Instant Gaming EU
 
 

Buổi phát trực tiếp của Dying Light 2 khoe lối chơi co-op

Buổi phát trực tiếp của Dying Light 2 khoe lối chơi co-op

Techland đang cung cấp cho người hâm mộ nguồn thông tin ổn định về Dying Light 2: Stay Human. Phần tiếp theo của Dying Light là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong năm và phiên bản sắp ra mắt của nó khiến tất cả người hâm mộ phấn khích. Một loạt buổi phát trực tiếp nhằm mục đích cung cấp thông tin cho người hâm mộ và tập mới nhất của nó tập trung vào một số khía cạnh của trò chơi khá thú vị và chưa được đề cập trước đây. Các phần trước đã giới thiệu các yếu tố của chiến dịch, hệ thống lối chơi và thậm chí còn mô tả chi tiết các chuyển động parkour tuyệt vời mà Aiden Caldwell sẽ thực hiện trong trò chơi. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự nổi tiếng của Dying Light không gì khác chính là tính năng nhiều người chơi của nó. Video mới cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu sắc hơn về kiểu chơi hợp tác mà Dying Light 2 sẽ cung cấp cho người chơi.

 

 

Dying Light 2 chơi co-op nhiều người

Trong chiến dịch Dying Light 2: Stay Human, tối đa bốn người chơi có thể cùng nhau thưởng thức trò chơi. Mỗi quyết định được đưa ra trong quá trình chơi sẽ được biểu quyết nhưng người chơi chủ trì trò chơi sẽ có tiếng nói cuối cùng. Ngoài ra, mọi vật phẩm mà người chơi thu thập và tiến bộ đạt được trong phiên sẽ được lưu và chuyển sang trò chơi của riêng họ sau khi phiên kết thúc. Điều này cho phép tạo ra một kiểu chơi năng động, nơi bạn có thể thưởng thức trò chơi cùng bạn bè của mình bất kỳ lúc nào mà không phải hy sinh bất kỳ tiến bộ nào trong trò chơi.

Phần thú vị thứ hai của buổi phát sóng là cảnh so sánh hiệu suất của Dying Light 2: Stay Human trên các hệ máy console khác nhau, bao gồm Xbox One, Xbox Series X/S, PlayStation 4 và PlayStation 5. Tất cả các trò chơi đều trông tuyệt vời, mặc dù nền tảng thế hệ mới nhất cung cấp đồ họa tốt hơn nhiều.

Cùng với buổi phát trực tiếp, Techland cũng đã công bố video chơi trò chơi Dying Light 2: Stay Human chính thức mà bạn có thể xem bên dưới.

 

 

Dying Light 2: Stay Human sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 2 năm 2022. Nếu bạn muốn tìm mức giá tốt nhất để mua mã Dying Light 2 của mình trên bất kỳ nền tảng nào, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập công cụ so sánh của chúng tôi.

121.057₫
Dying Light 2
Dying Light 2