Instant Gaming EU
 
 

Bloodlines 2 hé lộ trailer gameplay đầu tiên

Bloodlines 2 hé lộ trailer gameplay đầu tiên

Kỳ vọng xung quanh Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 đã tăng lên rất nhiều vài tuần qua kể từ khi gameplay được công bố. Sau khi The Chinese Room đảm nhận việc phát triển game, các chi tiết về các gia tộc khác nhau trong cũng như nhân vật chính mới của game đã được hé lộ. Và cuối cùng ngày hôm qua, phía nhà phát triển đã lên sóng một đoạn video dài về gameplay xung quanh những nỗ lực của Phyre tại Seatle.

Các trận chiến, câu đố puzzle và hơn thế nữa

Đoạn cảnh quay của Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2  trong video có sự tham gia của Phyre trong vai nữ ma cà rồng Brujah . Một phần của nó thể hiện những trận đánh action-based, trong đó nhân vật chính kích hoạt sức mạnh ma cà rồng của mình để tiêu diệt nhiều đối thủ bằng những đòn cận chiến tàn bạo. Sức mạnh siêu nhiên và tốc độ của Brujah khiến giống loài này phù hợp hơn hết trong những trận chiến trực diện và tàn khốc.

Một tính năng thú vị khác được thể hiện trong video là khả năng sử dụng các giác quan siêu nhiên để vượt qua các chướng ngại trong game. Khả năng nghe và nhận biết được những thứ vượt qua giới hạn của con người cho phép Phyre thu thập thông tin hữu ích để giải các câu đố hoặc giành lấy lợi thế trong các tình huống như xâm nhập hoặc tương tác với các nhân vật khác.

 

 

Trải nghiệm trong game của bạn có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào bang hội bạn chọn trong Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 . Việc tiếp cận các nguyên tắc ma cà rồng khác nhau cho phép bạn thực hiện các cách tiếp cận khác nhau đối với mỗi tình huống. Trong Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 , bạn vào vai một elder ma cà rồng lão làng. Tuy nhiên, hành động và quyết định của bạn sẽ định hình câu chuyện và có tác động sâu sắc đến cách các nhân vật khác tương tác với bạn.

Tuy Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 mới này khác biệt đáng kể so với tựa game mà Troika Games công bố ban đầu, nhưng nó đang dần tạo được nét đặc trưng của mình và chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ly kỳ trong tương lai. Game được dự kiến phát hành vào mùa thu năm sau và mình tin rằng The Chinese Room sẽ còn tiết lộ thêm thông tin về trò chơi trong những tháng tới. Trong khi chờ đợi, bạn có thể xem các ưu đãi tốt nhất cho Digital key của Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 bằng công cụ so sánh của dLcompare nhé.