Instant Gaming EU
 
 

Blizzard tiếp tục điều chỉnh các lớp nhân vật của Diablo 4

Blizzard tiếp tục điều chỉnh các lớp nhân vật của Diablo 4

Cân bằng lớp nhân vật luôn là một vấn đề trong các trò chơi của Blizzard và Diablo 4 cũng không khác gì. Những người chơi chúng ta đã quen với việc các nhà phát triển thỉnh thoảng thực hiện các thay đổi đối với các khả năng cụ thể để tăng cường các lớp nhân vật yếu hơn. Điều này không chỉ giúp người chơi hài lòng mà còn có tác động sâu sắc đến thành phần nhóm và gây hấn vì có nhiều thành viên trong cộng đồng muốn chơi lớp nhân vật "tốt nhất" tại bất kỳ thời điểm nào. Về mặt lý thuyết, đó có thể là một vấn đề đơn giản đối với Diablo 4, một trò chơi mới được phát hành gần đây và có ít lớp nhân vật hơn, nhưng cách sắp xếp vật phẩm phức tạp trong trò chơi có thể biến nó thành một cơn ác mộng.

 

 

Một cuộc tìm kiếm vô tận cho sự cân bằng hoàn hảo

Ví dụ, trong Diablo 4, các Necromancer đã bị giảm sức mạnh đáng kể sau bản beta đầu tiên . Mặc dù điều này gây ra một số phàn nàn từ người chơi, nhưng sự khác biệt về sức mạnh khi so sánh với các lớp nhân vật khác là quá rõ ràng nên sự thay đổi là cần thiết. Kể từ đó, Blizzard đã đi theo một hướng khác với những thay đổi về cân bằng và bản cập nhật mới nhất của Diablo 4 đã chứng minh điều đó khi nó mang lại sự gia tăng sức mạnh phù hợp cho các khả năng cơ bản trên bảng cho tất cả các lớp nhân vật.

“Chúng tôi đang tiếp tục nỗ lực để làm cho tất cả các lớp nhân vật trở nên thú vị và mạnh mẽ với một đợt cập nhật cân bằng khác. Đặc biệt, chúng tôi đã thấy phản hồi của cộng đồng nói rằng các kỹ năng cơ bản không đủ tác động trong chiến đấu. Những thay đổi này sẽ không thay đổi mối quan hệ cơ bản giữa các kỹ năng cơ bản và kỹ năng cốt lõi, nhưng chúng tôi hy vọng rằng chúng sẽ giúp trải nghiệm lên cấp mượt mà hơn trong khi chúng tôi khám phá các cách bổ sung để tăng cường chúng. Chúng tôi cũng đang tăng sức mạnh của một số kỹ năng mà người chơi cảm thấy bị tụt lại so với đồng nghiệp của họ. Khi chúng tôi mong đợi các bản cập nhật trong tương lai, chúng tôi sẽ theo dõi các chủ đề được thảo luận nhiều khác, chẳng hạn như khả năng sống sót của lính và xây dựng tính chẵn lẻ.”

Bản cập nhật 1.0.3 cũng làm cho Dungeon ác mộng trở nên đáng giá, vì bản vá tăng đáng kể kinh nghiệm nhận được khi tiêu diệt quái vật và hoàn thành chúng. Cũng có thể dịch chuyển tức thời đến các ngục tối đã nói từ bản đồ trò chơi. Để có cái nhìn chi tiết hơn về các thay đổi, bạn có thể xem ghi chú bản vá 1.0.3 chính thức.

Nếu bạn vẫn chưa khám phá phần mới nhất trong sê-ri ARPG nổi tiếng nhất mọi thời đại, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua Diablo 4 giá rẻ và đến Sanctuary để đắm chìm trong phần mới nhất của cuộc chiến giữa Địa ngục và Thiên đường.

920.316₫
Diablo 4
Diablo 4