Instant Gaming EU
 
 

Blood Bowl 3 sẽ có battle pass

Blood Bowl 3 sẽ có battle pass

Blood Bowl 3 là phần tiếp theo trong loạt game thể thao nổi tiếng dựa trên vũ trụ Warhammer. Với các đội mới, đồ họa tốt hơn nhiều và một số điểm mới lạ khác sẽ đưa bản nhượng quyền thương mại lên một tầm cao mới. Nhà phát triển Cyanide Studio cũng đang làm cho trò chơi bớt giống trò chơi cờ bằng cách giới thiệu mức độ tùy chỉnh chưa từng có trong sê-ri, cũng như thẻ chiến đấu theo mùa sẽ thêm cho lối chơi của bạn với phần thưởng bổ sung mà bạn chỉ cần chơi Blood Bowl 3 là nhận được.

Gói Seasons và Blood Pass

Những người từ studio của Cyanide đã nói về tất cả nội dung sau khi ra mắt Blood Bowl 3. Họ đã tính trong một thời gian dài là sẽ làm cho trải nghiệm trở nên hấp dẫn người chơi bằng một gói nhiệm vụ cao cấp được gọi là Blood Pass sẽ đóng vai trò là phương thức cung cấp nội dung mới. Blood Bowl 3 sẽ ra mắt với mười hai phe khác nhau nhưng nhiều phe khác sẽ được bổ sung sau. Mỗi mùa sẽ kéo dài ba tháng và nó sẽ ra mắt với Blood Pass mới bao gồm 50 bậc phần thưởng và một phe mới. Bạn sẽ có thể mua phiên bản trả phí của gói nhiệm vụ để mở khóa phe mới ngay lập tức hoặc chỉ cần chơi hết mùa để mở khóa miễn phí nếu bạn hoàn thành tất cả các bậc trong gói nhiệm vụ.

 

 

Hệ thống mới sẽ cung cấp cho bạn khả năng nhận được tất cả các phe trong Blood Bowl 3 mà không phải trả thêm tiền nhưng có thể bạn sẽ phải chơi trò chơi này một chút, điều này sẽ không thành vấn đề nếu bạn thích nó. Cyanide cũng đã nhấn mạnh việc tùy chỉnh nhân vật này trong mục mới của sê-ri. Việc bổ sung nhiều mặt hàng mang tính thẩm mỹ sẽ giới thiệu một mức độ tùy chỉnh chưa từng có trong sê-ri.

Blood Bowl 3 hứa hẹn mang đến nhiều tùy chọn chiến lược và thú vị hơn so với phiên bản tiền nhiệm, cũng như trải nghiệm tuyệt hơn được thiết kế để giúp bạn chơi lâu hơn. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem giá tốt nhất và mua Blood Bowl 3 với giá rẻ trước ngày phát hành vào ngày 23 tháng 2 cho máy tính, PS4, PS5, XBOX One, Xbox Series X và Switch.

215.876₫
Blood Bowl 3
Blood Bowl 3