU
 
 

Blood Bowl III thêm đội Lizardmen miễn phí

Blood Bowl III thêm đội Lizardmen miễn phí

Mặc dù việc phát hành Blood Bowl III đã được những người hâm mộ board game của Games Workshop đón nhận một cách vui vẻ, nhưng kèm theo đó là một chút tranh cãi. Trò chơi có thể quảng cáo hơi quá khi phát hành và có một số người chơi không thích hệ thống kiếm tiền của trò chơi. Có khá nhiều đội để lựa chọn trong trò chơi, nhưng Cyanide Studios đã lên kế hoạch phát hành nhiều đội khác thông qua các gói nhiệm vụ mùa giải. Nhà phát triển đã tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện trò chơi kể từ khi nó được phát hành, và bây giờ là lúc để sửa đổi các vấn đề khi phát hành và cho đội mới đầu tiên đến với Blood Bowl III .

"Chúng tôi hiểu rằng một số nội dung mà bạn mong đợi trong Blood Bowl 3 vẫn chưa có. Phần 1 là bước đầu tiên trong việc bổ sung những yếu tố quan trọng đó và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để cung cấp các tính năng cũng như điều mới lạ thú vị trong những tuần tới, tháng tới và cả các mùa tới."

Gói nhiệm vụ Blood Pass

Bất kỳ người chơi nào sở hữu Blood Bowl III hiện có thể đăng nhập vào Blood Pass và nhận quyền truy cập vào đội Lizardmen. Bạn có thể từ từ vượt qua qua các bậc khác nhau trong Blood Pass với điểm kinh nghiệm mà bạn có thể đạt được bằng cách chơi các trận đấu một người chơi và các trận đấu nhiều người chơi. Bạn được thưởng một số điểm nhất định cho mỗi trận đấu. Trận đấu càng kéo dài, bạn càng được thưởng nhiều điểm khi kết thúc trận đấu. Hành động của bạn trong trận đấu cũng sẽ cấp cho bạn kinh nghiệm. Gần như là tất cả những gì bạn phải làm là chơi Blood Bowl III để vượt qua gói Blood Pass và mở khóa tất cả các phần thưởng.

 

 

Mỗi mùa mới, Blood Bowl III sẽ có một gói nhiệm vụ hoàn toàn mới. Không giống như những gói trước, gói hiện tại cho phép bạn truy cập ngay vào đội Lizardmen. Trong tương lai, bạn sẽ phải mở khóa thẻ bằng Warpstone, đơn vị tiền tệ trong trò chơi và để mở khóa đội tương ứng, bạn sẽ phải đi đến phần thưởng cuối cùng, điều này sẽ không quá khó khăn nếu bạn thích chơi game.

Cyanide đang làm việc chăm chỉ để cải thiện trò chơi theo các yêu cầu từ cộng đồng và có các bổ sung chi tiết trong tương lai trong một bài đăng trên blog. Hãy nhớ rằng bạn có thể nhận được mã PC Blood Bowl III với mức giá tốt nhất thông qua công cụ so sánh giá của chúng tôi.

218.552₫
Blood Bowl 3
Blood Bowl 3